Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/05/2021, 15:00 PM

Top 5 tựa game mobile đáng chú ý tại sự kiện Spark Mode 2021 của Tencent

Vào 14/05 vừa qua,Tencent đã tổ chức sự kiện Spark More 2021, tiết lộ những tựa game mobile đình đám. Cùng MGN điểm qua top 5 tựa game đáng chú ý nhé!

One Punch Man: Justice Execution

Đây là một tựa game mobile thuộc thể loại Idle RPG có nội dung dựa theo bộ manga nổi tiếng One Punch Man của Nhật Bản. Người chơi sẽ không hóa thân thành quý ngài “đấm phát chết luôn” Saitama mà xoay quanh những siêu anh hùng khác.

Thu thập anh hùng, xây dựng tổ đội anh hùng bá nhất là điều kiện để người chơi vượt ải. Cơ chế game thuộc dạng turn-based, mỗi nhân vật có 3 kĩ năng để sử dụng. Chất lượng đồ họa game siêu cao, tái hiện hiệu ứng chiến đấu cực kỳ mãn nhãn như trong bộ anime gốc.

Digimon: New Century

Được phát triển xoay quanh series anime hot nhất trong lòng game thủ, người chơi quay lại tuổi thơ đồng hành cùng những siêu thú công nghệ Digimon trong thế giới tương lai. 

Digimon: New Century có gameplay theo phong cách turn-based 5vs5. Người chơi phải sắp xếp một đội hình Digimon hùng mạnh để đánh bại kẻ thù. Game có vô số Digimon bí ẩn cho người chơi khám phá và bắt giữ. Game mobile này dự kiến ra mắt cuối năm 2021.

One Piece Project: Fighter

Game dựa trên bộ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Game hứa hẹn sẽ bám sát cốt truyện để người chơi được trải nghiệm lại One Piece một cách chân thật nhất.

Với đồ họa Unreal Engine 4. game có lối chơi theo giống Street Fighter: đánh nhau và có thể đi dạo để khám phá. Người chơi sẽ được hóa thân thành các nhân vật chính như Luffy, Zoro, Sanji và có thể tận dụng kỹ năng trái ác quỷ. Tựa game mobile sẽ ra mắt trước ở Trung Quốc và chưa có timeline cho việc phát hành toàn cầu.

Metal Slug Awakening 

Metal Slug là series game của gắn liền với tuổi thơ game thủ với tên gọi “Rambo lùn”. Đây là dự án game mobile đình đám giữa Tencent Games và SNK.

Game thuộc thể loại hành động màn hình ngang giống với những game đi trước của dòng Metal Slug, Tuy nhiên, người chơi sẽ được trải nghiệm những chế độ chơi mới, chìm đắm trong thế giới mở rộng lớn hơn với đồ họa được nâng cấp lên 3D. Metal Slug: Awakening dự kiến sẽ đi vào giai đoạn thử nghiệm trong tháng 6/2021.

CrossFire HD

CrossFire HD là Đột Kích phiên bản mobile được phát triển bởi Smilegate (Hàn Quốc). Phiên bản HD kế thừa tinh hoa của những phiên bản trước và bổ sung những tính năng cũng như những chế độ mới.

cf

Game cũng có những map mới được làm rất chi tiết. Những map được chơi nhiều nhất như: Tàu chở hàng, Viện nghiên cứu cũng được nâng cấp lại. Nhân vật và vũ khí trong game được thể hiện chân thật và rõ nét hơn  CrossFire HD dự kiến sẽ phát hành vào tháng 6/2021 tại Trung Quốc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!