Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 18:40 PM

LMHT: Game thủ tạo ra bản mod skin biến Linh Thú thành Pokemon vô cùng thú vị

Nhờ bản mod skin LMHT độc đáo này, Linh Thú Đi Rừng ở Tiền Mùa Giải 2023 đã biến thành những chú Pokemon quen thuộc mang đầy hình ảnh 'tuổi thơ'.

Riot tạo ra hàng loạt  thay đổi đến khu vực Rừng Tiền Mùa Giải 2023 để khuyến khích những game thủ e ngại với vị trí này có thể tự tin dấn thân vào một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt, trong số đó phải kể đến Hệ Thống Linh Thú đi Rừng siêu thú vị, giờ đây, người đi Rừng sẽ có theo một bạn đồng hành bé nhỏ theo sau mình và những 'pet' nhỏ này sẽ tiến hoá ngay sau khi bạn farm đủ lượng quái vật nhất định theo yêu cầu. Những thay đổi này sẽ khiến cánh Rừng của LMHT trở nên thú vị hơn bao giờ hết thay vì chỉ có 2 lựa chọn Trừng Phạt như trước.

LMHT Linh Thú đi Rừng

Số lượng quái mà người Đi Rừng hạ gục được sẽ giúp những thú cưng này tiến hoá nhanh hơn, nội tại của chúng có sự tương đồng với các Pokemon mà chúng ta hay thường theo dõi trong bộ phim hoạt hình tuổi thơ.

XEM THÊM: LMHT: LPL không thể đuổi kịp LCK trên đường đua chuyển nhượng

Một  modder về chủ đề LMHT đã phát hiện ra được màu sắc của các Linh Thú Đi Rừng có điểm vô cùng tương đồng với các Pokemon mà ta thường thấy qua bộ phim cùng tên, lần lượt là  Bulbasaur, Charmander và Squirtle. Dù ngoại hình không giống, nhưng cũng đủ để khiến modder này có ý tưởng để tạo ra một bản mod dành Pokemon siêu độc đáo dành cho Linh Thú trong LMHT.

LMHT Linh Thú đi Rừng_1

Ta có thể thấy trong bản mod, cả ba Pokemon đều có hệ khởi đầu tương đồng với Linh Thú, mãi về sau chúng mới tiến hoá, việc tiến hoá cũng giống Linh Thú, chúng ta phải ăn thật nhiều quái mới được. Đây là một bản Mod siêu đẳng cấp dành cho những dân chơi Rừng hệ 'wibu' và là fan cuồng độc nhất vô nhị của bộ anime này.

Không chỉ có ngoại hình, bản mod này còn kèm thêm âm thanh cho từng Linh Thú để cho 'giống thật' hơn. Nếu như bạn là một người chơi đam mê Pokemon thì ngại gì mà không thử ngay bản mod cực hấp dẫn này chứ.

LMHT Linh Thú đi Rừng_2

Để có được trải nghiệm này, hãy tải bản mod tại đường link này nha: https://bit.ly/3ikGb8A

Đừng quên tải Fantome – một phần mềm tải xuống giúp bạn mod các nội dung trên LMHT: https://bit.ly/3ubOO7P

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!