Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/06/2021, 14:15 PM

Top 8 game bắn súng top-down sắp ra mắt game thủ trong 2021 (p1)

Những game thủ đam mê thể loại trò chơi bắn súng top-down sẽ không thể bỏ lỡ những cái tên sắp sửa được ra mắt trong thời gian tới đây.

Last Ops

Lấy bối cảnh tại một trung tâm nghiên cứu quân sự bị bỏ hoang với đầy rẫy những sinh vật quái dị, Last Ops giao cho game thủ một nhiệm vụ duy nhất đó là phải sinh tồn trong môi trường vô cùng đáng sợ này khi mà kẻ thù sẽ có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào.

Game cũng sở hữu nhiều cơ chế và lối chơi tương đồng với Resident Evil 2 và Resident Evil 3, khi mà bạn có thể lựa chọn tránh đối mặt với một số con trùm nhưng chẳng biết khi nào chúng lại xuất hiện tiếp theo. Hiện tại, Last Ops vẫn còn trong giai đoạn phát triển và sẽ được mang tới cho người chơi trong thời gian sớm nhất của năm 2021.

Synthetik 2

Là phiên bản tiếp theo của trò chơi bắn súng top-down nổi tiếng Synthetik: Legion Rising từng làm mưa làm gió hồi năm 2018, Synthetik 2 vẫn giữ được những gì tinh túy nhất của phần game tiền nhiệm, đi kèm với một kho vũ khí khủng hơn rất nhiều.

2

Những vũ khí này cũng được nhà phát triển tinh chỉnh để mang lại cảm giác bắn súng chân thực nhất có thể. Vì vậy, đừng quá bất ngờ khi súng của bạn bị quá nhiệt hoặc bị kẹt hay có độ giật nhất định, đòi hỏi game thủ phải di chuyển linh hoạt để tìm ra góc bắn phù hợp nhất. 

Black Skylands

Black Skylands là một tựa game theo phong cách skypunk khi lấy bối cảnh lúc loài người đã không còn có thể tồn tại được trên mặt đất và bắt đầu sinh sống trên những con tàu lơ lửng trên bầu trời. Hóa thân thành nhân vật chính Eva, game thủ sẽ tham gia vào hành trình báo thù cho người cha xấu số của cô khi bị một lũ cướp sát hại.

Eva cần phải xây dựng lại con tàu, tìm đồ để "loot" cũng như trang bị các nâng cấp tối tân nhất cho con tàu của mình. Ngoài ra, bản thân Eva cũng là một chiến binh cừ khôi, biết sử dụng và tùy biến nhiều loại vũ khí để luôn sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ kẻ địch nào dám xâm phạm con tàu của cô.

Weird West

Weird West được tạo ra bởi một số nhà làm game trong dự án Dishonored và Prey. Trong tựa game này, bạn sẽ được phiêu lưu về miễn viễn Tây, theo chân nhiều nhân vật và nhiều dòng sự kiện khác nhau. Tại đây, bạn sẽ sẽ phải chiến đấu với không chỉ con người mà còn là những sinh vật giả tưởng vô cùng khát máu.

Nhiệm vụ của người chơi đó là phải sống sót và khám phá bí mật lớn của Weird West thông qua những câu chuyện đan xen. Hiện tại, Weird West vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng nhiều khả năng game sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!