Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/08/2021, 14:30 PM

Top 4 trò chơi làm nên thành công nhờ lắng nghe ý kiến game thủ

Đôi khi lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía game thủ có thể giúp các nhà làm game tạo ra những trò chơi tốt hơn và đạt được nhiều thành công.

Resident Evil 7: Biohazard

Phần game thứ 7 này của dòng game Resident Evil có thể nói là một sự trở lại cực kỳ tuyệt vời và đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi của Capcom. Sau một thời gian dài theo đuổi yếu tố hành động mà Capcom đã quên đi kinh dị mới chính là thứ làm nên Resident Evil, phần 5 và 6 của dòng game này đã không nhận được phản hồi tích cực từ game thủ mà còn bị chỉ trích dữ dội vì những yếu tố cốt lõi đã không còn.

1

Tuy vậy, bước sang phần game thứ 7 thì Biohazard chính là màn lột xác ngoạn mục của Resident Evil khi mang đậm yếu tố sinh tồn cũng như kinh dị cùng với đó là góc nhìn thứ nhất. Nhờ vào việc tiếp nhận ý kiến từ các game thủ nên phần game này đã nhận được không ít lời khen ngợi cùng nhiều danh hiệu khác. Phần game tiếp theo là Village cũng được xây dựng tương tự như Biohazard và cũng đạt được nhiều thành công trong thời gian vừa qua.

Pokémon Sun & Moon

Đối với những game thủ Pokémon. HM hay Hidden Machine đã từng là một tính năng cực kỳ khó chịu và phiền toái nhưng cũng rất cần thiết để có thể bơi qua sông, cắt cây, thắp sáng trong hang động,… Để có thể sử dụng HM thì các Pokémon sẽ cần phải có mặt trong đội hình và bản thân các chiêu thức này cũng không quá hiệu quả trong chiến đáu.

2

Chính vì điều này nên ở phiên bản Sun & Moon thì GameFreak đã loại bỏ tính năng này và thay thế bằng Poké Ride - một công cụ có triệu hồi những Pokémon khác nhau khi cần thiết. Như vậy, sự phiền toái ở những phiên bản trò chơi Pokémon cũ đã được giải quyết triệt để.

Super Smash Bros. Ultimate

Là một trong những trò chơi hấp dẫn, cực kỳ độc đáo trong thể loại game đối kháng và điều thu hút các game thủ đến với tựa game này là Super Smash Bros. Ultimate quy tụ rất nhiều nhân vật đến từ các tựa game khác nhau để người chơi tha hộ lựa chọn. Trong đó, phải kể đến như Sonic, Solid Snake hay cả Kirby có thể chiến đấu.

3

Có vẻ chừng đấy nhân vật là chưa đủ đối với nhiều game thủ nên đã liên tục kêu gọi nhà phát triển Super Smash Bros. Ultimate thêm vào nhiều nhân vật khác và con số này hiện đã lên đến 80. Tương tự những trò chơi đối kháng khác như Mortal Kombat hay Injustice thì Super Smash Bros. Ultimate cũng có nhiều giải đấu khác nhau với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Batman: Arkham Origins & Batman: Arkham Knight

Batman: Arkham là dòng game hành động với chủ đề về nhân vật Người Dơi có thể được xem là hay nhất cùng lối chơi cực kỳ hấp dẫn nên không lạ gì rất nhiều game thủ lại yêu thích dòng game này. Dù vậy, Batman: Arkham vẫn chưa thực sự hoàn hảo và chưa hội tụ đủ yếu tố cốt lõi làm nên Batman.

4

Rocksteady đã nhận được rất ý kiến đóng góp từ cộng đồng game thủ và đã thay đổi quy mô của game khi trong 2 phần đầu tiên thì bản đồ khá nhỏ và không được tự do khám phá Gotham City. Trong phần game Batman: Arkham Origins, người chơi đã được bay lượn khắp thành phố trong khi ở Batman: Arkham Knight ra mắt vào năm 2015 thì game thủ đã được lái chiếc Batmobile trứ danh của Batman trong thành phố Gotham.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!