Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/09/2020, 11:00 AM

Top 5 trò chơi thể loại Hành động - Nhập vai hay nhất trên Switch

ARPG hay game Hành động - Nhập vai luôn thu hút người chơi với đồ hoạ ấn tượng, nội dung hấp dẫn, lôi cuốn người chơi trong từng level, tạo nên một thế giới ảo nhưng lại mang đến cảm giác thực khi người chơi nhập vai vào nhân vật. Cùng meGAME khám phá những tựa game ARPG hay nhất trên Switch nào.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild 

Hãy tạm gác lại những cuộc tranh cãi về vấn đề liệu The Legend of Zelda: Breath of the Wild có phải là một game nhập vai không? Hay có bất cứ trò chơi Zelda nào là game nhập vai không? Bởi đây chắc chắn là một trò chơi phiêu lưu hành động thế giới mở và nó có rất nhiều yếu tố RPG. 

zelda

Breath of the Wild là một bản phát hành mang tính bước ngoặt cho franchise của chính dòng game này và Nintendo. Đây là lần đầu tiên Nintendo thực sự tham gia vào thể loại thế giới mở một cách đúng nghĩa. Tuy nhiên, vì là kẻ đến sau nên lợi thế của game là nó có mang rất nhiều điểm mạnh từ các trò chơi ARPG hàng đầu trong khi cũng tạo ra bản sắc riêng của mình. 

Game thực sự là một cuộc cách mạng cho series, nhưng bản chất của Legend of Zelda vẫn còn đó và người chơi vẫn cảm nhận được linh hồn của franchise đình đám này. Kết quả đem lại là một hành trình trải nghiệm đầy lôi cuốn. Đây được coi là trò chơi hay nhất trong lịch sử của những trò chơi IP và là ứng cử viên hàng đầu trong thể loại thế giới mở rộng lớn hơn. Nintendo đã dũng cảm đưa một trong những nhượng quyền thương mại lớn nhất của mình đi theo một hướng mới và mang lại thành công rực rỡ.

Dragon's Dogma: Dark Arisen

Một số người sẽ cho rằng Dragon’s Dogma khó có thể là một trò chơi hoàn hảo khi nó được phát hành lần đầu tiên và thời gian trôi qua nhưng cũng chẳng thể xoa dịu được những người phản đối đó. Thế giới của Gransys có thể thiếu truyền thuyết sử thi, phức tạp về Lordran, Drangleic và Lothric, nhưng nó còn bù đắp cho sự thiếu sót này trong phạm vi tuyệt đối. Chỉ đơn giản là khám phá cảnh quan trong game thôi cũng đã cực kỳ gây nghiện và sẽ luôn có những ngóc ngách mới để tìm tòi và điều tra, ngay cả khi bạn chơi game trong nhiều giờ liền. 

1

Thêm vào đó là những trận chiến thời gian thực thú vị nhất từng thấy trong một game nhập vai và vậy nên không khó hiểu tại sao game được đánh giá cao và lý do trò chơi này trở nên được yêu thích như vậy trong vài năm qua, mặc dù Capcom đã khá lười biếng trong việc update. Dragon’s Dogma dù sao vẫn là một trải nghiệm nhập vai hấp dẫn tuyệt vời, giải quyết hoàn hảo sự cách biệt giữa hành động thời gian thực và các cuộc phiêu lưu dựa trên chỉ số.

Dark Souls: Remastered 

Mặc dù những người chơi trên Switch đã phải đợi chờ Dark Souls: Remastered lâu hơn một chút so với những người chơi trên PS4 và Xbox One, nhưng sự chờ đợi này là hoàn toàn xứng đáng. Dark Souls: Remastered là phiên bản làm lại trung thành của một viên kim cương quý giá trong thiết kế trò chơi điện tử, giúp cải thiện hiệu suất tổng thể trong khi vẫn giữ được tất cả các đặc điểm của nhân vật đã làm cho bản gốc trở thành một trải nghiệm đáng nhớ. 

2

Mặc dù game vẫn còn một số khuyết điểm nhỏ và các menu của nó hơi khó sử dụng, nhưng lần phát hành lại đầy bóng bẩy của Dark Souls trên nền tảng Nintendo Switch đã cung cấp cách duy nhất để trải nghiệm cuộc phiêu lưu cực kỳ thử thách của Lordran ở dạng cầm tay thực sự. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay siêu phẩm trò chơi này nào!

Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order 

3

Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order không phải là sự tái hiện đột phá, mang nặng tính tường thuật về các nhân vật truyện tranh mà bạn biết và yêu thích, nhưng vốn dĩ hai phần đầu của game đã vậy rồi mà! Tuy nhiên, đây là một phần tiếp theo của series game dòng hack-and-slash rất trung thực, khai thác danh sách nhân vật khổng lồ từ truyện tranh đồng thời cũng mang đến những yếu tố từ timeline hiện tại của Vũ trụ Điện ảnh Marvel rộng lớn. Mặc dù không tạo ra bất kỳ điều gì đặc biệt mới mẻ hoặc nổi bật, nhưng game vẫn mang đến sự thú vị từ những trận chiến nảy lửa với sự thích thú và hoạt động tốt nhất khi được chơi với một chiếc console được yêu thích như Nintendo Switch.

The Witcher 3: Wild Hunt - Complete Edition 

1

The Witcher 3: Wild Hunt vẫn luôn là một kiệt tác và chúng ta nên cảm ơn nhà phát triển vì đã tạo nên một cuộc phiêu lưu hoành tráng và hấp dẫn như vậy. Phiên bản hoàn chỉnh của Switch là một thành tích thực sự ấn tượng và mặc dù hiệu suất không hoàn hảo nhưng nó vẫn là một trải nghiệm nhập vai đáng kinh ngạc và ấn tượng. The Witcher 3 đã đặt ra tiêu chuẩn cho các game nhập vai hiện đại khi ra mắt vào năm 2015 và lần comeback này còn hứa hẹn rằng series The Witcher sẽ còn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lại.

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!