Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/12/2020, 13:00 PM

Top 5 nhân vật nam mạnh nhất trong Free Fire

Các nhân vật Free Fire đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình lối chơi trong game, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người chơi. Và dưới đây là top 5 nhân vật nam mạnh nhất do meGAME lựa chọn.

Không giống như các trò chơi Battle Royale truyền thống, Free Fire cho phép người chơi chọn nhân vật phù hợp với phong cách chơi của họ. Những nhân vật này có khả năng và nội tại độc đáo cho phép game thủ tìm hiểu sâu hơn về lối chơi tự nhiên của họ.

Hiện tại có hơn 30 nhân vật và có thể là một nhiệm vụ khó khăn để chọn ra những nhân vật tốt nhất phù hợp với yêu cầu của người chơi một cách hoàn hảo. Dưới đây là năm nhân vật nam hàng đầu trong Free Fire.

1. DJ Alok

DJ Alok không bao giờ rời khỏi vị trí đầu bảng cho những nhân vật xuất sắc nhất, và vì tất cả những lý do chính đáng. Bộ kĩ năng của anh ấy rất linh hoạt và cho phép người chơi chơi tích cực và sống sót trong những trận chiến khó khăn. Năng lực hoạt động của anh ta, Drop the Beat, tạo ra một luồng khí 5m hồi máu cho mọi đồng đội, tăng tốc độ di chuyển và chạy nước rút cho họ.

free1

Tốc độ gia tăng giúp ích rất nhiều khi gặp kẻ địch bên sườn núi, khiến anh ta trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất của các tuyển thủ chuyên nghiệp.

2. K

K là một trong những nhân vật mới nhất được thêm vào trò chơi và có một trong những khả năng chưa từng có trong Free Fire. Kỹ năng chủ động của anh ấy, Master of All, có hai phần, xử lý EP cho người chơi và đội của anh ấy.

free2

Chế độ Jiu-Jitsu tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP và ảnh hưởng đến đồng đội nếu họ ở bên trong hào quang. Chế độ Tâm lý học cung cấp cho người chơi và đội của họ 2 EP cứ sau 2 giây lên đến 150, cho phép họ tạo ra EP mà không tiêu tốn Nấm. Anh ta là một người chữa lành mạnh mẽ cho các biệt đội và là một nhân vật xuất sắc nói chung.

3. Jai

Jai là một trong những nhân vật hung hãn nhất trong Free Fire. Khả năng bị động của anh ta, Raging Reload, nạp đạn cho súng sau khi tiêu diệt kẻ thù, cho phép anh ta tiếp tục giết chóc mà không phải lo lắng về việc nạp đạn.

free3

Anh ta có thể được sử dụng để lao vào kẻ thù đang camp sẵn và là một sự phản công tuyệt vời cho những người chơi phòng thủ. Anh ta cũng có thể được hỗ trợ bởi khả năng hồi máu của đồng đội, khiến anh trở thành một kẻ tung hoành đáng sợ khi phải đối mặt trên chiến trường.

4. Hayato

Hayato có một trong những kỹ năng bị động bị đánh giá thấp nhất trong trò chơi. Bushido tăng cường khả năng xuyên giáp của người chơi dựa trên mức độ máu của anh ta. Vì vậy, anh ta có thể là một lựa chọn tuyệt vời để lật ngược thế cờ trong một cuộc giao tranh.

free4

Hayato đặc biệt xuất sắc trong các cuộc chiến bất lợi và bất ngờ hạ kẻ thù với sát thương dựa trên xuyên giáp cao của mình. Anh ấy là một lựa chọn an toàn để chơi các trận đấu đầy cạnh tranh trong Free Fire.

5. Joseph

Joseph có một trong những khả năng do thám và phòng thủ tốt nhất trong trò chơi. Khả năng bị động của anh ta, Nutty Movement, cho phép anh ta tạm thời nhận được tốc độ di chuyển tăng khi nhận sát thương.

free5

Tăng tốc độ này có thể được sử dụng để loại bỏ kẻ thù và ẩn nấp nhanh chóng. Nó cũng hữu ích để thoát khỏi hai bên sườn của kẻ thù và có được một điểm thuận lợi hơn để hạ gục chúng.

Trên đây là những nhân vật Free Fire nam mạnh nhất trong game do người viết lựa chọn. Bạn có đồng ý với những cái tên trong danh sách trên hay không? Hãy để lại ý kiến và đừng quên theo dõi meGAME để có thể nhận được những thông tin thú vị khác trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!