Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/09/2020, 15:30 PM

Top 6 game dành cho hội cuồng mèo

Yêu mèo nhưng không thể nuôi mèo là tình cảnh chung của nhiều con sen hiện nay. Vậy thì 6 trò chơi dưới đây sẽ thỏa mãn tình yêu của bạn với hoàng thượng, không chỉ bởi đồ họa mà còn có gameplay cực tốt.

Thích dùng meme về mèo, hay xem clip mèo trên mạng xã hội, gặp mèo ngoài đường sẽ xúm xít lại chụp hình, trông thấy mèo nhà người ta cũng xuýt xoa chỉ trỏ… nếu bạn có vài trong số những biểu hiện trên, rất có thể bạn là một con sen trung thành của hoàng thượng.

Nhưng không may là điều kiện sống ở đô thị đôi khi không cho phép hội cuồng mèo được nuôi mèo như mong muốn. Vậy thì hãy thử qua 6 tựa game dưới đây để trải nghiệm cảm giác chăm hoàng thượng là như thế nào, biết đâu trong tương lai bạn có thể hiện thực mong muốn đó của mình thì sao?

1. Tokyo Jungle

jungle tokyo

Tokyo Jungle là một trò chơi sinh tồn dành cho những người yêu động vật, khắc họa hình ảnh một Tokyo hậu tận thế,nơi các loài động vật tự sinh tồn mà không cần sự can thiệp của loài người. Bạn có quyền lựa chọn trở thành động vật ăn thịt hoặc ăn cỏ để đi kiếm thức ăn, sau đó mở khóa các loài động vật khác nhau và tiến tới những loài mạnh hơn như sư tử và có cả khủng long.

Tất nhiên người chơi có thể chọn đóng vai một chú mèo hoang. Mặc dù là tựa game sinh tồn với đồ họa không mấy tươi sáng, người chơi vẫn có thể tìm thấy những niềm vui nhỏ của chú mèo như tìm thấy một người bạn đời hay có những chú mèo con đi theo sau.

2. Catlateral Damage

damage

Hoàng thượng có một thói quen rất sang là thích hất hung mọi thứ, đó cũng là nội dung chính của chiếc game này. Bạn nhập vai chú mèo phá hoại cố gắng gây ra nhiều thiệt hại nhất có thể trong một khoảng thời gian giới hạn. Nếu bạn chưa hiểu lũ mèo tìm thấy niềm vui nào trong việc đạp đổ mọi thứ thì hãy vào vai để xem hoàng thượng nghĩ gì. 

Không chỉ ném phá, trò chơi có vô số đồ thu thập và tăng sức mạnh giữ cho nó luôn mới. Catlateral Damage cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên Steam.

3. Night In The Woods

night-in-the-woods

Trong số tất cả trò mèo trong danh sách này, Night In The Woods có lẽ là trò "người" nhất. Mặc dù trông giống động vật nhưng tất cả đều có tính người. Và bạn sẽ vào vai Mae - một người mèo.  

Từ bỏ đại học, Mae trở về quê hương và nhận ra cuộc sống không còn như xưa. Cô phải đối phó với những gì mà rất nhiều người trẻ đang phải đối mặt: kỳ vọng của mọi người, tìm ra hướng đi cho cuộc đời mình và tìm cách đối phó với lo âu. Một trò chơi ngập tràn sự nhân văn với tuyến nhân vật đáng yêu.

4. Rain World

Rain-world-890x566

Rain World là một trò chơi sinh tồn. Trong đó, người chơi đóng vai slugcat - một loài vật nửa mèo nửa sên đang cố gắng sống sót trong một hệ sinh thái bị phá vỡ. Slugcat bị tách khỏi gia đình của mình, phải tự kiếm ăn và trốn khỏi những kẻ săn mồi.

Rain World được lấy cảm hứng từ những trò chơi cổ điển 16-bit và nhận nhiều phản hồi tích cực. Hấp dẫn nhưng không dễ dàng, đây có thể là tựa game mà bạn sẽ gắn bó lâu dài.

5. Neko Atsume

16mag-nekoatsume-1-articleLarge

Neko Atsume là một trò chơi thu thập mèo. Trong đó, người chơi cố gắng thu hút càng nhiều loại mèo khác nhau đến sân của bạn càng tốt. Việc thu hút mèo sẽ giúp bạn thu thập và tiết kiệm được các vật phẩm để thu hút thêm các loài mèo khác nhau. Gameplay đơn giản, chỉ là sẽ mất một ít thời gian, nhưng để tận hưởng cảm giác được hoàng thượng vây quanh thì cũng đáng mà phải không? 

6. Animal Crossing Game

Peppy Villagers

Animal Crossing là một trò chơi gây nghiện mà ở đó, bạn được sống trong ngôi làng động vật. Có hàng tấn dân làng di chuyển đến và ra một cách ngẫu nhiên, và trong số đó có rất nhiều cư dân là mèo. Trang Animal Crossing wiki cho thấy có tổng cộng có khoảng 51 dân làng mèo trong suốt bộ truyện! Điều đó có nghĩa là trên lý thuyết, bạn có thể có được một ngôi làng hoàn toàn là dân cư của mèo. Bên cạnh việc chăm sóc dân làng, bạn cũng có thể lựa chọn trang phục và trang trí ngôi nhà của riêng mình.

Nuôi một chú mèo thực sự không đơn giản như chơi một trò chơi trên điện thoại. Trước khi sẵn sàng để chăm sóc một hoàng thượng, hi vọng những trò chơi này có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn như có một chú mèo bên cạnh mình!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!