Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/10/2020, 18:15 PM

Top 5 game indie sắp ra mắt được đánh giá là hay nhất

Hơn 350 trò chơi đã được đưa lên bàn cân để chọn ra top 5 tựa game indie hay nhất của EGX Digital. Cùng meGAME tìm hiểu những tựa game indie sắp ra mắt dưới đây nhé!

EGX Digital là một trong những chương trình trò chơi lớn nhất của Vương quốc Anh diễn ra từ 12-20/9/2020 (được tổ chức trực tuyến do tình hình COVID-19). Nội dung của EGX bao trùm những cuộc đối thoại trực tiếp với các nhà phát triển, demo games và trong đó có PAX Online Indie Showcase.  

Hơn 350 game indie được đưa lên bàn cân để chọn ra top 5 bản demo hay nhất trong chương trình. Cùng meGAME ngóng chờ những tựa game indie sắp ra mắt dưới đây nhé!

Gamedec

Gamedec là sự kết hợp giữa RPG - isometric - cyberpunk theo lối tường thuật được phát triển bởi Anshar Studios và phát hành trên Steam, GOG và Nintendo Switch vào cuối năm nay. Bạn nhập vai vào một thám tử giải quyết những vụ án "ảo" trong thế giới ảo, sử dụng trí thông minh để thu thập thông tin từ các nhân chứng và nghi phạm, tìm ra gốc rễ của những âm mưu lừa đảo. Trò chơi liên tục điều chỉnh theo những quyết định của bạn và không bao giờ sắp đặt hay phán xét.

Gamedec có nội dung khá gợi đến sự kết hợp giữa Total Recall và Sword Art Online. Với những ai đam mê kiểu game bí ẩn và suy luận kiểu Sherlock thì quá hợp lý để bỏ vào wishlist. 

Innchanted

Trò chơi nhập vai hành động hợp tác này được phát triển bởi DragonBear Studios sẽ "sớm" được phát hành trên Steam và Nintendo Switch. Khám phá những lọ thuốc ma thuật, phục vụ những vị khách ở thế giới khác và dẹp yên quái vật. Bạn sẽ tập hợp nhóm của mình lại và cùng phiêu lưu trong một hành trình vượt qua Wizard - tên điền chủ độc ác!

Innchanted chính là một phiên bản "nhiệm màu" hơn của tựa game ăn khách Overcooked với một chút gì đó của Little Dragons Café, kiểu mà sự đáng yêu có thể hạ gục trái tim bạn ấy. Vào cuối mỗi ngày in-game, bạn có thể chọn ngẫu nhiên một số sự kiện hoặc sẽ bất lợi hoặc sẽ có lợi cho vòng tiếp theo mà bạn không biết trước được, chẳng hạn như nâng cấp một vài thứ trong nhà hoặc có thêm AI hỗ trợ bạn những vòng sau. 

Polter Pals

Tựa game ma quái được phát triển bởi Split Hare Games và phát hành trên Steam mùa Thu 2020. Làm bạn với ma, đưa người sống vào những hiểm họa chết người để "giải thoát" linh hồn họ là cốt lõi của game này. 

Giải đố nhiều cấp độ theo phong cách diorama, kết bạn với ma càng nhiều càng tốt bằng cách "gài" những vụ tai nạn để biến người sống thành chết. Trò chơi còn có cả LiveBurial - trang "mạng xã hội" âm phủ cập nhật các meme nóng hổi. 

Polter Pals là chiếc game vui nhộn khi bạn sẽ trải qua mỗi cấp độ với những meme và cuộc trò chuyện với người chết. Hơn cả ý tưởng về giải quyết điều đó, Polter Pals nói nhiều hơn về việc con người bị đặt vào những tình huống nguy hiểm.  

Unpacking

Unpacking là tựa game indie nhẹ nhàng được phát triển bởi Witch Beam dự kiến có mặt trên Steam và Humble vào 2021. Gameplay chủ yếu là bạn sẽ sắp xếp những phần trong chiếc hộp có sẵn lại thành một ngôi nhà mới. Với "item Tetris", bạn sẽ được mời đến để trang trí nhà cửa và tạo thành một không gian sống thoải mái bằng những gợi ý xuyên suốt trò chơi. 

Với những ai có niềm đam mê trang trí nhà cửa và sắp xếp đồ đạc thì Unpacking chính là chân ái. Tận hưởng kết quả của một buổi "dọn dẹp" và tân trang là một căn phòng chuẩn gu thì còn gì bằng? Unpacking chính là liều thuốc tinh thần cho những lo toan sau một ngày dài đầy áp lực đó. 

Button City

Button City là cuộc phiêu lưu đầy màu sắc về thế giới động vật được nhân cách hóa bởi Subliminal và sắp sửa ra mắt trên Steam. Vào vai chú cáo Fennel và khám phá thế giới diorama, chơi các trò chơi điện tử thú vị và gặp gỡ những người bạn động vật dễ thương, cứu thế giới khỏi chú mèo béo tham lam chính là gameplay chính của trò này.

Đồ họa và cốt truyện trẻ thơ hứa hẹn biến Button City trở thành một trò chơi bonding gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game lành mạnh đáng yêu cho những đứa trẻ trong nhà mình, ghi Button City vào wishlist ngay nha!

Theo Mojoverse Game

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!