Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/07/2021, 11:15 AM

Top 4 tựa game bom tấn chuẩn bị được phát hành trong tháng 7 này

Tiếp tục là chuỗi ngày ở nhà để phòng chống dịch Covid-19, tháng 7 này có game gì đáng để các game thủ dành thời gian khám phá và trải nghiệm nhỉ?

Pokémon UNITE

Hệ máy: Switch, Android, iOS

Ngày phát hành: 8/7

2

Cái tên đầu tiên trong Top 4 hôm nay là một sản phẩm mới đến từ TiMi Studios - cái tên khá quen thuộc với các game thủ, Pokémon UNITE, đây là tựa game anh em với Honor of Kings và Call of Duty: Mobile.

Nếu đã quen với dòng game MOBA, bạn chắc chắn sẽ dễ dàng để làm quen với Pokémon UNITE vì đây sẽ là đấu trường nơi 10 người chơi sẽ so tài kiểu 5vs5, không khác gì Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2 trên PC hay Liên Quân Mobile.

Và đương nhiên rồi Pikachu, Bulbasaur, Squirtle, Charmander cho đến các Pokemon huyền thoại như Zapdos, Articuno hay Moltres... đều sẽ xuất hiện trong Pokémon UNITE.

Theo kế hoạch, Pokémon UNITE sẽ được launch miễn phí trên 2 hệ máy Nintendo Switch và di động. Không những thế, game cũng hỗ trợ chơi chéo giữa 2 nền tảng này để cộng đồng người chơi dễ dàng giao lưu, mở rộng.

Orcs Must Die! 3

Hệ máy: PC, PS4, PS5,Xbox One, Xbox Series X/S

Ngày phát hành: 23/7

3

Nếu thời gian này bạn đang ngứa tay không chịu nổi thì tựa game này chắc chắn dành cho bạn. Với Orcs Must Die! 3, bạn sẽ được thỏa thích diệt sạch những con orc vừa xấu vừa ác bằng mọi cách tra tấn. Đây sẽ là phiên bản đỉnh hơn bao giờ hết khi lần này đã được phát triển đẹp hơn, quy mô hơn, nhiều trò mới hơn. Trò chơi sắp phát hành ngày 23/7 tới cho Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, và PC, PS5.

Orcs Must Die! 3 sẽ thú vị hơn nếu bạn chơi kết hợp và cùng họ sử dụng chung kho, bẫy, vũ khí để ngăn cản sự tấn công của lũ orcs. Nhưng tất nhiên là chơi một mình cũng không có vấn đề gì. Đặc biệt, chế độ War Scenarios mới đã đưa đến những đội quân orc cực lớn để thử sức bạn đấy.

F1 2021

Hệ máy: PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S

Ngày phát hành: 16/7

4

F1 2021, đúng như tên gọi, đây là một tựa game dòng thể thao tốc độ do Feral Interactive và Codemasters phát hành. Không được ra ngoài đi lòng vòng quanh phố, hãy thử đắm mình vào đường đua tốc độ với những con xe đua Công thức 1 siêu ngầu. Chế độ gameplay và đồ họa của game là một điểm cộng rất lớn, giúp gamer có một trải nghiệm vô cùng chân thật và không kém phần thú vị giữa rất nhiều tựa game cùng thể loại.

Samurai Warriors 5

Hệ máy: PC, PS4, Xbox One, Switch

Ngày phát hành: 27/7

1

Được phát triển với kỳ vọng sẽ giúp dòng game chặt chém truyền thống trở nên mới mẻ và khác biệt với trước đây, Samurai Warriors 5 được làm lại gần như toàn bộ từ cốt truyện, thiết kế nhân vật đến đồ họa cũng được chăm chút hoàn thiện hơn. 

Samurai Warriors 5 đưa người chơi đến Nhật Bản thời phong kiến với hai nhân vật trung tâm rực sáng là đại tướng quân Nobunaga Oda và Mitsuhide Akechi giai đoạn chiến quốc. Bối cảnh được lấy ở giai đoạn sau của cuộc nội chiến, diễn ra từ năm 1467 đến năm 1477.

Tựa game dù có nhiều thay đổi để nâng cấp trải nghiệm cho gamer nhưng vẫn giữ lại bối cảnh ở  những chiến trường rộng lớn với số lượng quân địch lên đến hàng trăm, hàng ngàn, tha hồ cho bạn càn quét, đuổi cùng giết tận. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!