Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/09/2020, 13:00 PM

Top 5 tựa game hay nhất trên Nintendo Switch trong năm 2020

Nintendo Switch là một trong những máy chơi game nổi tiếng nhất hiện nay và luôn là đối thủ cạnh tranh hàng đầu với những console mới nhất đến từ Microsoft và Sony. Vậy hãy cùng meGAME điểm qua những tựa game đáng chơi nhất trên Nintendo Switch nhé.

Animal Crossing: New Horizons

1

Animal Crossing: New Horizons là một trò chơi thế giới mở, nơi bạn sẽ được tự do sống và xây dựng hòn đảo của riêng mình, đồng thời tùy chỉnh và chứng kiến sự phát triển của nó theo thời gian. New Horizons được xây dựng dựa trên lối chơi vốn đã được yêu thích của Nintendo khi mô phỏng cuộc sống, cho phép bạn chế tạo các vật phẩm của riêng mình và kiếm tiền thưởng Nook Miles khi bạn bắt sâu, trồng cây, tương tác với hàng xóm và tìm quần áo và đồ gia dụng tuyệt vời cho dân làng của bạn.

Với hàng tá sinh vật để thu thập, một bảo tàng để quản lý, các cửa hàng và cơ sở mới để tài trợ, sẽ luôn có những điều mới mẻ để hướng tới ở New Horizons, khiến mọi khoảnh khắc đều cảm thấy bổ ích khi bạn xây dựng hòn đảo nhiệt đới trong mơ của mình. Cho dù bạn đang tùy chỉnh ngôi nhà lý tưởng của mình hay ghé thăm bạn bè trực tuyến để giao dịch trái cây và thiết bị, Animal Crossing: New Horizons là trò chơi thư giãn, dễ chịu mà mọi chủ sở hữu Switch cần phải chơi ngay bây giờ.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild

2

The Legend of Zelda: Breath of the Wild đưa bạn lạc vào một thế giới mở rộng lớn, tuyệt đẹp, nơi bạn có thể chiến đấu xuyên ngục tối, giải câu đố, nhảy dù lượn trên bầu trời hoặc đơn giản là nấu một số món ăn. Breath of the Wild định nghĩa lại thế nào là một trò chơi thế giới mở, với một Hyrule thực sự có thể khám phá, trong đó mọi ngọn núi đều có thể leo lên được và mọi con đường ẩn đều dẫn đến những cuộc phiêu lưu mới. Với những trận đánh trùm đáng nhớ, vô số đền thờ giải đố đầy thử thách và phong cách nghệ thuật tuyệt đẹp, có hàng tá lý do chính đáng để nhiều người coi Breath of the Wild là trò chơi Zelda hay nhất mọi thời đại.

Pokémon Sword and Shield

3

Pokémon Sword và Shield có tất cả các hoạt động bắt, chiến đấu và khám phá Pokémon gây nghiện, khiến cho series game này trở nên tuyệt vời. Đồng thời tạo ra một số cải tiến đáng kể cho công thức RPG vốn đã được yêu thích của Game Freak. Khu vực Galar lấy cảm hứng từ London của trò chơi có môi trường năng động nhất mà franchise từng chứng kiến, với các khu vực hoang dã theo phong cách thế giới mở chứa đầy Pokémon hoang dã, cung cấp một thách thức thực sự cho các huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm.

Điều làm cho Sword and Shield trở thành một trong số những trò chơi Nintendo Switch hay nhất là các trận chiến Dynamax, cho phép bạn tạm thời làm cho Pokémon khổng lồ của mình hoàn thiện với các chiêu thức mới mạnh mẽ cho các trận chiến phòng tập quy mô lớn, hoành tráng. Bạn cũng sẽ được thưởng thức Max Raids khi bạn tham gia vào các trận đấu Pokémon khổng lồ, cùng với những người chơi khác trong nhiều tính năng trực tuyến xã hội, đảm bảo sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và những phút giây vô cùng thư giãn.

Paper Mario: The Origami King

4

Loạt game Paper Mario được yêu thích của Nintendo nay đã trở lại với Paper Mario: The Origami King, mang đến một cái nhìn mới về series RPG kỳ quặc theo phong cách nghệ thuật 2D xen 3D tuyệt đẹp, nơi Mario và bạn bè chiến đấu với những kẻ thù origami. Với lối chơi khôn ngoan, Origami King pha trộn các trận chiến mang đậm tính chiến lược để người chơi khám phá, chơi các minigame và giải đố vui nhộn.

Nhưng cuộc chiến phức tạp đáng ngạc nhiên không phải là yếu tố cốt lõi làm nên thành công của game, mà chính hình ảnh tuyệt đẹp và sự quyến rũ ngốc nghếch của trò chơi là những gì làm cho nó thực sự nổi bật. Bạn sẽ gặp những nhân vật mới thú vị khi Mario và người bạn mới Olivia của anh ấy chiến đấu với những tên lính origami và những cuộc đối thoại trong trò chơi sẽ mang lại nhiều tiếng cười và màu sắc hơn nữa cho trải nghiệm của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một game nhập vai tươi sáng và hấp dẫn để giúp bạn xua tan căng thẳng, thì Paper Mario: The Origami King sẽ giải quyết vấn đề đó một cách đáng kể.

Fire Emblem: Three Houses

5

Fire Emblem: Three Houses là một trong những tựa game rộng lớn nhất, mở rộng nhất trong series game nhập vai được yêu thích của Nintendo. Three Houses được xây dựng dựa trên lối đánh chiến thuật chiến lược đặc sắc, gây nghiện của loạt game, đồng thời bổ sung thêm một điểm mới - giờ đây bạn đóng vai một giáo sư, người phải chọn một trong ba ngôi nhà và hướng dẫn học sinh của họ trong cả cuộc sống hàng ngày và trên chiến trường. Với các nhân vật đáng nhớ, các trận chiến quy mô lớn và thế giới trung tâm chuyển vùng miễn phí đầu tiên trong series, Three Houses dễ dàng trở thành một trong những trò chơi Nintendo Switch hay nhất mà bạn có thể mua được.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!