Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/09/2021, 16:15 PM

Top 8 điều game thủ ít khi bắt gặp trong Genshin Impact

Trong thế giới cực kỳ rộng lớn của Genshin Impact, tồn tại rất nhiều thứ mà các game thủ có khả năng chưa từng bắt gặp khi ngao du khám phá tựa game này.

Genshin Impact đang trở thành một trong những tựa game nhập vai thế giới mở thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Dù được phát triển bởi một công ty Trung Quốc, Genshin Impact cũng sở hữu cho mình nhiều yếu tố khám phá cực kỳ hấp dẫn không thua kém gì với những cái tên đến từ phương Tây. Có rất nhiều thứ tồn tại trong game mà các game thủ cũng không hề hay biết.

Bảo Ngọc Cá Chạch

1

Bảo Ngọc Cá Chạch là một nguyên liệu mà game thủ chỉ có thể nhận được khi thu thập Cá Chạch ở Địch Hoa Châu, Liyue. Loài cá này có số lượng rất ít và hiếm khi bắt gặp được và bản thân nguyên liệu này cũng không có bất kỳ tác dụng gì trong việc nâng cấp nhân vật hay vũ khí.

Nhện

2

Nhện là một trong những loại quái rất khó bắt gặp trong Genshin Impact mặc dù chúng xuất hiện rất thường xuyên trong những tựa game thế giới mở khác. Nhện chỉ có thể được tìm thấy tại một số Bí Cảnh hoặc Dốc Phỉ Thúy sau khi người hoàn thành nhiệm vụ 9 Trụ Cứu Thế. Ngoài ra, sinh vật này còn có thể được bắt gặp tại Âu Tàng Sơn, gần một Hòm Địa Linh.

Mắt Bão

3

Những người chơi ở AR thấp sẽ thương xuyên bắt gặp Mắt Bão và những sinh vật này sẽ đóng vai trò là một con boss mini. Tuy vậy, khi người chơi lên AR cao hơn thì số lượng Mắt Bão xuất hiện sẽ ngày càng ít đi. Bên cạnh đó, Mắt Bão cũng sẽ không rơi ra bất kỳ nguyên liệu nào nên người chơi cũng không có lý do gì để đi tìm chúng.

Sứ Đồ Vực Sâu

4

Trong phiên bản 1.5 của Genshin Impact, Sứ Đồ Vực Sâu đã được thêm vào game để trở thành một boss trong nhiệm vụ chính. Tuy vậy, đây cũng là lần duy nhất mà người chơi chạm trán với kẻ địch này ở thế giới mở bởi chúng sẽ chỉ xuất hiện ở La Hoàn Thâm Cảnh.

Đạt điểm tối đa trong La Hoàn Thâm Cảnh

5

La Hoàn Thâm Cảnh là cách tốt nhất để các game thủ xác định sức mạnh của bản thân, sự đa dụng của các nhân vật và thử nghiệm độ hiệu quả của những lối build. 8 tầng đầu của La Hoàn Thâm Cảnh là khá dễ dàng đối với các game thủ nhưng càng lên cao thì độ khó cũng sẽ tăng lên và người chơi sẽ cần một đội hình mạnh mẽ và đa dạng để có thể đạt được số điểm trọn vẹn.

Gặp Hilichurl Kỳ Lạ

6

Đối với những game thủ không quan tâm đến việc hoàn thành những thành tựu trong game thỉ Hilichurl Kỳ Lạ là một nhân vật rât khó để tìm thấy và đôi lúc sẽ tạo nên sự bất ngờ. Hilichurl này được thiết kế dựa trên CEO của miHoYo - cha đẻ của Genshin Impact với tạo hình cùng skill cực kỳ hài hước. Hilichurl Kỳ Kạ luôn xuất hiện ở các vị trí khác nhau mỗi ngày và khi đánh bại thì người chơi sẽ nhận được những phần thưởng khá ngẫu nhiên nhưng đa phần là bắp cải.

Nhận được nhân vật 5 sao trong mơ

7

Genshin Impact là một tựa game gacha nên điều hạnh phúc nhất của các game thủ chính là có thể sở hữu nhân vật 5 sao yêu thích của mình. Trong game, hệ thống bảo hiểm cho Banner nhân vật sẽ là 50% đối với nhân vật đang được tăng tỉ lệ nhận và đôi khi sẽ cần đến 180 lần gacha nếu xui xẻo hoặc con số này sẽ là 10 nếu may mắn. Với Banner thường, tỉ lệ nhận được nhân vật 5 sao như mong muốn còn thấp hơn rất nhiều.

Nhận được Thánh Di Vật hoàn hảo

8

Nhiều game thủ Genshin Impact cho rằng việc nhận được Thánh Di Vật hoàn hảo còn khó hơn so với việc gacha trúng nhân vật 5 sao. Đôi lúc người chơi sẽ nhận được những món Thánh Di Vật vàng chói với chỉ số HP, DEF và tinh thông nguyên tố. Bên cạnh đó, các món Thánh Di Vật gia tăng sát thương nguyên tố cùng chỉ số như mong muốn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!