Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/10/2020, 15:00 PM

Top 5 game HAY NHẤT mô phỏng cuộc sống và làm nông trên Switch

“Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau - Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau”. Vâng, cùng meGAME khám phá 5 tựa game mô phỏng cuộc sống và làm nông thú vị nhất trên Switch nào.

Animal Crossing: New Horizons

Ra đời trong bối cảnh đại dịch Corona đang bùng phát mạnh mẽ, Animal Crossing: New Horizons đã giúp rất nhiều người vượt qua khoảng thời gian khó khăn và chán nản khi cách ly xã hội vào tháng 3 năm 2020. Bên cạnh đó, đây cũng là liều thuốc bổ hoàn hảo nếu bạn đang muốn thoát khỏi sự hối hả, nhộn nhịp, thử thách, khó khăn hay bất kỳ loại căng thẳng nào khác. Sẽ là tốt nhất nếu bạn tận hưởng game một cách từ từ và thường xuyên, nhưng Animal Crossing thực sự quá sức hấp dẫn và gây nghiện tới nỗi, nhiều người chơi coi việc chơi trò chơi này như một hoạt động thường ngày. 

6

Cho dù bạn đang thu thập vỏ sò, thu hoạch trái cây, trồng cây kiếm tiền, câu cá, bắt sâu, chế tạo vật phẩm, lặn tìm sinh vật biển hay chỉ đơn giản là tạo ra hòn đảo thiên đường lý tưởng của mình, thì đây luôn là một trong những trò chơi hay nhất trên Switch nếu bạn muốn “trốn” khỏi cuộc sống bộn bề trong vài giờ, vài ngày, vài tháng hoặc thậm chí là vài năm!

Rune Factory 4 Special 

Thêm một số yếu tố RPG truyền thống vào trò chơi mô phỏng nông trại theo phong cách Harvest Moon, Rune Factory 4 Special bổ sung thêm các dungeons vào sự kết hợp của nông nghiệp, câu cá, nấu ăn, lãng mạn và đã kết hợp những thứ hay ho nhất để tạo ra một trải nghiệm tổng thể vô cùng đáng tiền. 

7

Nếu bạn đã từng chơi tựa game này trên Nintendo 3DS, thì chúng mình không dám chắc rằng game đủ hấp dẫn để bạn chơi lại lần thứ hai, nhưng nếu bạn mới theo đuổi thể loại cổ điển - hiện đại với việc canh tác và chiến đấu được thỏa mãn đồng thời, cho phép bạn quyết định tự tạo ra lối chơi của riêng mình, thì Rune Factory 4 đã thành công trên mọi phương diện. 

Forager

Ném mìn, giết quái vật và nhặt rác, tất cả những thứ hỗn hợp đó đã được kết hợp rất nhịp nhàng vào một tựa game mô phỏng thú vị. Forager cho phép bạn xây dựng một cộng đồng trên đảo, mở rộng và bảo vệ vùng đất của bạn khỏi sự non trẻ.

8

Đây là một trò chơi mô phỏng cuộc sống dành cho những ai thấy Stardew Valley hơi chậm so với sở thích của họ. Tuy còn một vài biểu hiện của sự vùng về trong thiết kế đồ họa, game vẫn rất thành công khi tạo được sức hút riêng biệt, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc sống nhộn nhịp hơn, Forager có thể chính là tấm vé của bạn để đạt được điều đó.

Farming Simulator 20 

Nếu tất cả những thế giới tưởng tượng, cổ tích, đầy sự thoáng đãng ở 3 tựa game trên kia không đủ nghiêm túc đối với bạn, thì series Farming Simulator cho phép bạn thực sự trở thành một nông dân khi bạn được lái máy kéo, thu hoạch mùa màng và thu về lợi nhuận mà không cần đến những yếu tố lãng mạn linh tinh. Switch có những phiên bản riêng để cho bạn lựa chọn: Farming Simulator 20 tập trung cho nền tảng thiết bị di động và Farming Simulator: Nintendo Switch Edition, được phát triển trên nền tảng của Farming Simulator 2017 nhằm tối ưu chuyên sâu hơn cho consoles của Nintendo.

9

Nếu bạn không thích một cuộc hành trình dài, mệt mỏi để đi đến thành công, thì tốt hơn hết bạn nên gắn bó với những mô hình nông nghiệp thân thiện và trừu tượng hơn. Một khi bạn đã bước vào cuộc sống làm nông thường nhật và an nhàn của Farming Simulator, sẽ có vô số công việc bổ ích, nhẹ nhàng để lạc vào một dòng chảy thỏa mãn với những công việc trồng trọt trên cánh đồng, gieo hạt, thu hoạch, và rất nhiều những thứ thú vị, hay ho khác nữa. 

Doraemon: Story of Seasons

10

Nếu đồ họa của Doraemon: Story of Seasons không làm bạn hài lòng, thì điều này cũng hoàn toàn có cơ sở vì phong cách hình ảnh nghệ thuật của nó là một trong những điều đáng yêu nhất trên Switch. Tựa game crossover này là một trong những trò chơi nhẹ nhàng nhất trong danh sách nhưng sẽ rất hoàn hảo nếu bạn đang muốn chill với những nhân vật hoạt hình của tuổi thơ. Game cung cấp một cuộc dạo chơi thuần túy, thư giãn cùng những công việc trang trại tuyệt vời với chú mèo đến từ tương lai được yêu thích bởi tất cả mọi người.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!