Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/10/2022, 10:08 AM

Top 5 game mobile được tải xuống nhiều nhất tuần qua (24/10/2022)

Dưới đây, MGN sẽ tổng hợp danh sách top 5 tựa game mobile có nhiều lượt tải về nhất trong tuần qua theo chuyên trang Data AI.

#1 - Ant Legion: For The Swarm 

Ant Legion For The Swarm

Ant Legion: For The Swarm là một tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi khi cho phép người chơi hóa thân thành Kiến Chúa với nhiệm vụ dẫn dắt đàn của mình trên hành trình sinh tồn và xây dựng nên một vương quốc hùng mạnh.

Khởi đầu bằng việc xây tổ, đàn kiến của bạn sau đó sẽ cần phải sinh sản để gia tăng lực lượng. Từ những quả trứng nhỏ bé, các loài kiến khác nhau với thuộc tính và sức mạnh riêng biệt sẽ chào đời.

Game thủ sẽ phải huấn luyện và biến chúng thành một đội quân hùng mạnh, sẵn sàng chiến đấu và tiêu diệt bất cứ một kẻ thù nào trong môi trường tự nhiên như: Ong Bắp Cày, Mối, Bọ Hung, Châu Chấu…

#2 - Survivor In Rainbow Monster

Survivor In Rainbow Monster

Survivor In Rainbow Monster đưa game thủ vào vai đứa trẻ vô danh đang bị bắt đến một địa điểm bí ẩn, nơi mà bạn phải chạy trốn không ngừng để sống sót. 

Khu vực này có tổng cộng 4 con quái vật khác nhau di chuyển tự do khắp nơi để truy sát những kẻ lạ mặt. Cụ thể, con quái vật màu xanh nước biển đặc trưng bởi tốc độ kinh hoàng sẽ lùng bắt người chơi khắp nơi. Quái vật xanh lá cũng hoạt động tương tự nhưng sẽ dò tìm con mồi dựa trên âm thanh.

Còn quái vật màu cam có thể dễ dàng bị vô hiệu hóa bằng cách cho ăn no bụng. Và quái vật màu tím thì thường xuất hiện đột ngột từ những chiếc ống thông hơi.

>>XEM THÊM: Top 5 game mobile được tải xuống nhiều nhất tuần qua (17/10/2022)

#3 - Free Fire

Free Fire

Free Fire là một tựa game mobile bắn súng trực tuyến, cho phép người chơi tham gia vào những trận chiến sinh tồn vô cùng hấp dẫn và kịch tính, nơi mà tối đa 54 game thủ sẽ chiến đấu để tiêu diệt lẫn nhau nhằm trở thành kẻ sống sót cuối cùng.

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2017, Free Fire đã từng bước vươn lên để trở thành một trong những trò chơi Battle Royale phổ biến nhất thế giới.

#4 - Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một trò chơi thể thao điện tử đã quá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ Việt. Được xây dựng dựa trên nền tảng của Vương Giả Vinh Diệu, phiên bản Việt hóa của tựa game này chính thức được Garena phát hành vào cuối năm 2016 và đã phát triển cực kỳ nhanh chóng để trở thành trò chơi di động quốc dân như ở thời điểm hiện tại.

#5 - Silent Castle 

Silent Castle

Silent Castle là một tựa game mobile lấy bối cảnh tại một lâu đài ma quỷ, nơi người chơi sẽ phải trải qua nhiều khoảnh khắc kinh hoàng trong nỗ lực thoát khỏi một sinh vật nguy hiểm đang rình rập trong bóng tối.

Một khi đã bước chân vào lâu đài này, tất cả game thủ sẽ phải tìm cho mình một chiếc giường trống để ngủ tới sáng. Tuy nhiên trong lúc bạn đang ngủ, thần chết sẽ đến gõ cửa từng căn phòng và thẳng tay sát hại con mồi xấu số. Chính vì vậy nên bạn phải cố gắng gia cố phòng ngủ của mình bằng cách nâng cấp giường và cửa phòng, mua các loại bẫy khác nhau cũng như sử dụng những biện pháp tấn công khác để sống sót an toàn khỏi lưỡi hái tử thần.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!