Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 12:20 PM

Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Bennett trong Genshin Impact

Để tối ưu được cho khả năng buff của Bennett, lựa chọn về vũ khí là một trong những điều cần phải được lưu tâm.

Genshin Impact sở hữu số lượng nhân vật tương đối đa dạng và vẫn còn đang cập nhật liên tục. Các nhân vật trong trò chơi sẽ được chia theo vai trò và hỗ trợ chính là một trong số đó.

Khi nhắc đến các nhân vật hỗ trợ, người đầu tiên mà đa số người chơi nghĩ tới sẽ là Bennett. Là một support được xếp vào hàng ‘thế giới’ trong Genshin Impact, Bennett sở hữu khả năng hồi máu và buff tấn công, cũng như là cấp ấn Hỏa vô cùng tốt. Điều này khiến cho Bennett trở thành một nhân vật cực kỳ phù hợp cho gần như mọi đội hình trong trò chơi.

Bennett có thể được xây dựng theo hai hướng là hỗ trợ thiên hướng hồi máu và buff tấn công. Hướng còn lại là xây dựng Bennett trở thành một nhân vật hỗ trợ sát thương theo dạng nuker. Tuy nhiên, trong bài viết này, MGN sẽ tập trung vào cách lựa chọn top 5 vũ khí cho Bennett hệ support nhé.

Phong Ưng Kiếm (5★)

Phong Ưng Kiếm trong Genshin Impact

Đầu tiên trong danh sách này không thể không kể đến một trong những vũ khí mà khi nó xuất hiện trong hoạt ảnh gacha thì đó là tín hiệu vũ trụ cho việc bạn đã tạch ‘trấn’ của một nhân vật nào đó mà bạn muốn. Nhưng không sao, tuy tàn mà không phế, vũ khí này được rất nhiều người chơi tin dùng cho Bennett ở vị trí support. 

Với việc buff tấn công dựa trên Tấn Công Căn Bản, tức là chỉ số tấn công đến từ việc đột phá thuần và cộng thêm từ vũ khí chứ không bao gồm chỉ số từ thánh di vật, Phong Ưng Kiếm là ứng cử viên tốt nhất cho Bennett vì Tấn Công Căn Bản của vũ khí này là 674, cao nhất trong các loại kiếm đơn và bằng với Ánh Sáng Đêm Sương Mù, sẽ tối đa được lượng buff tấn công cho đội hình.

>>XEM THÊM: Top 5 nhân vật hỗ trợ mạnh nhất Genshin Impact

Nhược điểm của việc trang bị vũ khí này có lẽ là cân bằng thêm chỉ số nạp và HP cho Bennett, tuy nhiên bạn nên ưu tiên vào Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố để đảm bảo chu kỳ combo cho đội hình cũng như là Bennett sẽ luôn có Kỹ Năng Nộ để sử dụng.

Thiên Không Kiếm (5★)

Thiên Không Kiếm trong Genshin Impact

Lựa chọn thứ hai phải nhắc đến là thành viên của Thiên Không Bang, Thiên Không Kiếm. Với chỉ số tấn công tương đối cao là 608, tuy nhiên điều đáng để lưu ý là dòng phụ Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố 55.1%. Đây là con số rất đáng tiền, dù chỉ số Tấn Công Căn Bản không thuộc hàng cao nhất trò chơi hiện tại nhưng với chỉ số phụ tăng nạp cũng đã khiến vũ khí này trở thành một lựa chọn cực kỳ tốt cho Bennett.

Tia Sáng Nơi Hẻm Tối (4★)

Tia Sáng Nơi Hẻm Tối trong Genshin Impact

Vũ khí kế tiếp xuất hiện trong danh sách này sẽ là vũ khí 4 sao giới hạn Tia Sáng Nơi Hẻm Tối. Đây là vũ khí 4 sao sở hữu Tấn Công Căn Bản cao nhất hiện tại với 620 Tấn Công Căn Bản, một chỉ số cao để sử dụng cho Bennett buff tấn công. Tuy nhiên, do Bennett khó có thể tận dụng được chỉ số phụ cũng như là nội tại của vũ khí do đó cũng sẽ tương tự như Phong Ưng Kiếm, bạn sẽ cần phải cân bằng chỉ số Bennett với Hiệu Quả Nạp và HP.

Răng Nanh Rỉ Sét (4★)

Răng Nanh Rỉ Sét trong Genshin Impact

Răng Nanh Rỉ Sét là vũ khí 4 sao được nhận qua sự kiện của Genshin Impact phiên bản 1.2, Vôi Trắng và Rồng Đen. Cũng bởi vì chỉ có thể nhận qua sự kiện, kể các vật phẩm dùng để tinh luyện cũng vậy cho nên những người chơi đã bỏ lỡ sự kiện này nhiều khả năng sẽ không thể sở hữu vũ khí này.

Răng Nanh Rỉ Sét là vũ khí 4 sao có chỉ số Tấn Công Căn Bản tương đương với các vũ khí 4 sao khác là 510. Chỉ số phụ tăng Hiệu Quả Nạp cũng là một điểm sáng cho vũ khí này khiến nó phù hợp với hầu hết nhân vật hỗ trợ kiếm đơn.

Tây Phong Kiếm (4★)

Tây Phong Kiếm trong Genshin Impact

Vũ khí cuối cùng trong danh sách này là Tây Phong Kiếm. Một lựa chọn khá phổ thông cho những người mới bắt đầu chơi game hoặc không sở hữu những vũ khí trên. Dòng phụ tăng Hiệu Quả Nạp là một điểm cộng cho vũ khí này tuy nhiên nếu muốn tận dụng nội tại của vũ khí thì bạn sẽ cần phải build thêm tỷ lệ bạo kích cho Bennett.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!