Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/04/2021, 17:00 PM

Top 5 nhân vật Free Fire bá đạo sau bản cập nhật

Sau bản cập nhật mới đây nhất, Free Fire đã xuất hiện nhiều nhân vật nổi bật hơn phần còn lại nhờ vào sức mạnh vượt trội và kỹ năng đa dụng

Free Fire sở hữu một lượng lớn nhân vật để cho người chơi có thể lựa chọn. Mỗi nhân vật có các kỹ năng đặc biệt khác nhau và dưới đây là danh sách top 5 nhân vật mà bạn nên sử dụng sau bản cập nhật dựa trên sức mạnh của chúng.

#1 - DJ Alok

DJ Alok sở hữu một kỹ năng khá đặc biệt là Giai Điệu Sinh Mệnh. Khi nâng tối đa, nó tạo ra hào quang 5m, trong đó tốc độ di chuyển của bản thân và đồng minh tăng 15%, máu được hồi với tốc độ 5HP/s trong tổng cộng 10 giây. 

Đặc biệt sức mạnh của anh chàng này sẽ được tăng tiến theo thời gian trận đấu diễn ra.

1

Sức mạnh của Alok đến từ kỹ năng Giai Điệu Sinh Mệnh

#2 - Xayne

Là 1 trong 2 nhân vật mới được cập nhật vào Free Fire sau bản cập nhật, năng lực của Xayne được đặt tên là Xtreme Encounter.

Nó sẽ cung cấp cho cô nàng này thêm 100 HP tạm thời và tăng 50% sát thương lên Gloo Walls (tường băng) cũng như khiên (Chrono). Thời gian tồn tại của kỹ năng này là 8 giây.

2

Xayne hứa hẹn sẽ khuấy đảo Free Fire sau khi ra mắt

#3 - Skyler

Skyler là nhân vật Việt Nam đầu tiên lấy cảm hứng từ Sơn Tùng M-TP. Do sức ảnh hưởng khi được xây dựng từ một nhân vật của công chúng thế nên kỹ năng của Skyler cũng được nhà sản xuất xây dựng chỉn chu hệt như hình ảnh của anh ta.

Nhân vật này sở hữu kỹ năng có tên là Wall Destroyer hay Phá Hủy Băng Thành. Khi kích hoạt sẽ phát ra một làn sóng âm phá hủy Gloo Wall (tường băng) trong vòng 100m. Bạn sẽ hồi một lượng HP nhất định với mỗi bức tường Gloo bị phá hủy.

4

Skyler tạo sức hút nhờ dựa trên hình tượng Sơn Tùng M-TP

#4 - Wukong

Kỹ năng của nhân vật Wukong Free Fire có lẽ là độc đáo nhất, trong khi các nhân vật khác chỉ có buff chỉ số và hồi máu nhàm chán thì anh chàng này lại có thể tự biến mình thành bụi rậm, khả năng ngụy trang này sẽ giúp anh ta tránh bị kẻ thù làm bị thương, có thể tấn công bất ngờ.

Với Ảo Ảnh, Wukong sẽ nhận được thời gian Ngụy trang tồn tại trong 14 giây và có 200 giây hồi chiêu ở cấp độ tối đa. Người chơi phải đứng để sử dụng khả năng này và trong thời gian của nó, bạn không được sử dụng bất kỳ vũ khí nào.

6

Wukong trong Free Fire sở hữu kỹ năng khá độc đáo

#5 - Chrono

Chrono là một thợ săn tiền thưởng, người có thể thao túng thời gian để bảo vệ và cho anh ta tốc độ. Kỹ năng của Chrono có tên là Time Turner, tạo tường chặn 500 sát thương từ kẻ thù, có thể bắn kẻ thù từ bên trong và tốc độ di chuyển bản thân tăng 15%. Kỹ năng này tồn tại trong 10s ở cấp độ đầu và khi Chrono sử dụng nó thì đồng minh bên trong cũng được tăng 15% tốc độ di chuyển.

8

Chrono là nhân vật dựa trên sự Collab giữa Free Fire và CR7

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!