Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/12/2020, 11:00 AM

Top 5 Xạ Thủ mạnh nhất LMHT: Tốc Chiến

Trong tựa game LMHT: Tốc Chiến mới ra mắt, các tướng Xạ Thủ mạnh mẽ đang được ưa dùng khá nhiều.

Khác với LMHT bản PC, các tướng Xạ Thủ trong Tốc Chiến có lối chơi đơn giản hơn khá nhiều. Lý do vì tỷ lệ bản đồ Tốc Chiến nhỏ hơn LMHT để phù hợp với hệ máy mobile, dẫn đến những thao tác ấn nút di chuyển và tấn công dễ dàng hơn trên bản PC. Vì thế, kỹ thuật thả diều vốn rất cần thiết đối với những Xạ Thủ cũng được thực hiện ít phức tạp hơn. 

Từ đó, nhiều người chơi từ kỳ cựu cho tới mới mẻ với game moba trên di động như Tốc Chiến đều yêu thích lựa chọn vị trí Xạ Thủ. Ở meta ban đầu hiện tại, đang có 5 vị tướng Xạ Thủ rất mạnh thích hợp cho mọi game thủ Tốc Chiến cày rank hoặc phá đảo chế độ đấu thường cùng bạn bè. 

Jinx 

Jinx đang gần như là tướng xạ thủ mạnh mẽ nhất trong Tốc Chiến. Điểm mạnh của vị tướng này là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa dạng súng nhỏ với tốc độ đánh cao hoặc súng to với tầm đánh vượt trội cùng sát thương lan. Nhờ đó, Jinx có thể sở hữu khả năng tấn công khó lường trong nhiều tình huống khác nhau. 

Jinx_0-1

Sức mạnh của Jinx thăng tiến dần theo thời gian trận đấu kéo dài, giúp người chơi có thể an tâm đánh phòng thủ nếu bị dẫn trước. Ngoài ra, Jinx cũng là tướng khá dễ làm quen với những người mới và được nhiều game thủ tin dùng. 

Ashe 

Ashe_0

Giống với Jinx, Ashe được nhiều game thủ chọn ở vai trò Xạ Thủ vì tầm hoạt động xa, an toàn cũng như lối chơi dễ làm quen. Bộ kỹ năng có nhiều khống chế, thậm chí là khống chế cứng ở chiêu cuối cũng giúp Ashe đặc biệt hơn phần lớn nhiều xạ thủ khác nhờ khả năng chủ động mở giao tranh. 

Jhin 

Jhin là một trong những tướng khó sử dụng thành thục nhất Tốc Chiến. Nhưng đồng thời, Nghệ Sĩ Tử Thần cũng là tướng xạ thủ cực kỳ mạnh nếu có đủ khoảng trống để tích tiền lên đồ và thắng tiến sức mạnh. 

Jhin_0-1

Hiện tại, có một lối chơi Jhin dị biệt nhưng khá hiệu quả để phát huy hết tiềm năng sức mạnh của hắn. Người chơi cần cầm điểm ngọc Champion để nhận 10% sát thương đối với mỗi điểm hạ gục, sau đó lên Giáp Thiên Thần đầu tiên để hạn chế mất 5% sát thương mỗi khi chết và farm lính an toàn. Khi đã đủ trang bị, những phát bắn chí mạng của Jhin sẽ cực kỳ chất lương vào cuối game. 

Miss Fortune 

Miss-Fortune-1536x906

Miss Fortune tuy có tầm bắn không quá ấn tượng nhưng bù lại, sát thương của cô rất dồi dào cùng bộ kỹ năng dễ làm quen. Trong mọi giai đoạn trận đấu, chiêu cuối Bão Đạn của Miss Fortune luôn là công cụ hữu hiệu để thay đổi cục diện bất kỳ pha giao tranh nào. 

Ezreal 

Tướng Xạ Thủ cơ động hiếm hoi trong Tốc Chiến hiện tại là Ezreal. Gã xạ thủ điển trai này tuy hơi thiếu sát thương lúc đầu nhưng càng về giai đoạn sau của trận đấu, Ezreal sẽ ngày càng nguy hiểm khi đã tích đủ điểm Thần Kiếm Muramana. 

Ezreal_0

Điểm mạnh nhất của Ezreal là kỹ năng E tương đương với một lần Tốc Biến. Nhờ chiêu thức này, Ezreal có thể dễ dàng thả diều bất kỳ đối thủ nào bằng độ cơ động cao kết hợp sát thương đầu ra dồi dào. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!