Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/05/2023, 16:30 PM

Top 5 tựa game với nhân vật chính là kẻ phản diện nguy hiểm

Đây đều là những tựa game mà nhân vật chính là kẻ phản diện nguy hiểm, nơi bạn được đắm chìm vào bóng tối và thấy thế giới từ góc nhìn khác.

Trong thế giới game, chúng ta thường thấy các nhân vật chính là anh hùng, những người chiến đấu vì công lý và bảo vệ thế giới. Tuy nhiên, có những tựa game mà nhân vật chính lại đóng vai trò của kẻ phản diện, tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Trong danh sách này, chúng ta sẽ khám phá top 5 tựa game mà nhân vật chính là kẻ phản diện nguy hiểm, nơi bạn được đắm chìm vào bóng tối và thấy thế giới từ góc nhìn khác.

Grand Theft Auto V

Trong tựa game này, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật chính là Michael, một tên tội phạm có tiếng trong thế giới ngầm. Từ việc đánh cắp xe hơi, cướp ngân hàng cho đến thực hiện các nhiệm vụ đen tối, bạn sẽ phải đối mặt với những quyết định khó khăn và cạnh tranh gay gắt trong thế giới tội phạm đầy hiểm nguy.

Grand Theft Auto V

Batman: Arkham Knight

Trở thành kẻ phản diện thì không phải lúc nào cũng là một điều tệ. Trong Batman: Arkham Knight, bạn sẽ nhập vai vào Scarecrow, kẻ thù khủng khiếp của Người Dơi. Với nhiệm vụ đưa Gotham City vào một cơn ác mộng, bạn sẽ sử dụng chiến thuật và sức mạnh tâm lý của mình để chinh phục thành phố và chứng minh rằng kẻ phản diện cũng có thể là người chiến thắng.

Batman Arkham Knight

Overlord

Overlord là một tựa game cực hấp dẫn thuộc thể loại hành động, phiêu lưu. Người chơi sẽ đóng vai một Overlord, một kẻ cai trị tàn bạo những người dân trong vương quốc tưởng tượng. Với đội quân gồm những tay sai loại tốt và quái vật đáng sợ, bạn sẽ thực hiện những nhiệm vụ đen tối và tìm kiếm sức mạnh để thống trị thế giới.

Overlord game

Infamous

Trong Infamous, bạn sẽ nhập vai Cole MacGrath, một anh hùng đột nhiên có siêu năng lực điện. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng siêu năng lực này để trở thành kẻ ác hoặc anh hùng, và quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện và kết quả của trò chơi. Hãy khám phá cuộc sống của một siêu nhân đầy sức mạnh, nhưng cũng đầy khả năng phá hoại.

Infamous game

Prototype

Prototype cho phép bạn thể hiện mình như một kẻ ác độc với siêu năng lực. Bạn sẽ nhập vai vào Alex Mercer, một nhân vật bị nhiễm một loại virus biến đổi gen và sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Với khả năng biến hóa và sức mạnh khủng khiếp, bạn sẽ tiến hành các cuộc tấn công và trải qua cuộc hành trình đẫm máu trong thế giới mở của New York.

Prototype game

>>XEM THÊM: 3 tựa game hành động nhịp độ nhanh mà bạn nhất định phải thử trong Mùa Hè 2023

Những tựa game mà nhân vật chính là kẻ phản diện mang lại một trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người chơi. Chúng mở ra cơ hội để khám phá những khía cạnh tâm lí và truyền cảm hứng từ góc nhìn khác nhau. Hãy chuẩn bị cho những cuộc phiêu lưu đen tối và sẵn sàng trở thành kẻ ác trong những thế giới ảo đầy kịch tính này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về thế giới game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!