Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/07/2021, 15:30 PM

Top 8 những tựa Game Online huyền thoại của lứa Game thủ 8 - 9X (P1)

Đây chính là những tựa Game huyền thoại có công khai phá thị trường Game Online Việt, chắc chắn các game thủ 8 -9 X sẽ rất bồi hồi khi nhớ về

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, giờ đây chúng ta đã không còn khả năng đếm nổi số lượng các tựa Game đang lưu hành trên thị trường. Dù vậy đối với những Game thủ Việt đời đầu chắc chắn họ sẽ vẫn nhớ như in, thậm chí tới từng chi tiết của những tựa Game làm mưa làm gió ở thị trường game Việt trong những năm đầu phát triển.

MU Online

Không cần phải nói quá nhiều về độ phổ biến của MU Online, những vùng đất trong Game như Lorencia, Noria hay Davias chính là nơi ghi dấu những kỉ niệm và gắn bó với những Game thủ đời đầu trong suốt những năm tháng tuổi thơ. Còn về độ chăm cày quốc của Game thủ Việt thì khỏi phải nói, bởi đây chính là  tựa Game Online cày cuốc đầu tiên mà game thủ Việt có cơ hội được trải nghiệm. 

photo-1-15244609758431722488355

MU Online vẫn duy trì sự hiện diện cho tới sau này với rất nhiều phiên bản mới được ra mắt và đa phần đều đón nhận được tình cảm từ phia Game thủ Việt. Giờ đây, sau gần 20 năm hình thành và phát triển, MU Online đã trở thành tượng đài bất diệt.

Võ Lâm Truyền Kỳ

Nhắc tới thể loại Game kiếm hiệp MMORPG cày cuốc chắc chắn chúng ta phải nhắc đến Võ Lâm Truyền Kỳ. Tựa Game này xứng đáng là "vị vua" của thể loại nói trên bất chấp những sự cạnh tranh không nhỏ tới từ Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ, Hiệp Khách Giang Hồ.

unnamed (1)

Nói đến Võ Lâm Truyền Kỳ chắc hẳn chúng ta sẽ nhớ ngay tới những giai thoại bất diệt về các đại gia sẵn sàng chi rất đậm hay ngay chính câu chuyện để mang được tựa Game  này về Việt Nam cho tới hành trình phát triển sau này của nó cũng đã đủ để biến nó trở thành huyền thoại.

Gunbound

Mang phong cách khác hẳn với hai tựa game cày cuốc ở trên, Gunbound chính là tựa game bắn súng căn góc độ đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Chính xác và rộng hơn nữa thì Gunbound chính là tựa Game Online đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào tháng 1/2004.

Huong-dan-chơi-gunbound-khong-can-cai-dat-phong-vu-1

Đồ họa hút mắt, phong cách chơi "thành bại tại kỹ năng, và cảm quan", Gunbound nhanh chóng quy tụ được dàn anh hùng bàn phím trên khắp lãnh thổ Việt Nam quần tụ về tạo thành một cộng đồng vô cùng lớn mạnh.

TS Online

terrorvn17-1539599784255915869568

Với TS Online có lẽ sẽ không mấy người có ấn tượng về nó, những bạn đừng quên rằng đây chính là tựa Game Online theo lượt đầu tiên tại Việt Nam. Những lần vượt cầu, bắt sơn tặc cũng đã trở thành thói quen của không ít game thủ Việt lúc bấy giờ vào thời điểm những năm 2006-2007.

  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!