Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/11/2021, 14:45 PM

Top 5 nữ streamer nổi tiếng và tài năng nhất Liên Quân Mobile

Dưới đây là những “bóng hồng” nổi tiếng xinh đẹp, lại còn chơi game giỏi, ăn trọn điểm 10 của người hâm mộ Liên Quân Mobile.

Mei Mei

streamer liên quân_1

Mei Mei (Nguyễn Hồng Vân), sinh năm 1999, đến từ Phú Thọ, hiện đang là sinh viên trường Đại Học Mở Hà Nội. Được biết, cô là thành viên nữ duy nhất của team của Tùng Họa Mi, một trong những bình luận viên được yêu thích nhất tại Đấu Trường Danh Vọng.

streamer liên quân_2

Theo tìm hiểu, con đường đưa Mei Mei đến với giới streamer chỉ là một sự tình cờ khi cô vô tình lọt vào mắt xanh của quản lý GTV lúc đang đi xem đấu giải Liên Quân Mobile serie B miền Bắc cách đây 2 năm trước.

streamer liên quân_3

Mei Mei không chỉ là nữ streamer đạt rank cao thủ 13 sao mà trước đó, ít ai biết rằng cô nàng từng có thời gian livetream cho tựa game sinh tồn đình đám Free Fire, chưa hết nàng streamer xinh đẹp này còn được mời tham dự giải đấu Nữ Vương Tử Chiến 2021.

Hạ Mi

streamer liên quân_4

Tên thật của Hạ Mi là Nguyễn Thu Minh, sinh năm 1993, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi gắn bó với nghề Streamer, Hạ Mi từng là nhân viên văn phòng, tuy nhiên với tính cách cá tính, mạnh mẽ, yêu thích sự tự do và thoải mái, nữ streamer đã từ bỏ công việc này và chọn Liên Quân Mobile làm phương hướng phát triển sự nghiệp mới.

streamer liên quân_5
streamer liên quân_6

Hiện tại, Hạ Mi đã 28 tuổi nhưng nhiều người hâm mộ vẫn luôn khen ngợi nhan sắc “lão hóa ngược” của cô nàng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái trẻ trung, năng động như thể mới đôi mươi, Hạ Mi luôn khiến người xem bị cuốn hút bên cạnh một chất giọng dễ thương hiếm có.

Lily Phan

streamer liên quân_7

Là “tân binh” của V Gaming, mặc dù không quá nổi tiếng nhưng Lily Phan được đánh giá là nữ streamer đầy tiềm năng của làng game Việt. Được biết tên thật của cô là Phan Thiên Kim, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

streamer liên quân_8
streamer liên quân_9

Lily Phan “ăn điểm” nhờ nhan sắc trời ban, thần thái cuốn hút, quyến rũ cùng chất giọng đáng yêu. Chưa kể, kỹ năng chơi Liên Quân của nữ streamer cũng “không phải dạng vừa!” với mức rank hiện tại là Cao Thủ 27 sao, bên cạnh đó còn đang nắm giữ top khu vực Elsu – một thành tích khá “cừ” của một nữ game thủ.

Hà An Hy

streamer liên quân_10

Đây là nữ streamer sinh năm 1998, với tên thật là Nguyễn Thu Hà. Hiện tại, Hà An Hy nổi tiếng từ Liên Quân Mobile cho tới Free Fire khi thường xuyên livestream song hành cả hai tựa game đình đám này.

streamer liên quân_11
streamer liên quân_12

Bên cạnh khả năng chơi game ấn tượng, Hà An Hy còn khiến người hâm mộ “u mê” trước nhan sắc dễ thương, trẻ trung và cũng rất cá tính. Cô nàng thường gây thương nhớ với gu thời trang tôn dáng và style make up tôn nhan sắc, thậm chí An Hy còn được fan định hướng nên kiêm luôn công việc Beauty Blogger nhờ “con mắt thẩm mỹ” chuẩn chỉnh của mình.

Mèo 2k4

streamer liên quân_13

Đối với cộng đồng Liên Quân Mobile, Mèo 2k4 đã là cái tên quá quen thuộc. Hiện tại, nữ streamer sở hữu lực lượng người theo dõi cực kỳ hùng hậu trên khắp các nền tảng livestream. Với chất giọng ngọt ngào cùng gương mặt “baby” đáng yêu, các buổi livestream của Mèo 2k4 luôn thu hút lượng tương tác vô cùng lớn.

streamer liên quân_14
streamer liên quân_15

Tuy nhiên, cô nàng lại là một trong số những nữ streamer khá tai tiếng của làng game, điển hình là sự cố đáng tiếc với Bé Chanh năm 2020. Dẫu vậy, Mèo 2k4 vẫn đang cố gắng để xây dựng lại hình ảnh của mình trong lòng fan hâm mộ. Được biết, ngoài công việc streamer Liên Quân thì cô cũng đang rất tích cực tham gia các gameshow cũng như rất hay góp mặt trong các clip hài hước và các phim ngắn trên kênh YouTube.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!