Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/10/2022, 07:00 AM

Hé lộ một vài thông tin về cốt truyện anime Genshin Impact

Theo như thông tin từ các leaker tại diễn đàn NGA, nội dung anime của Genshin Impact sẽ thuộc dòng thời gian trước cốt truyện trong game.

Anime Genshin Impact đã được công bố với toàn thể cộng đồng bằng một video giới thiệu về concept cũng như là thông báo về việc đây sẽ là dự án hợp tác lâu dài giữa HoYoverse và Ufotable. Cho đến nay, ngoại trừ việc công bố video về dự án đó cũng như là khởi tạo các trang mạng xã hội cho series anime này, chưa có thêm bất kỳ thông tin chính thức nào.

Anime Genshin Impact sẽ được chia làm nhiều season

Kể từ lúc HoYoverse công bố về dự án anime, nhiều người chơi đã bày tỏ mong muốn của họ về việc nhân vật chính nên là ai trong số hai Nhà Lữ Hành là Lumine và Aether. Kèm theo đó, cũng có rất nhiều người chơi khác cho rằng, họ không quan tâm nhân vật chính là ai, cái họ quan tâm hơn đó là nội dung mà series anime này. Họ mong muốn rằng nội dung nên có là những câu chuyện cũ, hoặc các câu chuyện bên lề mà không ảnh hưởng nhiều đến mạch truyện chính trong trò chơi vì nếu chỉ là một anime kể lại cốt truyện trong trò chơi thì nó thật nhàm chán và không có nhiều giá trị để quảng bá rộng rãi.

Mới đây, một thông tin được leak ra từ NGA, diễn đàn dành cho game thủ từ rất nhiều trò chơi khác nhau tại Trung Quốc, đã tiết lộ một vài chi tiết thú vị về cốt truyện sẽ diễn ra trong anime Genshin Impact. Mặc dù thông tin này hiện tại đang bị nghi ngờ về mức độ xác thực, tuy nhiên chúng ta có thể xem để tham khảo, hoặc chỉ đơn giản là kích thích sự tò mò và hứng thú với Genshin Impact hơn cũng không tệ.

>>XEM THÊM: Anime Genshin Impact có thể mang đến những nội dung gì?

Zhongli trong chiến phục của mình

Theo đó, thông tin được leak ra đã đề cập rằng:

1. Anime Genshin Impact sẽ lấy bối cảnh lục địa Teyvat trước khi Aether và Lumine đặt chân đến đây

2. Nội dung của series anime này sẽ là về cuộc Chiến Tranh Ma Thần, tức là cách mốc thời gian chính trong trò chơi khoảng 2000 năm trước

3. Mỗi vùng đất sẽ có một season riêng, như vậy series anime này ước tính sẽ có ít nhất 7 season. Mỗi season sẽ có 12 tập và tập đầu tiên sẽ được phát sóng trên Bilibili. Tiến độ hiện tại đã hoàn thành được 1/4 season 1 của anime diễn ra tại Mondstadt

4. Season 1 sẽ là câu chuyện tại Mondstadt còn season cuối chính là câu chuyện tại Khaenri'ah

Raiden Shogun trước đây

Như vậy, nếu anime Genshin Impact làm về cuộc Chiến Tranh Ma Thần thì rất có thể chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng sức mạnh và tạo hình ban đầu của các vị thần nổi tiếng như Zhongli, Venti, Raiden Shogun hay thậm chí là Đại Vương Rukkhadevata mà nhiều người yêu thích. Ngoài ra, chúng ta còn có thể có cơ hội được nhìn thấy các vị thần trên Celestia, và tìm hiểu về trận Đại Hồng Thủy cũng như lý do đằng sau sự sụp đổ của Khaenri'ah.

Venti trong hình dạng thần của mình

Một lần nữa, người chơi cần lưu ý rằng hiện tại leak này đang được đánh dấu là susleak, tức là thông tin chưa được xác thực và độ tin cậy không cao vì vậy nên chúng ta chỉ nên xem để tham khảo chứ không nên bám vào đây để tin rằng anime chắc chắn sẽ phát triển theo hướng này để tránh trường hợp bị 'vỡ mộng'. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!