Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/12/2020, 18:00 PM

Top 5 tướng đi Rừng mạnh nhất LMHT: Tốc Chiến

Những vị tướng đi Rừng đang đóng vai trò khá quan trọng trong LMHT: Tốc Chiến và được nhiều game thủ lựa chọn để nâng cao tiềm năng gánh đội.

Master Yi 

Yi không chỉ là một trong những tướng Sát Thủ mạnh nhất trong Tốc Chiến mà còn tỏ ra là "hung thần" ở vai trò đi Rừng. Điểm mạnh của Master Yi nhiều vô kể, từ sát thương chiêu thức lẫn đòn đánh cao cùng khả năng tự hồi phục bằng chiêu W. Nhờ vậy, Yi có thể trụ rừng khá lâu mà không cần biến về hồi máu nhiều lần. 

MasterYi_0

Khi đã có đủ trang bị trấn phái, Master Yi sẽ trở thành một cỗ máy đấu tay đôi cực kỳ mạnh mẽ. Lối chơi tương đối dễ làm quen, không đòi hỏi nhiều kỹ năng của Yi cũng giúp hắn được nhiều người chơi Tốc Chiến hiện tại tin dùng. 

Amumu 

Amumu là tướng đi Rừng đỡ đòn hiếm hoi đang có mặt trong Tốc Chiến. Nếu như trong một đội hình đã có quá nhiều sát thương thì Amumu sẽ là lựa chọn phù hợp để cân bằng lại tính chống chịu. 

Amumu_0

Đúng với chất tướng, Amumu không có quá nhiều sát thương nhưng lại sở hữu độ chống chịu rất cứng cáp. Ngoài ra, khả năng áp sát kẻ địch tương đối tốt và bộ kỹ năng giàu khống chế cứng khiến Amumu khá đáng gờm trong những pha giao tranh tổng. 

Lee Sin 

Từ trên LMHT bản PC, Lee Sin đã là tướng được đông đảo game thủ trên thế giới cũng như Việt Nam ưa thích. Bộ kỹ năng của Lee Sin pha trộn giữa sát thương dồi dào, độ cơ động tốt và tính giải trí, thoả mãn người chơi. 

LeeSin_0

Khi được tích hợp vào Tốc Chiến, chiêu thức Lee Sin cũng được chỉnh sửa lại để dễ sử dụng combo hơn. Vì thế, không lạ gì khi rất nhiều game thủ lựa chọn Lee Sin để cày rank và tung hoành bản đồ Tốc Chiến cùng bạn bè. 

Xin Zhao

Xin Zhao là tướng đi Rừng tương đối dễ chơi nhưng sở hữu tiềm năng sát thương rất lớn. Khả năng đi gank đầu trận của Xin Zhao rất ấn tượng nhờ bộ kỹ năng áp sát tốt lẫn hiệu ứng làm chậm, khống chế cứng. 

XinZhao_0-1

Về giai đoạn sau của trận đấu, Xin Zhao có thể yếu đi đôi chút nếu đội đối thủ giữ vị trí tốt trong giao tranh. Dù vậy, nếu người chơi sử dụng Xin Zhao hiệu quả, họ sẽ biến Xin Zhao thành một bức tường chống chịu cứng cáp ở cuối trận thay vì đảm nhận vai trò gây nhiều sát thương. 

Evelynn

Evelynn hoàn toàn phù hợp với vai trò một sát thủ đi Rừng có khả năng áp sát và kết liễu con mồi nhanh chóng. Bộ kỹ năng cho phép tàng hình cùng quá nhiều sát thương giúp Evelynn dễ dàng trở thành cơn ác mộng với bất kỳ chủ lực yếu máu nào. 

Evelynn_0

Để Evelynn đạt được tối đa sức mạnh và phát huy hết bản năng sát thủ, người chơi buộc phải có những pha giao tranh thắng lợi cùng mạng hạ gục sớm. Nếu như không may bị dẫn trước, Evelynn sẽ rất dễ trở nên vô dụng trong suốt phần còn lại của trận đấu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!