Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/03/2022, 13:30 PM

Top 4 lý do biến Genshin Impact thành một thế giới đáng sống

Genshin Impact là một thế giới tuyệt đẹp và ẩn chứa vô số điều thú vị khiến cho game thủ luôn muốn đặt chân tới để khám phá.

Tự do khám phá 7 vương quốc của Teyvat

13

Thế giới trong Genshin Impact cực kỳ rộng lớn khi mỗi vùng đất lại là một vương quốc khác nhau với phong cách và nền văn hóa hoàn toàn khác biệt.

Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ đã được giới thiệu tới Mondstadt, Liyue, Inazuma - bộ 3 quốc gia đặc trưng bởi 3 nguyên tố Phong, Nham và Lôi. Trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ còn được chào đón Sumeru - vùng đất của tri thức và Fontaine - vùng đất của hội họa và âm nhạc.

Nếu bạn là một game thủ ưa thích trải nghiệm phiêu lưu khám phá thì Genshin Impact quả thực là một thế giới hoàn hảo để thỏa mãn đam mê. Thậm chí, bạn còn có thể kiếm được tiền từ đam mê này bởi Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm luôn sẵn sàng trả công cho những nhà lữ hành để họ hoàn thành các nhiệm vụ trải dài trên khắp lãnh thổ Teyvat.

Được ban cho Vision và sở hữu sức mạnh nguyên tố

14

Mỗi vị thần (Archon) trong Genshin Impact lại sở hữu một sức mạnh nguyên tố khác nhau trong tự nhiên, bao gồm: Anemo (Phong), Dendro (Thảo), Hydro (Thủy), Geo (Nham), Electro (Lôi), Cryo (Băng), và Pyro (Hỏa). Những nguyên tố này đã góp phần tạo nên sự sống và sức hút đặc biệt cho Teyvat. 

Và điều kỳ diệu hơn là Archon có thể ban phát thứ năng lực đặc biệt này cho con người bình thường thông qua các Vision. Thế nên, sẽ thật ngầu và hãnh diện biết bao nếu như bạn cũng được thần linh lựa chọn để trở thành người sở hữu sức mạnh nguyên tố phải không nào.

Ấm Trần Ca là một chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời

15

Dẫu cho Teyvat đang rơi vào thời kỳ chiến tranh thì Ấm Trần Ca vẫn sẽ luôn là một chốn yên bình và thanh tịnh để bạn có thể trở về nghỉ ngơi bất cứ lúc nào.

Ấm Trần Ca chẳng khác một căn biệt phủ là bao khi bạn có thể tự mình lên ý tưởng và thiết kế toàn bộ kiến trúc theo ý thích của bản thân mình. Sau một ngày dài mệt mỏi với những nhiệm vụ và trận chiến khác nhau, còn gì tuyệt vời hơn là được về với homestay thân yêu của mình và mời thêm một vài người bạn tới để cùng nhau thư giãn giải trí.

Có cơ hội gặp gỡ dàn nhân vật độc đáo của Genshin Impact

16

Đặc quyền lớn nhất khi được sống trong Genshin Impact chắc chắn là cơ hội gặp gỡ và tương tác với dàn nhân vật độc đáo của game. Thử tưởng tượng mà xem, buổi sáng bạn có thể rủ Chongyun và Xingqiu đi khám phá những hiện tượng kỳ bí, đến chiều tối thì lại có thể đi ăn lẩu cùng với Thoma. Thế có tuyệt không cơ chứ!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!