Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/05/2023, 13:00 PM

Top 5 hình xăm thú vị nhất trong thế giới game

Đây là những hình xăm đặc trưng của các nhân vật và cũng là điểm nhấn thú vị khiến mỗi khi nhắc đến họ người chơi đều liên tưởng đến chúng đầu tiên.

Jinx – Liên Minh Huyền Thoại

Jinx trong vũ trụ LMHT của Riot Games là một nhân vật khá kỳ quặc. Cô ấy đã được nhà phát hành xây dựng cảm hứng trên màn ảnh truyền hình với bộ phim chuyển thể Netflix được giới phê bình đánh giá cao – Arcane. Ngoại hình và gu thẩm mỹ của cô ấy phù hợp với tính cách lập dị và khó đoán của cô ấy.

Top 5 hình xăm thú vị nhất trong thế giới game

Jinx dường như được lấy cảm hứng từ nhân vật Harley Quinn. Mặc dù Jinx có rất nhiều trang phục dẹp, thế nhưng thứ khiến người hâm mộ chú ý nhất vẫn là trang phục mặc định với hình xăm đám mây xanh kỳ quái và những viên đạn màu tím của cô. Chúng dường như phản ánh đúng bản chất điên cuồng của cô nàng.

Agent 47 – Hitman

Nhiều người hâm mộ loạt phim Hitman sẽ ngay lập tức nhận ra hình xăm mang tính biểu tượng ở phía sau đầu của nhân vật chính của Agent 47. Đặc vụ 47 là bản sao thứ 47 trong một danh sách dài dằng dặc bao gồm các sát thủ. Đây là dấu hiệu nhận biết về các bản sao được tạo ra để thực hiện các công việc săn tiền thưởng tàn bạo cùng các nhiệm vụ khác nhau.

Top 5 hình xăm thú vị nhất trong thế giới game_1

Những bản sao này được nhân bản để trở thành các cỗ vũ khí ám sát máu lạnh. Mã vạch của Đặc vụ 47 là một kim bài giúp hắn ta vượt qua các trạm kiểm soát an ninh và tiếp cận các địa điểm khác nhau, đặc biệt là nơi đào tạo ra hắn. Giống như các mã vạch thông thường, hình xăm của nhân vật này có thể được quét để tìm ra những thông tin có giá trị, đó là lí do tại sao nhân vật này luôn cố gắng xoá đi hình xăm mã vạch của mình trong Hitman: Absolution.

XEM THÊM: LMHT: Top 4 mẹo về kiểm soát tầm nhìn và cách cắm mắt

Hanzo - Overwatch 2

Hanzo Shimada là một trong những nhân vật có lực sát thương cao nhất trong Overwatch 2, anh ta là một thành viên và cũng là người thừa kế của gia tộc Shimada Nhật Bản, anh không ngừng học tập và trau dồi kỹ năng của mình để trở thành thần đồng võ thuật. Hanzo được cho rằng có một người em trai tên là Genji.

Top 5 hình xăm thú vị nhất trong thế giới game_2

Trong bộ phim hoạt hình Overwatch "Dragons", Hanzo đã đến thăm đền thờ của anh trai mình ở Lâu đài Shimada vào ngày giỗ thứ mười của anh ấy. Tuy nhiên anh ta bất ngờ bị tấn công bởi một sát thủ, Hanzo nhanh chóng tung ra kỹ năng Dragonstrike của mình, khả năng này được triệu hồi thông qua hình xăm rồng trang trí công phu trên cánh tay của anh ấy.

Ellie - The Last Of Us Part 2

Ellie là một nữ nhân vật chính mạnh mẽ trong series game nổi tiếng The Last Of Us. Cô nàng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ và họ luôn muốn thấy cô ấy xuất hiện trong The Last Of Us Part 2. Theo như cốt truyện của trò chơi, Ellie miễn nhiễm với mầm bệnh dịch đang hoành hành khắp thế giới, điều này được phát hiện ra sau khi cô ấy bất ngờ sống sót sau vết cắn của kẻ bị nhiễm bệnh.

Top 5 hình xăm thú vị nhất trong thế giới game_3

Vết thương đó đã để lại một vết sẹo to lớn trên cánh tay của Ellie, Ellie từng muốn che dấu nó bằng vết bỏng hoá chất, nhưng sau này cô đã quyết định dùng một hình xăm tuyệt đẹp để che dấu điều này. Đó là một hình chú sâu bướm mặt trăng khổng lồ và nhiều tán lá cây. Con bướm đêm này mang tính biểu tượng, nhắc nhở Ellie về hình ảnh người cha quá cố của cô và người bạn đồng hành Joel – người đã tặng cô một cây đàn guitar có khắc hình một con bướm đêm, việc xăm bướm trên tay sẽ khiến Ellie có thể luôn mang theo Joel bên mình.

Kratos - God Of War

Top 5 hình xăm thú vị nhất trong thế giới game_4

God Of War là tựa game dựa trên câu truyện thần thoại cổ đại, Kratos của loạt phim God of War này có vẻ ngoài vô cùng đáng sợ, đặc điểm của hắn ta là những dấu vết màu đỏ trên cơ thể, tương phản hoàn toàn với làn da da trắng nhợt nhạt của hắn. Những hình xăm trên người Kratos là một câu chuyện buồn, nó là dấu hiệu luôn nhắc nhở Kratos không được quên những kẻ thù đã đã đối xử tệ với hắn ta.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!