Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 23:39 PM

TOP 5 game huyền thoại đã được chuyển thể thành những bộ phim đình đám 'oanh tạc' phòng vé

Làng điện ảnh thế giới đã chứng kiến nhiều bộ phim thành công sau khi lấy cảm hứng từ nhiều đầu game nổi tiếng, đem đến cho các anh em game thủ cũng như những khán giả màn ảnh rộng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Theo đó, những bộ phim điện ảnh này được chuyển thể từ game không chỉ để chiều lòng cộng đồng game thủ mà còn mang đến luồng gió mới cho các tựa game huyền thoại. 

Hàng loạt các siêu phẩm đã mở ra thế giới nhiều thế giới kỳ thú đối với đông đảo các khán giả. Hãy cùng Mgn.vn điểm mặt những bộ phim đình đám đó:

1. Game Jumanji: Welcome to the Jungle (2017) 

Tiếp nối bộ phim Jumanji năm 1995, bộ phim Welcome to the Jungle (2017) là hành trình của 4 thiếu niên bị rơi vào thế giới giả tưởng của trò chơi, trở thành các nhân vật người lớn như Dr. Bravestone (Dwayne Johnson), Mouse (Kevin Hart), giáo sư Shelly (Jack Black) và cô nàng tóc đỏ Ruby Roundhouse (Karen Gillan).

game1

Bộ phim này được đánh giá thành công cả về mặt thương mại lẫn đánh giá chuyên môn. 

Bộ phim hoán đổi thân xác hài hước này tận dụng các yếu tố cốt lõi của 'board game' Jumanji như những cuộc phiêu lưu nghẹt thở. 

Các chướng ngại vật thú vị và không quên gợi nhắc đến phần đầu tiên sẽ đem tới cảm giác hoài cổ mà bất cứ fan trò chơi nào cũng phải háo hức.

2. Game Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (2023)

Game D&D (Dungeons & Dragons) được coi là trò chơi nền tảng cho sự ra đời của hàng loạt board ra đời sau này. 

Với một thế giới trung cổ giả tưởng được xây dựng vô cùng tỉ mỉ, hàng loạt nhân vật mang sức mạnh cũng như kỹ năng khác nhau cùng quy luật chơi khá chặt chẽ. 

game2

Dựa trên cảm hứng từ thế giới đó, bộ phim theo chân một tên trộm hào hoa cùng băng đảng đều là những tay bịp bợm nghiệp dư trong hành trình sử thi nhằm giành lại một bảo vật từng bị thất lạc 

Tuy nhiên, mọi thứ cũng đã dần nguy hiểm hơn so với dự kiện khi họ phải đối mặt với đối thủ ngoài sức tưởng tượng.

Tác phẩm cũng sẽ khắc họa lên màn ảnh rộng một thế giới với hàng loạt những 'trứng phục sinh' cùng quái thú đặc biệt vốn là linh hồn của tựa game huyền thoại.

Bộ phim sẽ ra mắt vào cuối tháng này sẽ hứa hẹn mang đến cho các khán giả nhiều trải nghiệm thú vị và lôi cuốn. 

Bộ phim quy tụ dàn sao đình đám như Justice Smith,, Chris Pine, Sophia Lillis, Hugh Grant...

3. Game Ouija: Origin of Evil (2016)

Ouija (trò chơi gọi hồn) mang đậm tính tâm linh và không phải là game dành cho những ai yếu tim. Chỉ cần một chiếc cầu cơ đơn giản, Ouija cũng có thể khiến cho cả nhóm bạn mất ngủ cả đêm.

Lấy ý tưởng từ trò chơi phiêu lưu kinh dị Ouija, đạo diễn lừng danh Mike Flanagan đã sáng tạo ra tựa phim kinh dị siêu nhiên có tên Ouija: Origin of Evil.

game3

Bộ phim xoay quanh một góa phụ có tên Alice Zander (Elizabeth Reaser) cùng với gia đình của cô vào năm 1967. 

Trong một lần dùng cầu cơ không đúng cách, cô con gái nhỏ có tên Doris (Lulu Wilson) đã vong nhập đến mức mọi người trong gia đình đã tìm đủ mọi cách để cứu chữa.

4. Battleship (2012)

Battleship được biết đến là trò chơi đối kháng trong đó người chơi sẽ cố gắng đánh chìm các chiến hạm trên biển của người kia. 

game4

Bộ phim được lấy cảm hứng từ board game quen thuộc này và quy tụ dàn so đình đám như Alexander Skarsgård, Taylor Kitsch, Liam Neeson, Rihanna cho tác phẩm Battleship ra mắt năm 2012.

Tuy nhiên, thay vì làm đắm các tàu chiến của nhau như trong game, bộ phim chuyển thể chọn cách khai thác các chủ đề khoa học viễn tưởng. 

Theo đó, một hạm đội hải quân quốc tế đã buộc phải chiến đầu lại chủng tộc ngoài hành tinh để ngăn chặn chúng đánh cắp tài nguyên của Trái Đất, buộc phi hành đoàn phải sử dụng các kỹ năng chiến lược của họ để đánh bại được kẻ thù và cứu lấy thế giới. 

  XEM THÊM: ĐTCL: TOP 3 Tộc - Hệ bị nerf sức mạnh trong phiên bản 13.6B mà game thủ nên 'né'

5. The Divine Move (2014)

Trò chơi (Go) khá nổi tiếng tại Hàn Quốc và không có gì lạ lẫm khi người Hàn đưa nó vào ảnh. 

Bộ phim năm 2014 có nhân vật chính là Tae-seok (Jung Woo-sung) – một kỳ thủ cờ vây chuyên nghiệp từng bị thua một ván cờ sinh tử và sau đó bị gài tội cho cái chết của người thân.

game5

Sau khi ra tù, Tae-seok thề sẽ trả thù tay chơi bạc của thế giới ngầm Sal-soo (Lee Beom-soo).

Bộ phim dựa trên một trong những trò chơi khó chơi nhất và lâu đời nhất đã lôi cuốn đông đảo khán giả khi nhân vật chính sử dụng chiến lược chơi cơ để áp dụng vào cuộc hành trình trả thù của mình. 

Thậm chí ngay cả tiêu đề phim cũng được lấy cảm hứng từ một nước đi vô cùng xuất sắc để có thể chuyển bại thành thắng. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!