Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/09/2020, 16:41 PM

Top 5 nữ nhân vật NÓNG BỎNG nhất thế giới game.

Không chỉ sở hữu những cốt truyện lôi cuốn, màn chơi độc đáo cũng như đồ họa ngày càng tân tiến, nhiều tựa game trong lịch sử còn giới thiệu các nhân vật nữ nóng bỏng và quyến rũ.

meGame xin được tổng hợp lại top 5 cô nàng nóng bỏng nhất thế giới game. Danh sách sẽ có những nhân vật quen mặt với cộng đồng người chơi. Ngoài ra, một số nữ nhân tuy ưa nhìn nhưng lại xa lạ vì xuất hiện trong thời đại mà truyền thông chưa quá phát triển. 

1.Quiet

view

Quiet nữ sát thủ nóng bỏng trong tựa game Metal Gear Solid V

Quiet là một sát thủ sở hữu những kỹ năng chết người và độ quyến rũ cũng nguy hiểm không kém. Cô xuất hiện lần đầu tiên trong Metal Gear Solid V. 

Trong phần game này, Quiet đóng vai trò phản diện đối đầu với nhân vật chính Venom Snake. 

Quiet sở hữu những kỹ năng sát thủ thượng thừa.  Nhưng các game thủ kỳ cựu thường không nhớ đến yếu tố này. Thay vào đó, họ chú ý vào bộ trang phục rất  không phù hợp với chiến trường của Quiet.

MGSV.PS4.1080P.QUIET_DEPLOY.HD_SCREENCAPS.1

Lý do Quiet ăn mặc “thiếu vải” cũng được Metal Gear Solid V giải thích hợp lý. Trước những sự kiện trong game, cô nàng từng tham gia vào một nhiệm vụ nhưng lại bị thương nặng.

Kể từ đó, Quiet chỉ có thể thở và hấp thu nước thông qua da. Nếu diện đồ quá kín đáo, Quiet có thể mất mạng. 

Trong quá trình làm nhiệm vụ cùng Quiet, người chơi có thể trải nghiệm một phân đoạn dưới mưa đầy lãng mạn với nữ nhân nóng bỏng này.

2. Mai Shiranui

Mai Shiranui là nữ đấu sĩ siêu cấp xinh đẹp trong King of Fighters. Cô được đánh giá như một trong những nhân vật nữ gợi cảm nhất lịch sử thế giới game. 

Vào năm 1994, nhà phát triển SNK cho ra mắt phần King of Fighters đầu tiên. Mai Shiranui đã xuất hiện trong phiên bản King of Fighters 94 được hơn hai thập kỷ. Vì vậy, giới game thủ hiện nay ít biết đến nữ nhân vật quyến rũ này.

mai-shiranui

Theo như cốt truyện, Mai Shiranui tham gia vào  England Team cùng với King và Yuri Sakazaki. Đây là đội toàn nữ duy nhất của giải đấu nên còn mang tên Women Fighters Team. Trong đó, Mai Shiranui được mô tả như một nữ ninja của tộc Shiranui -  gia tộc nổi tiếng của thế giới SNK.  

Mai Shiranui không được tạo hình giống với ninja truyền thống. Để phù hợp với tựa game đối kháng như King of Fighters, Mai sử dụng quạt làm vũ khí thay cho đao kiếm và khoác lên mình bộ võ phục truyền thống của gia tộc Shiranui. Vẻ ngoài này giúp tăng thêm độ nữ tính và cuốn hút của nữ nhân vật.

3. Bayonetta 

Bayonetta là tựa game được phát hành bởi studio Platinum Games vào năm 2009. Đồng thời đây cũng là tên nhân vật chính nóng bỏng của sản phẩm.

Platinum Games được thành lập bởi nhà thiết kế game Hideki Kamiya. Ông là người đã tạo nên series Devil May Cry gây tiếng vang lớn trong cộng đồng game. 

Hideki rời công ty sau khi hoàn thành Devil May Cry 4. Sau đó ông tạo ra Bayonetta như “đứa em gái” đáng yêu kế thừa những tinh hoa của Devil May Cry.

5f20910f6d79f

Tạo hình của Bayonetta khá hợp thời trang. Không giống như Quiet của Metal Gear Solid gần như khỏa thân hoàn toàn, Bayonetta diện một bộ đồ bó sát toàn thân. Trang phục của cô chỉ để lộ ra tấm lưng hờ hững thoắt ẩn thoắt hiện trong chiến đấu.

bayonetta

Bayonetta cũng sở hữu cơ chế chiến đấu độc đáo. Cô nàng này giao tranh với những động tác lả lướt như đang khiêu vũ. Đồng thời, những tư thế biểu hiện sự phấn khích của Bayonetta có thể dễ dàng khiến người chơi phải đỏ mặt.

4.  Morrigan Aensland

Đây là nhân vật ra đời từ rất lâu nhưng có độ quyến rũ không hề kém cạnh các hậu bối. Morrigan tên đầy đủ là Morrigan Aensland và sinh ra tại Scotland. Cô được biết đến như một Succubus - nữ quỷ chuyên quyến rũ đàn ông theo thần thoại Do Thái. 

image3 (1)

Morrigan xuất hiện trong tựa game đối kháng Darkstalkers của Nhật. Với nguồn gốc là Succubus, Morrigan tỏa ra sự quyến rũ khó cưỡng cho bất kỳ ai nhìn thấy cô. Trang phục của Morrigan được thiết kế bó sát cơ thể với những phần hở và đường xẻ tinh tế 

Ngoài sở hữu ngoại hình nóng bỏng, cô nàng cũng cực kỳ mạnh mẽ. Morrigan luôn là một trong những nhân vật quyền năng nhất trong bất kỳ tựa game đối kháng nào cô tham gia. 

Từ series DarkStalkers, nữ nhân vật còn góp mặt trong dòng Marvel vs Capcom, Capcom vs SNK và cả các game bắn máy bay như Gunbird 2,…

5. Juliet Starling 

Nhân vật cuối cùng trong danh sách này gọi tên Juliet Starling. Cô xuất hiện trong tựa game Lollipop Chainsaw.

Juliet là một nữ sinh trung học dễ thương và cực kỳ đáng yêu. Ngay từ đầu game, game thủ chơi Lollipop Chainsaw đã được rửa mắt bằng một buổi sáng thức giấc của cô nàng.  

c05870f990fd602d678adc0e8656772a

Vào lần sinh nhật lần thứ 18, cô quyết định sẽ có một buổi hẹn với người yêu. Thế nhưng tai họa ập đến khi bọn xác sống không biết từ đâu xuất hiện đã tấn công người dân xung quanh. 

Juliet lúc đó đang chạy xe đến chỗ bạn trai. Cô tiêu diệt rất nhiều zombie bằng chiếc cưa máy ưa thích.

Đáng tiếc, bạn trai Juliet  đã bị cắn và biến thành zombie. Nữ nhân vật chính quyết định tiếp tục săn lùng bọn xác sống với chiếc đầu của chính người bạn trai treo bên hông cô.

juliet-starling-d623

Là một hoạt náo viên, phong cách chiến đấu của Juliet pha trộn nhiều động tác giống cổ vũ. Các tư thế  lắc hông, chẻ dọc hay xoạc chân được Juliet thực hiện uyển chuyển và đầy quyến rũ để tiêu diệt xác sống. 

Cô vẫn mặc bộ trang phục biểu diễn ưa thích để chiến đấu trong game. Điểm nhấn của bộ quần áo này là chiếc váy không thể ngắn hơn được nữa. Phong cách chiến đấu và thời trang của Juliet khiến game thủ nhớ đến cô như một nữ nhân vật nóng bỏng hút hồn.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!