Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/09/2020, 18:30 PM

Top 5 game “giống PUBG Mobile” dành cho điện thoại có RAM 1GB

Dưới đây sẽ là những gợi ý về top 5 game mà meGame dành cho những anh em game thủ đam mê lối chơi sinh tồn như PUBG nhưng lại “không có điều kiện” khi điện thoại chỉ sở hữu dung lượng rất thấp.

PUBG Mobile là một trò chơi Battle Royale nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngoài ra NPH còn cho ra tựa game PUBG Mobile Lite, được biết đến với yêu cầu thiết bị thấp.

Bạn đang tìm kiếm các trò chơi như PUBG Mobile Lite? Nếu vậy, bạn đã đọc đúng bài viết này rồi! Hơn nữa, nếu bạn không hài lòng về việc điện thoại di động của mình chỉ có RAM 1 GB, bạn không cần phải thất vọng vì tất cả những tựa game này đều có thể chạy trên những điện thoại như vậy.

Đây là top 5 game tương tự nhất với PUBG Mobile Lite cho điện thoại RAM 1 GB :

1. Battle Royale 3D - Warrior63

Giống như những gì bạn đã chơi trong PUBG Mobile Lite, bạn được yêu cầu loot đồ và vũ khí khi hạ cánh trên một hòn đảo. Và bạn cũng phải nhớ để tránh Poison Zone trong khi chiến đấu với kẻ thù.

Battle Royale 3D sẽ cung cấp cho bạn một bản đồ trải dài hơn 4x4 km. Nếu bạn muốn đi di chuyển từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều phương tiện mà bạn có thể sử dụng.Game có thể tải trong Google Play miễn phí.

to1

 

2. Battlelands Royale

Nơi có thể tìm kiếm và tải về: Google Play

Mục tiêu cuối cùng của Battlelands Royale là tồn tại đến cuối cùng, giống như PUBG Mobile. Tựa game này là một trò chơi battle royale đơn giản với các nhân vật hoạt hình rất thú vị để nhập vai.

Có thể có tổng cộng 32 người chơi và các trận đấu diễn ra rất ngắn và kéo dài khoảng 2-3 phút mỗi trận, tùy thuộc vào thời gian sống sót của bạn. Trò chơi này không tốn nhiều dung lượng vì nó có dung lượng hơn 100 MB một chút.

to2

 

3. ScarFall: The Royale Combat

Nơi có thể tìm kiếm và tải về : Playerz Dominiance

Danh hiệu này là một sản phẩm BR nổi tiếng tương thích với cả điện thoại thông minh cao cấp và thấp cấp. Hơn nữa, kết nối internet là không bắt buộc để chơi ScarFall, nghĩa là bạn có thể chơi offline.

to3

Trò chơi này tăng cao cơ hội sống sót của bạn bằng cách cho phép bạn hồi sinh ba lần. Game rất giống với PUBG Mobile Lite, vì vậy bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi làm quen với nó.

 

4. Battle Royale: FPS Shooter

Nơi tìm kiếm game và tải về: Google Play

Trò chơi này có các nhân vật hoạt hình với tạo hình rất bắt mắt mà bạn có thể nhập vai vào. Kho vũ khí được cung cấp rất dồi dào để bạn tiêu diệt kẻ thù.

Battle Royale: FPS Shooter cũng có vòng bo thu nhỏ chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng đến PUBG Mobile Lite. Tựa game này cũng có một tính năng gọi là tự động bắn, giúp bạn dễ dàng hạ gục đối thủ hơn.

to4

 

5. Hopeless Land: Fight for Survival

Nơi tìm kiếm game và tải về: OXiDroid

Đây là một trò chơi Battle Royale, nơi bạn sẽ phải chiến đấu để sinh tồn. Game được đánh giá cao về khả năng điều khiển và nếu bạn là người chơi PUBG Mobile Lite, điều đó sẽ dễ dàng hơn cho bạn.

Tổng số người chơi trong Hopeless nhiều hơn gấp đôi so với PUBG Mobile nên các trận đấu kéo dài hơn. Bạn có thể nhặt súng và vật tư từ những ngôi nhà bỏ hoang trên chiến trường.

to5

Trên đây là top 5 game sinh tồn với dung lượng và cấu hình cực thấp, nhưng trải nghiệm đem lại thì vô cùng tuyệt vời. Hãy theo dõi meGame để có thể cập nhật thêm những tựa game lạ nhưng vô cùng thú vị khác nhé !!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!