Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/11/2020, 14:00 PM

Top 5 mẹo hay dễ học dành cho game thủ Tốc Chiến

Để có thể chiến thắng một trận đấu thì ngoài kĩ năng cần rèn luyện thì game thủ cũng cần nắm được một số mẹo của Tốc Chiến

Để có thể chiến thắng một trận đấu thì ngoài kĩ năng cần rèn luyện thì game thủ cũng cần nắm được một số mẹo của trò chơi. 

1. Kiếm tối đa vàng từ lính

Sẽ có 2 loại turn lính trong là có xe hoặc không. Nếu bạn farm đủ một đợt lính có cả xe, bạn sẽ kiếm được 295 vàng và 114 vàng nếu bạn farm hụt toàn bộ. Với một turn không có xe bạn sẽ nhận được 210 vàng khi farm đủ toàn bộ và 84 vàng nếu bạn farm hụt hết. 

tong-hop-nhung-meo-hay-toc-chien-game-thu-can-biet

Mỗi đợt lính sẽ xuất phát cách nhau 25s từ nhà chính và mất 15s để lên tới mid và mất 25s cho hai đường bên. Chu kì xuất hiện Xe lính sẽ là 2-1, tức sau 2 đợt lính thường sẽ có 1 turn có xe. 

Khi lính bị tấn công, trên đầu mỗi tên sẽ có một cột ngang thông báo lượng máu còn lại. Khi vạch chuyển sang màu trắng thì bạn có thể last hit với một đòn đánh thường. Vì thế nên hãy nên hãy đừng spam skill hay đánh auto cũng như cố giữ lính trong tầm đánh để nhận được max vàng. Trường hợp bạn bị ép đường và không thể farm, hãy cố gắng để lính địch trong tầm nhìn và hít được ít kinh nghiệm và vàng. 

2. Chỉ đánh vào lính khi farm

Trong giai đoạn đầu game, farm lính là điều tối quan trọng để có được ngưỡng sức mạnh sớm nhất. Vậy nên việc farm chuẩn là cực cần thiết. Thế nhưng nếu bạn chỉ muốn farm còn đối phương thì muốn khô máu với bạn thì sao, điều đó quá có lợi cho bạn chứ sao. Vì như vậy chỉ sau vài phút đối phương sẽ thọt vàng so với bạn và về lâu dài bạn sẽ đè đường được đối phương. 

nut-danh-linh-toc-chien

Tuy nhiên trong game Tốc Chiến có một hệ thống rằng nếu tướng và lính ở gần nhau, bạn sẽ được chỉ định đánh vào tướng thay vì lính. Nhưng không sao bởi Tốc Chiến có một nút giúp bạn chỉ đánh vào lính và phớt lờ tướng địch. Khi hơn đồ, bạn sẽ dễ dàng đè đầu đối phương. 

3. Di chuyển tối ưu

Bạn sẽ mất 6s để biến về Bệ Đá Cổ. Tốc độ đi bộ khi có giày của tướng sẽ ngang bằng lính, khi có thêm những trang bị khác thì sẽ thêm bớt 3s. Tức là bạn sẽ mất 15-12s để đi từ nhà ra mid và 22-25s để ra hai lane bên cạnh. Khi lính vừa xuất phát từ nhà chính thì bạn có thể biến về mà vẫn kịp chạy ra để hưởng toàn bộ số vàng. Nếu nắm rõ và kiểm soát những thời gian này thì trò chơi sẽ dễ dàng hơn với bạn. 

4. Cây hồi phục

Quả từ cây hồi phục sẽ mang lại cho bạn 60 máu và 30 năng lượng. Sau mỗi 2 phút thì cây sẽ kết quả một lần. Sẽ cần 45s kể từ khi bắt đầu trò chơi đẻ có đợt quả đầu tiên, ở phút thứ 3 thì sẽ bắt đầu xuất hiện ở giữa sông. 

cay-hoi-phuc-toc-chien

Quả hồi phục nên được nhường cho AD hoặc mid để có thể trụ lane tốt hơn. Một số AD sẽ có ngọc bổ trợ cộng 20 vàng khi ăn mỗi trái. Đây là một mẹo hay trong Tốc Chiến để giúp AD cũng như các tướng solo kiểm soát lane dễ hơn. 

5. Dồn damage chính xác

Bạn sẽ khó mà tấn công cả 2 tướng địch cùng một lúc nếu chúng đứng cạnh nhau, lượng sát thương của bạn sẽ bị xé lẻ và khó mà tiêu diệt đối phương. May mắn thay, Tốc Chiến có chức năng khóa mục tiêu cực kỳ hữu ích. Chức năng không được bật mặc định mà bạn cần phải vào phần Cài đặt để bật chức năng Portrait Lock lên. 

khoa-muc-tieu-toc-chien

Khi có tướng địch xuất hiện trong tầm nhìn, nút này sẽ xuất hiện. Nếu bạn muốn tấn công tướng nào thì hãy nhấn vào hình tướng đó. Và tướng của bạn sẽ chỉ gây sát thương lên đúng tướng mục tiêu cho đến chết hoặc hắn chạy thoát. Bạn có thể ấn lại tướng đó để khóa mục tiêu hoặc chọn tướng khác nếu muốn hủy chọn mục tiêu hoặc đổi mục tiêu. 

Hi vọng những mẹo vừa rồi sẽ giúp bạn chơi game tốt hơn. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!