Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/10/2020, 10:45 AM

Top 5 Pokémon ở đời thực khiến game thủ xanh mặt

Pokémon thì cũng có Pokémon "this" và Pokémon "that", có thiện lành và cũng lắm tinh ranh không khác chi con người. Tóm lại thì dưới đây là top 5 Pokémon sẽ khiến bạn chết lặng theo nghĩa đen nếu vô tình lướt qua nhau trên đường đời.

Bài liên quan

Ai mà đã lớn lên cùng với loạt game và anime Pokémon hẳn đều từng mơ về một thế giới mà các Pokémon sinh sống chung với con người đúng không nhỉ? Hãy nghĩ đến hàng loạt lợi ích mà những loài sinh vật đáng yêu này có thể mang đến cho con người trong các lĩnh vực điện, y tế, cứu hỏa hoặc thậm chí bảo vệ an ninh mà xem.

Nhưng không phải Pokémon nào cũng "vui lòng" làm điều đó nhé. Đôi khi việc chúng sinh ra đã là một nỗi ám ảnh rồi. Và nếu muốn chung sống với Pokémon thì bạn cũng phải sẵn sàng chấp nhận cái giá phải trả. Dưới đây là top 5 Pokémon có thể khiến bạn sợ hết hồn nếu bắt gặp ngoài đời thật. 

Hypno

Hypno

Không lạ gì khi Hypno được mệnh danh là Pokémon kinh dị nhất từ trước đến nay. Hãy thử tưởng tượng Hypno chung sống với con người thì sẽ ra sao: chỉ cần sơ sẩy nhìn vào mắt Hypno thì nó sẽ đưa bạn vào giấc ngủ và ăn mất giấc mơ của bạn. Sinh vật này còn ru những đứa trẻ ngủ say bằng một bài ca rùng rợn rồi bắt cóc chúng đi.

Đã từng có một giai thoại về việc Hypno là kẻ bắt cóc trẻ em, tuy nhiên, chúng có vẻ không đáng sợ lắm nếu được con người "thuần hóa". Với khả năng gây mê và ăn giấc ngủ của mình, Hypno sẽ là đối thủ cạnh tranh của những nhà trị liệu tâm lý trong việc giúp những người mất ngủ có được giấc ngủ ngon. 

Yamask

Yamask

Yamask là một Pokémon xuất hiện trong series Black and White. Trong Pokédex, nó được giới thiệu với ẩn ý rằng nơi bắt đầu của Yamask không phải Pokémon. Cụ thể hơn, Yamask vốn là một con người đã chết trở thành Pokémon hệ ma và chiếc mặt nạ và nó mang theo bên mình chính là gương mặt của nó khi còn sống.

Yamask vẫn lưu giữ ký ức về kiếp người của nó. Đối với những ai từng đánh mất đi những người thân thương, việc đối diện với Yamask có thể là một nỗi đau, giống như cách chiếc mặt nạ vẫn hay khóc (có lẽ) vì nó khao khát trở lại làm người. 

Yamask cũng có khả năng chiếm lấy cơ thể con người và sử dụng cơ thể đó để giao tiếp. Khi tiến hóa thành Cofagrigus, chúng sẽ hoàn toàn quên đi phần ký ức đó và trở thành kẻ gác mộ cọc cằn. 

Chandelure

Chandelure

Chandelure là một Pokémon đẹp mắt. Những ngọn lửa màu tím là đại diện hoàn hảo cho hệ Ghost và Fire của nó, vừa đẹp đẽ vừa ám ảnh. Bên cạnh vẻ ngoài ma mị vốn không được tạo ra để làm đèn chùm thì Chandelure là một Pokémon tấn công đặc biệt mạnh mẽ. 

Trên thực tế, quá trình tiến hóa của Chandelure nếu tồn tại ngoài đời thực thì những tờ báo hình sự chắc sẽ tốn không ít giấy mực. Litwick "tốt bụng" dẫn lối con người và Pokemon trong bóng tối nhưng thực chất là đưa họ đến Ghost World. Lampent quanh quẩn trong các bệnh viện để cướp đoạt linh hồn người quá cố làm nhiên liệu thắp sáng. Và Chandelure có thể kết hợp với 2 loài trên để cướp đoạt sinh mạng con người và khiến linh hồn họ tan biến mãi mãi không thể đầu thai. 

Honedge

hodnege

Honedge là một trong những dòng Pokémon có thiết kế "cool ngầu" nhất và là dòng đầu tiên kết hợp Steel và Ghost. Ghi nhận trong Pokédex, Honedge có nguồn gốc là một linh hồn quá cố nhập vào một thanh kiếm. 

Chúng có khả năng hút cạn sinh lực của người mà chúng gắn bó bằng cách quấn tấm vải xanh quanh cổ tay người đó. Tưởng tượng nếu Honedge thực sự tồn tại ngoài đời thật, chúng có thể là một đối thủ, hoặc cộng sự đáng gờm của Chandelure trong những phi vụ giết người không để lại xác. 

Darkrai 

darkrai

Darkrai là một Pokémon huyền thoại cực kỳ mạnh mẽ và là một phần của bộ đôi Lunar cùng với Cresselia. Mặc dù Darkrai thường hành động để phòng thủ hơn là có ý định sát thương, nhưng trong các trò chơi thế hệ thứ 5, Darkrai bị ám chỉ đã cố tình lấy mạng một cô gái trẻ sống cùng cha mẹ và Abra.

Với chiêu thức đặc trưng là Dark Void và kỹ năng Bad Dreams, Darkrai có thể đưa bạn vào giấc ngủ, tạo ra ác mộng và biến giấc ngủ của bạn thành vòng lặp những cơn ác mộng đáng sợ. Ý nghĩ về những cơn ác mộng có thể giết người dường như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện giả tưởng, nhưng nếu Darkrai tồn tại thật, mọi chuyện sẽ khác. 

Còn bạn, bạn nghĩ những cái tên nào nên góp mặt vào danh sách này?

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!