Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/09/2020, 08:00 AM

Top 5 game thể loại Roguelike hấp dẫn nhất trên Switch

Roguelike là một subgenre trong dòng game nhập vai, được yêu thích bởi những yếu tố chính như thiết kế bản đồ là một hầm ngục, hệ thống cấp độ, cách chơi theo từng lượt và cơ chế “trừng phạt” người chơi khi chết. Cùng meGAME khám phá những tựa game Roguelike hay nhất trên Switch nào.

Dead Cells

Dead Cells là một bậc thầy về game thiết kế theo phong cách roguelike cực kỳ xuất sắc, kết hợp các chuỗi hành động dữ dội không ngừng nghỉ, khung cảnh tuyệt đẹp cùng một vòng mở khóa và phần thưởng gây nghiện tạo thành một trải nghiệm tuyệt đẹp mà không chủ sở hữu Switch nào muốn bỏ qua. Người chơi có thể dành hàng chục, thậm chí là hàng trăm giờ đồng hồ để khám phá được hết tất cả những gì thú vị nhất ở trò chơi này. 

1

Mặc dù với chừng ấy thời gian, cảm giác lặp lại thường sẽ gây ra sự chán nản, nhưng điều đáng chú ý là Dead Cells vẫn luôn đủ sức hút để có thể giữ chân được người chơi hết lần này tới lần khác. Đây là một trò chơi cực kỳ thú vị, đầy mãn nhãn về mặt hình ảnh và có rất nhiều cấp độ để chinh phục biến nó thành một tựa game không thể bỏ qua. 

Slay the Spire

Slay the Spire là một game đấu bài roguelike siêu gây nghiện, hoàn toàn phù hợp với một chiếc console như Switch. Trò chơi được cân bằng vô cùng đẹp mắt này đã xuất hiện trên hệ máy của Nintendo với tất cả những lợi thế của việc đã được phát hành trong thời gian dài trên PC. 

1

Sự kết hợp của những trận chiến khốc liệt, những cuộc gặp gỡ may rủi và quyền được lựa chọn ba nhân vật để chơi khác nhau khiến mỗi lần vòng chơi chạm đến đỉnh cao của một cuộc chiến căng thẳng và hoàn toàn hấp dẫn. Các bộ thẻ bài khổng lồ được phát minh và kết hợp một cách hoành tráng thành những combo có sức hủy diệt khủng khiếp. Cùng với đó là các tùy chọn tấn công và phòng thủ kết hợp hoàn hảo với nhau, cho phép người chơi sử dụng thông tin được cung cấp bởi hệ thống Intent minh bạch tuyệt vời để thiết lập chiến lược liên tục chống lại đám quái vật xấu xa và giành chiến thắng.

Immortal Redneck

Bỏ qua một vài vấn đề nhỏ về hình ảnh và âm thanh, Immortal Redneck là một sản phẩm tuyệt vời. Thiết kế phòng được chế tạo rất tốt với các bản đồ được tạo ngẫu nhiên và sau đó cung cấp cho người chơi khả năng chiến đấu cực kỳ mượt mà.

1

Cùng nhảy và bắn xuyên qua các màn chơi với tất cả sự duyên dáng của một con thiên nga sử dụng súng ngắn trong khi liên tục nâng cấp khả năng của từng nhân vật, game mang đến một trận đại chiến mãn nhãn. Đây sẽ là tựa game mà người chơi Switch sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi mua về để trải nghiệm.

Fury Unleashed

Fury Unleashed sử dụng rất nhiều cơ chế gameplay trung tâm được học hỏi từ các game như Dead Cells và Enter the Gungeon, qua đó, nhà phát triển thêm vào những màu sắc của thập niên 90 để gây dựng nền tảng vững chắc và biến đây trở thành một trong những game roguelike tốt nhất hiện có trên Nintendo Switch. Nỗ lực của Awesome Games đã được hưởng lợi rất nhiều từ 5 năm phát triển và một thời gian dài trong Early Access trên PC, thể hiện qua cách lối chơi của nó được đánh bóng gần như hoàn hảo với các điều khiển nhạy và mượt mà, một kho vũ khí khổng lồ đầy thỏa mãn. 

1

Bên cạnh đó còn là cơ chế di chuyển linh hoạt và hệ thống cấp độ được phát triển và nhồi nhét đầy bí mật, thách thức cùng những kẻ thù “khó xơi” đang chờ đợi để ngáng đường bạn hết lần này đến lần khác. Một số vấn đề về FPS không đáng có đã được giải quyết trong một bản vá ngay sau khi ra mắt, nhưng nhìn chung, đây là một bổ sung tuyệt vời cực kỳ gây nghiện và thỏa mãn dành cho chiếc Switch của những tín đồ dòng game roguelike.

Invisible, Inc.

1

Invisible, Inc. là một trò chơi chiến thuật tuyệt vời, đứng ngang hàng với cả Into the Breach và XCOM - nếu không muốn nói là hay hơn. Với cấu trúc gọn nhẹ, vừa vặn cho thấy đây là một trò chơi phức tạp và có ý nghĩa, nơi tất cả các quyết định của bạn tất cả đều có tác động quan trọng tới trận chiến bí ẩn ở cuối game. Nếu bạn thích một gameplay lén lút hoặc chiến thuật hoặc là cả hai thì Invisible, Inc. cực kỳ xứng đáng để bạn quan tâm và trải nghiệm.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!