Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/05/2021, 12:00 PM

Top 4 trò chơi có trùm đầu cũng là trùm cuối khiến game thủ “cay cú”

Sau đây là những tựa game kết thúc ngay tại chính điểm bắt đầu, khiến biết bao game thủ không khỏi ngỡ ngàng.

Final Fantasy

1

Final Fantasy là một thương hiệu của mô-típ quá quen thuộc này rồi khi mà người chơi thường sẽ được gặp mặt ngay những con trùm cuối từ lúc mở đầu như là một cách để “nhá hàng" cho những “củ hành” mà bạn sắp sửa được ăn trong tương lai.

Điển hình là Final Fantasy (1987). Vừa vào game là bạn sẽ được choảng nhau với con trùm cực mạnh là Garland. Bạn vẫn có thể đánh bại tên hiệp sĩ này và mọi thứ có vẻ như đã yên bình trở lại. Tuy nhiên, đến gần cuối game, khi nhóm nhân vật chính quay ngược thời gian 2000 năm về trước thì phát hiện ra rằng Garland cũng trở về quá khứ giống họ, và còn đang sống nhăn răng. Chỉ khác một điều là hắn ta lúc này đã trở thành một con ác quỷ tên là Chaos.

Sekiro: Shadows Die Twice

2

Vừa vào game, nhân vật chính Sekiro đã gặp ngay một kẻ địch vô cùng khó chịu Genichiro Ashina. Hắn ta chính là nguồn cơn của cả một câu chuyện dài mà bạn sẽ phải trải nghiệm ở phía sau. Ashina là một con boss to con cục súc với những đòn tấn công siêu dồn dập, vừa cận chiến lại còn biết bắn cung... 

Đây là kẻ địch mà gần như chắc chắn sẽ đập bạn ra bã nếu gặp lần đầu. Tuy nhiên, cho dù bạn có là một game thủ cứng cựa với kỹ năng đủ cao để bật lại được hắn thì Genichiro Ashina cũng sẽ dùng tiểu xảo để chém mất 1 cánh tay của bạn, sẵn tiện bắt cóc luôn ấu chúa Kuro.

Đến khi bạn lết xác qua được bao nhiêu khó khăn trắc trở và mò được đến cuối game thì bạn sẽ được gặp lại hắn (lần thứ 3). Sau khi hạ được Genichiro thì bạn sẽ được diện kiến "kiếm thánh" Isshin - ông nội của hắn.

Nhiều người cho rằng vụ này không tính vì về mặt kỹ thuật thì lão "kiếm thánh - thương thánh - súng thánh" Isshin mới là trùm cuối. Tuy nhiên nếu để thua trong tay lão thì bạn sẽ lại phải vật nhau với Genichiro lần nữa. Thế nên theo lý mà nói thì Genichiro cũng có thể miễn cưỡng được tính như một tên "trùm nửa cuối", vì dù sao thì hắn cũng là một phần trong trận đấu trùm mà.

Ninja Gaiden

3

Ninja Gaiden (2004) là một tựa game mà nếu như bạn chưa chơi thì cũng đã từng nghe đến về độ khó kinh hồn của nó. Tất nhiên, game siêu khó thì đi kèm theo đó là con trùm cũng "khó nuốt" không kém. 

Không cần nói đâu xa, ngay màn đầu tiên bạn sẽ được điều khiển nhân vật chính Ryu Hayabusa chiến đấu vượt bao nguy khó trong pháo đài Shadow Clan. Một lúc sau thì Ryu Hayabusa đụng độ người chú bác của mình là Murai.

Về sau game thì bạn sẽ biết Murai luôn theo dõi từng bước của Ryu. Và thông qua sức mạnh của thanh gươm Dark Dragon Blade, Murai đã biến thành một con trùm khổng lồ với sức mạnh vô song, khiến game thủ phải trầy da tróc vẩy mới có thể "phá đảo".

The Legend Of Zelda: A Link Between Worlds

4

Phản diện của những tựa game The Legend Of Zelda thường không phải tên trùm cuối của toàn series – Ganon – mà là là những kẻ dành hầu hết thời gian để hồi sinh hắn ta. Con boss Yuga trong The Legend Of Zelda: A Link Between Worlds cũng vậy.

Người chơi sẽ gặp Yuga một lần ngay trong dungeon đầu game – Eastern Palace. Đó là một trận đánh boss khá đơn giản vì lúc này Yuga còn yếu như một con creep vậy. Tuy nhiên cách nói chuyện của hắn thì lại thể hiện như hắn quan trọng hơn thế nhiều. 

Lúc này Yuga đã hợp nhất với một phần được hồi sinh của Ganon, giúp hắn mạnh hơn rất nhiều và dễ dàng đập người chơi ra bã. Thế nên nếu có chơi con game này thì tốt nhất là bạn nên nâng skill bắn cung cho thật mạnh vào, để dễ dàng đối phó với con boss khó chịu này hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!