Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/11/2022, 07:30 AM

Top 5 cặp tướng của LMHT và Mobile Legends có nét tương đồng với nhau

Đều là những tựa game MOBA vô cùng nổi bật, MLBB và LMHT khó tránh khỏi có những vị tướng mang điểm tương đồng với nhau, cùng điểm mặt họ qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sinh sau đẻ muộn đến tận chục năm nên từ khi ra mắt đến cộng đồng đến nay,  Mobile Legends: Bang Bang luôn bị để ý và đem ra so sánh với các đàn anh MOBA khác điển hình là LMHT. Lí do cũng là bởi vì bể tướng của hai tựa game này có những nét rất tương đồng nhau. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những cặp tướng này nhé.

LMHT Katarina - MLBB Karina

LMHT Katarina - MLBB Karina

Không chỉ về ngoại hình, có lẽ qua cái tên chúng ta cũng có thể thấy được điểm tương đồng, hai vị tướng này đều là dạng Sát thủ/ Pháp sư, đều có kĩ năng lao vào, ngoại hình cũng có net 'hao hao'. Bộ kĩ năng của hai con bài này cũng có thể đoạt Pentakill một cách dễ dàng. Do vậy, đây là cặp tướng được cho là 'chị em song sinh' của hai tựa game này.

LMHT Xin Zhao - MLBB Zilong 

Cả Xin Zhao và Zilong đều là những chiến binh sử dụng cây thương làm vũ khí tấn công chính. Zilong có kĩ năng Đâm Thương  lao về phía mục tiêu, gây sát thương vật lý, sau đó tự động kích hoạt thêm 1 đòn đánh thường. XinZhao có Can Trường cũng lao về mục tiêu, làm chậm và nhận tốc đánh.

LMHT Xin Zhao - MLBB Zilong

Đặc biệt, cả hai đều có khả năng khô máu khi solo kill, vì bộ công cụ dễ dàng áp chế mục tiêu, cho thấy không hề ngán kèo 1v1 nào.

XEM THÊM: LMHT: Warwick Vỏ Bọc Thích Nghi Jak'Sho - quái vật mới được Riot tạo ra

LMHT Ashe - MLBB Miya

Đều là hai nữ cung thủ băng giá xinh đẹp, cùng có xuất thân là vai trò Xạ Thủ và khả năng làm chậm, gây sát thương liên tục lên mục tiêu.

LMHT Ashe - MLBB Miya

Ashe cùng Miya đều là những carry có tầm đánh xa,  có thể gây sát thương đa mục tiêu với những mũi tên băng giá của mình, mặc dù kĩ năng không hoàn toàn giống nhau nhưng cũng có thể thấy được hai vị tướng này có những nét tương đồng không hề nhỏ.

LMHT Jinx - MLBB Layla

Đều là những cô gái Xạ Thủ xinh đẹp với phong cách 'bắn thật nhanh và điên cuồng cho đến khi kẻ địch nằm xuống'. 

LMHT Jinx - MLBB Layla

MLBB có Layla bắn ra quả cầu năng lượng, gây phát nổ và slow kẻ địch thì Jinx có Giật bắn phóng ra một luồng điện gây sát thương làm chậm và khiến kẻ địch lộ tầm nhìn. Chiêu cuối của hai nữ tướng cũng na ná giống nhau, Layla khi bắn Sóng Hủy Diệt vào kẻ địch sẽ gây ra hàng tấn sát thương, Jinx vớiTên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp cũng gây ra lượng sát thương vật lí cực lớn khi đáp trúng kẻ địch.

LMHT Hecarim - MLBB Hylos 

LMHT Hecarim - MLBB Hylos

Cả hai nhân vật này đều được thiết kế kiểu 'người ngựa' có sức vóc hơn người, có một cây trượng to làm vũ khí. Đều là tướng cận chiến đỡ đòn với khả năng chống chịu vô đối, vì có ngoại hình tiêu biểu như một chú ngựa nên dĩ nhiên bộ kĩ năng của Hecarim và Hylos sẽ cung cấp tốc độ di chuyển, giúp họ có thể chạy khắp bản đồ. Đặc biệt, chiêu cuối của Hylos còn đa năng hơn khi cung cấp cho đồng minh cả 60% và làm chậm kẻ địch.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!