Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/11/2020, 16:00 PM

Top 5 game giống Minecraft nhưng đồ họa đẹp và khốc liệt hơn

Minecraft nếu như vốn dĩ đã quá quen thuộc và nhàm chán, người mê game nhập vai có thể tìm đến những tựa game mà meGAME giới thiệu dưới đây

Nhiều cộng đồng game thủ có thể cho rằng Minecraft, với kết cấu “kỳ quặc” từ các khối vuông là game dành cho trẻ em, nhưng thật đáng buồn là họ đã nhầm. Minecraft là một trò chơi có mức độ phổ biến lớn chưa từng có. Game trở thành trò chơi điện tử bán chạy nhất mọi thời đại nhờ khả năng cung cấp trải nghiệm chơi game hoàn toàn nhập vai và được cá nhân hóa cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

Trò chơi có các yếu tố sinh tồn, khám phá, thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Tuy nhiên, bạn có thể tìm một số trò chơi tương tự để chơi khi bạn muốn mọi thứ không quá nhàm chán.

Nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi có đồ họa tốt hơn hoặc thực tế hơn một chút so với Minecraft, bạn có thể không cần tìm đâu xa và chọn một trong các trò chơi sau để chơi:

1) The Forest

Sau một vụ tai nạn máy bay, người chơi mắc kẹt trên một hòn đảo chết chóc nơi sinh sống của những kẻ ăn thịt người và dị nhân. Bạn phải tìm cách sống sót cũng như tìm kiếm đứa con trai mất tích đã bị bọn ăn thịt bắt làm con tin.

The Forest có rất nhiều yếu tố giống như Minecraft, mặc dù trong bối cảnh thực tế và tàn bạo hơn nhiều. Trò chơi có hoạt động thu thập tài nguyên, xây dựng nơi trú ẩn và chế tạo công thức nấu ăn trong khi game cũng có chu kỳ ngày đêm như đời thực.

mn1

Đồ họa của trò chơi là tuyệt đẹp và hoàn toàn mang lại cảm giác bối cảnh đen tối của trò chơi.

2) Ark: Survival Evolved

Ark: Survival Evolved là một trò chơi không có nhiệm vụ cố định nhưng mang lại cảm giác khá giống Minecraft. Trò chơi là tất cả yếu tố về khám phá, thu thập tài nguyên và chế tạo công thức nấu ăn cũng như xây dựng căn cứ sinh tồn cuối cùng hoàn chỉnh.

mn2

Sự khác biệt rõ ràng duy nhất giữa hai trò chơi là chuồng thú trong Ark chứa nhiều loại khủng long và các loài động vật đã tuyệt chủng thay vì những con bò và cừu dễ thương trong Minecraft.

Ark cũng có hàng ngàn máy chủ nhiều người chơi để bạn tận hưởng một số trò chơi PvP hoặc PvE.

3) Terasology

Nếu muốn đồ họa tốt hơn một chút so với Minecraft nhưng không muốn đi quá xa khỏi các chân trời pixel mà bạn đã quen thuộc, thì Terasology là một trò chơi bạn có thể cân nhắc.

Trò chơi được phát triển dưới dạng bản demo công nghệ lấy cảm hứng từ Minecraft nhưng cuối cùng đã phát triển để trở thành một thế giới voxel do cộng đồng hướng tới, tìm cách cải thiện và trở nên tốt hơn theo từng ngày.

mn3

Cách chơi giống Minecraft khá nhiều. Khi nói đến đồ họa của trò chơi, Terasology trông giống như Minecraft nhưng có một loạt các mod kết cấu thực tế và chắc chắn là một bước tiến so với thông thường.

4) Fortnite: Save the World

Thật tiếc nếu bạn chỉ chơi phiên bản Battle-royale của Fortnite vì phiên bản Save the World này của trò chơi có rất nhiều nội dung thú vị để trải nghiệm.

Fortnite: Save the World đưa người chơi vào một thế giới mới không có gì khác ngoài một chiếc cuốc khổng lồ mà họ có thể sử dụng để thu thập tài nguyên.

Mục tiêu chính của trò chơi là bắt đầu xây dựng pháo đài tốt nhất, một thứ khá giống với công trình sáng tạo có thể có trong Minecraft. Việc xây dựng pháo đài là hoàn toàn cần thiết cho sự sống còn khi từng đợt từng đợt thây ma ập đến đập cửa giết bạn và bạn bè.

mn4

5) Rust

Rust thường được coi là đứa con của DayZ và Minecraft. Về đồ họa trò chơi có tông màu tối hơn và khốc liệt hơn nhiều khi so sánh với Minecraft nhưng sáng hơn và dễ dàng hơn Nether.

Mặt khác, Rust không chỉ đưa ra những thách thức về môi trường để người chơi vượt qua mà còn cả những người chơi khác, không ai trong số họ sẽ ngần ngại giết bạn và lấy tài nguyên của bạn.

Vì vậy, Rust là một trải nghiệm sinh tồn tàn bạo, trong đó bạn bắt đầu mà không có gì và phải từ từ xây dựng và tạo ra cách của bạn để giành chiến thắng trước các yếu tố không khoan nhượng trong trò chơi.

mn5

Trên đây là top 5 game giống MinecaftmeGAME tổng hợp được để các bạn thỏa mãn sở thích sinh tồn của mình. Đừng quên thường xuyên theo dõi meGAME để có thể cập nhật những tựa game thú vị khác nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!