Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/09/2021, 16:15 PM

Top 8 con boss cần người chơi phải có IQ cao mới xử được! (P1)

Ai cũng nghĩ chỉ cần có dame cao là dễ ăn boss đúng không? Nhưng những con boss trong các tựa game sau sẽ khiến bạn phải dùng não đấy!

Thường trong các game, những trận phải vượt qua boss thường là những màn gay cấn nhất đối với các game thủ. Ai cũng nghĩ chỉ cần có dame cao là dễ ăn boss đúng không? Nhưng những con boss trong các tựa game sau sẽ khiến bạn phải dùng não đấy!

Zeus (God Of War III) – Đừng đập nữa!

Trong God Of War III, khi đến màn chiến với boss, bạn sẽ gặp Zeus. Sẽ có một đoạn cutscene hiện lên, đại khái là hướng người chơi nghĩ rằng phải đập nát mặt của boss thì sẽ qua màn. Nhưng sự thật thì ngược lại, bạn không được làm như thế. 

Cứ chờ 3 giây sau đó đoạn cutscence sẽ được tiếp tục chiếu và phương pháp để qua ải sẽ được tiết lộ sau đó. Chơi thử để thấy điều kì diệu nhé!

Bản sao của Lara (Tomb Raider) – Dụ rơi vào biển lửa

Trong bản Tomb Raider đầu tiên, và sau này là trong bản remake Tomb Raider: Anniversary, ở đoạn cuối, nhân vật Lara sẽ đi tới Atlantis và gặp được bản sao của mình – chỉ khác là Lara fake thì không có da mà thôi. Nhưng Lara fake sẽ làm theo y chang những gì mà Lara thật làm, và tệ hơn nữa là bạn càng cố tấn công bản sao này thì chính Lara sẽ là người ăn damage chứ không phải là nó. Giải quyết sao đây?

Cách giải quyết là dẫn dụ hàng fake rơi xuống biển lửa ở trong bối cảnh nha!

Nếu là ở bản Anniversary thì bạn cần làm thêm vài nhiệm vụ giải đố chung với bản copy kia thì mới kết thúc được màn chơi này.

Hela (Hellblade: Senua's Sacrifice) – Nghe theo tiếng gọi trong đầu

Hellblade: Senua's Sacrifice rất thích khiến game thủ cảm thấy bất an và sợ hãi y như nhân vật chính Senua trong game. Nhất là con big boss, nó bất tử! 

Con boss trong vai nữ thần Bắc Âu này sẽ triệu hồi tất cả kẻ địch ở màn trước để chiến với bạn, bên cạnh đó nó cũng sẽ thỉnh thoảng đánh lén bạn nên buộc những ai chơi màn này phải hết sức chú ý để né dame. Lần đầu cá là bạn sẽ bị ngợp bởi cái mớ lộn xộn này nhưng sau đó quen dần thì sẽ có skill tránh né và tấn công tốt hơn.

1

Và dù thế nào thì đừng nghe theo tiếng gọi của ai cả nhé! Cứ khô máu thôi vì tất cả chỉ là một cú lừa.

Basaran (Shadow Of The Colossus) – Dụ tới chỗ nước phun lên

Những con boss của game được đặt là Colossi, thì Barasan là boss thứ 9 trong Shadow of the Colossus. Cũng không có gì đặc sắc ngoài việc nó gần như là khó ăn nhất trong game này. Với những con boss kia thì việc tìm điểm yếu của chúng cũng không phải là khó. Nhưng Basaran thì là một câu chuyện khác hoàn toàn. Cho dù bạn có né được tia sấm sét nhanh như chớp thì mấu chốt để kết liễu được nó không hề dễ dàng chút nào.

Việc cần làm là dẫn dụ Barasan đến chỗ nước phun lên và nó sẽ bắt đầu luống cuống, đây là cơ hội để bạn bắn mũi tên vào chân của nó khiến con Colossi gục xuống. Sau đó bạn phải leo lên mình Basaran và tìm điểm yếu trên đầu của nó. Lý thuyết thì là thế nhưng không hiểu sao con boss này rất thông minh và khó bị lừa. Và giả sử bạn có đè được nó ra thì cũng phải canh điểm yếu của nó thật chuẩn xác, không thì bạn sẽ thất bại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!