Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/07/2021, 16:00 PM

Top 4 tựa game cực kỳ có tiềm năng để chuyển thể thành anime

Với phần cốt truyện đa dạng, có chiều sâu cùng nhiều tuyến nhân vật hấp dẫn, top 4 tựa game sau đây sẽ trở nên cực hot nếu được chuyển thể thành anime.

Genshin Impact

4

Là một trong những tựa game thành công nhất thế giới trong năm vừa qua, Genshin Impact sở hữu thế giới mở vô cùng rộng lớn và đẹp đẽ, cùng hệ thống nhân vật với tạo hình bắt mắt đã gây được ấn tượng với cộng đồng game thủ. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ nếu Genshin Impact sẽ tiếp tục thu về được những thành công nếu được chuyển thể thành anime.

Hơn nữa, Genshin Impact cũng sở hữu một cốt truyện có chiều sâu và cụ thể tới từng nhân vật, cộng thêm cả một hệ thống sức mạnh được dựa trên 7 nguyên tố tự nhiên, chắc chắn sẽ mang lại những trận chiến cực kỳ mãn nhãn cho người hâm mộ.

God Of War

2

Giải thưởng Game of the Year 2018 dành cho God of War đã đưa tên tuổi của series này trở nên cực kỳ nổi tiếng dối với cộng đồng game thủ đại chúng. Chính vì vậy, có không ít fan đã mong chờ vào một phiên bản chuyển thể của trò chơi hấp dẫn này.

Tất nhiên một phiên bản phim live-action cho God of War sẽ cực kỳ khó để thực hiện nhưng nếu được chuyển thể thành anime thì gần như sẽ không có bất cứ một trở ngại đáng kể nào trong việc đưa những trận chiến sử thi của chiến thần Hy Lạp Kratos lên màn ảnh nhỏ.

The Legend Of Zelda

zelda

Là một series game đã có bề dày lịch sử và cốt truyện tương đối phức tạp, The Legend Of Zelda sẽ gặp phải một số vấn đề nhất định nếu được cân nhắc chuyển thể thành anime.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn được những arc hấp dẫn nhất với những sự kiện đóng vai trò quan trọng trong mạch truyện chính để chuyển thể, thì một thế giới viễn tưởng tuyệt đẹp như The Legend Of Zelda chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm rất lớn của những tín đồ anime. Đặc biệt khi đây là dòng game có rất nhiều nhân vật thú vị cùng những trận chiến đáng nhớ và một hệ thống sức mạnh lẫn cổ vật đa dạng và đậm chất fantasy.

Mortal Kombat

1

Mortal Kombat là cái tên đã quá quen thuộc đối với những game thủ yêu thích dòng game đối kháng. Thương hiệu này cũng đã từng được đưa lên màn ảnh rộng không chỉ một lần nhưng hầu như không mấy thành công do thời lượng của phim không đủ để truyền tải một cốt truyện quá phức tạp như trong game.

Đó là lý do tại sao một bộ anime dài tập sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho hệ thống nhân vật đồ sộ của Mortal Kombat có nhiều thời gian hơn để phô diễn những kỹ thuật chiến đấu cực kỳ đẹp mắt nhưng cũng không kém phần đẫm máu. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!