Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/10/2020, 15:00 PM

Top 5 tựa game Switch hay nhất dành cho trẻ em

Với sự thành công cực kỳ lớn hiện tại, nền tảng Switch hiện đang có rất nhiều các tựa game khác nhau dành cho đủ mọi lứa tuổi. Vì vậy, để các bậc phụ huynh có thể an tâm cho con mình trải nghiệm những tựa game lành mạnh nhất, meGAME đã tổng hợp Top 5 tựa game Switch hay nhất dành cho trẻ em.

Bài liên quan

Mario Kart 8 Deluxe

Hãy bắt đầu danh sách hôm nay với Mario Kart 8 Deluxe. Tựa game đua xe kart này được cho là trò chơi được chào đón nhiều nhất trên Switch với vô số tùy chọn hỗ trợ tiếp cận - bao gồm tăng tốc tự động và hỗ trợ lái - để cho ngay cả những bé còn nhỏ cũng có cơ hội tham gia vào đường đua. Các thiết bị hỗ trợ này rất hào phóng đến mức bạn có thể bật chúng lên, để yên bộ điều khiển và vẫn về đích thứ 4 chung cuộc. Những game thủ trưởng thành chắc sẽ không thích những sự hỗ trợ này, nhưng nó lại rất hoàn hảo cho trẻ em có thể tự mình chơi và vẫn cảm nhận được niềm vui thực sự.

6

Ngoài Mario, bạn cũng có thể thử qua Team Sonic Racing và Crash Team Racing Nitro-Fueled cũng là những tựa game cung cấp trải nghiệm đua xe thú vị dù ít được chú ý hơn. Nhưng dù sao đi nữa, Mario Kart 8 Deluxe chắc chắn vẫn là vua của thể loại game đua xe kart.

Pokémon: Let's Go, Pikachu! and Let's Go, Eevee!

Pokémon có thể là một hiện tượng trên toàn thế giới, nhưng người ta cho rằng phải đến khi Switch làm lại các trò chơi Game Boy đầu tiên này thì Pokémon mới có thể tiếp cận được đến lứa tuổi của những trẻ nhỏ. 

7

Pokémon: Let's Go, Pikachu! and Let's Go, Eevee! kết hợp lối chơi theo lượt truyền thống của series với một số yếu tố từ trò chơi di động Pokémon GO để tạo thành phiên bản dễ tiếp cận nhất và cực kỳ đầy đủ cho người chơi console. Game đóng vai trò như một màn giới thiệu cho cho cả thương hiệu và cũng cung cấp một chuyến đi hoài niệm đáng kinh ngạc nếu bạn đã chơi các trò chơi gốc hơn 20 năm trước. Đây chắc chắn sẽ là một hành trình vô cùng đáng nhớ dù cho đối với bất kỳ ai hay bất kỳ lứa tuổi nào đi chăng nữa.

Splatoon 2 

Là một game bắn súng góc nhìn thứ ba, nơi bạn phun sơn thay vì bắn đạn, Splatoon 2 có một chế độ chơi chiến dịch, đóng vai trò như một màn hướng dẫn hoàn hảo cho các chế độ nhóm trực tuyến, chia thành hai đội và chiến đấu trong vai những Inkling Girl, Inkling Boy với khả năng đặc biệt là hóa thành mực, và những vũ khí bắn mực cũng không kém phần độc đáo. Splatoon 2 được đánh giá cao nhờ những trận đấu ngắn nhưng cực kỳ sôi động của mình. 

8

Được phát triển cho Nintendo Switch nên Splatoon 2 còn hỗ trợ tính năng cảm ứng của tay cầm Joy-con để ngắm bắn nhanh và chính xác hơn, vì thế sẽ rất phù hợp để những đứa trẻ cũng có thể hiểu mọi thứ nhanh chóng và bắt đầu màn chơi một cách dễ dàng.

Animal Crossing: New Horizons

Animal Crossing: New Horizons là một game mô phỏng cuộc sống chậm rãi, nhẹ nhàng đưa bạn đến một hòn đảo hoang và khuyến khích bạn xây dựng một cuộc sống mới cho chính mình cùng những cư dân động vật đáng yêu bằng cách rung cây, bán trái cây, câu cá, bắt bọ trong lưới, làm đồ thủ công đồ nội thất và một loạt các hoạt động lành mạnh khác.

5

Đây là một trò chơi tuyệt vời và là liều thuốc bổ hoàn hảo nếu bạn đang ở nhà và cần một chút không khí trong lành để giữ cho tâm trí và cơ thể khỏe mạnh. Để tận dụng tối đa và tương tác đúng cách với tất cả cư dân , trẻ em sẽ cần các kỹ năng đọc cơ bản, mặc dù chúng vẫn có thể chơi vui vẻ khi bắt cá và bọ và chạy quanh đảo mà không cần phải đọc một từ nào. Đây sẽ là tựa game hoàn hảo cho cả gia đình cùng thường thức.

Ring Fit Adventure

Sản phẩm mới nhất của Nintendo trong dòng game tâp thể dục đã thành công trong việc đánh giá đúng bài tập mà Wii Fit chưa bao giờ nghĩ tới. Nếu bạn là một người nghiện gym thì có lẽ game sẽ không bao giờ thay thế được những buổi tập hardcore ở phòng tập. Nhưng đối với những không có nhiều thời gian và vẫn muốn có một cơ thể cân đối, Ring Fit Adventure là một trò chơi cách tuyệt vời để làm điều đó và hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm. 

10

Hơn nữa, đây còn là một trò chơi thể loại phiêu lưu hấp dẫn với các yếu tố RPG, đảm bảo rằng bạn sẽ muốn chơi mãi không thôi. Sẽ còn đặc biệt hơn khi bạn chơi cùng những đứa trẻ trong nhà và cả gia đình sẽ có khoảng thời gian tập thể dục vui nhộn nhưng cũng cực kỳ hiệu quả.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!