Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/07/2021, 13:30 PM

Top 8 tựa game thế giới mở độc đáo cho game thủ ưa khám phá (p1)

Dòng game thế giới mở đang trở thành xu hướng với sự ra đời của hàng loạt những trò chơi thể loại này mỗi năm, nhưng 8 tựa game sau vẫn đủ sức thu hút game thủ nhờ những màu sắc rất riêng mà chúng sở hữu.

Biomutant

1

Biomutant là game hành động nhập vai thế giới mở đầy tham vọng và cũng là sản phẩm đầu tay của nhà phát triển Experiement 101. Và ngay từ những đoạn trailer đầu tiên được công chiếu, game thủ đã ngay lập tức bị thu hút bởi đồ họa sắc nét và vô cùng bắt mắt của trò chơi này.

Lấy bối cảnh trong một tương lai hậu khải huyền, Biomutant đặc trưng với hệ thống chiến đấu theo phong cách võ thuật, cho phép bạn kết hợp các pha hành động cận chiến, bắn súng và sử dụng khả năng đột biến trong một thế giới sống động và độc đáo.

Ngoài ra, chất "mutant" (đột biến) trong Biomutant cũng là một điểm thú vị khi cho phép người chơi tùy biến thuộc tính và sự đột biến của nhân vật. Cứ mỗi một cách độ biến khác nhau sẽ hình thành nên các thuộc tính vật lý khác nhau, từ đó dẫn đến những sức mạnh và khả năng độc nhất.

Subnautica

2

Thay vì những thử thách sinh tồn trên những vùng đất đổ nát, chạm trán với những con quái vật khát máu... thì Subnautica sẽ quăng bạn vào lòng đại dương sâu thẳm ở một hành tinh hoàn toàn xa lạ. Tại đây, game thủ sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một đại dương bao la với vô vàn những loài sinh vật độc đáo và lạ mắt.

Tuy nhiên, đừng để vẻ đẹp ấy đánh lừa bởi người chơi sẽ sớm phải đối diện với vô số những cảm giác sợ hãi trong game. Càng tiến sâu vào thế giới của Subnautica, bạn sẽ phải lặn xuống đại dương của người ngoài hành tinh để thu nhặt các vật liệu và chế tạo một chiếc tàu tên lửa nhằm thoát khỏi thế giới đầy nguy hiểm này. Càng lặn xuống sâu, những sinh vật chết chóc sẽ càng trở nên đông đúc hơn và điều duy nhất bạn có thể làm đó là giữ bình tĩnh để cố gắng sinh tồn trong thời gian lâu nhất có thể.

LA Noire

3

LA Noire là một tựa game giải đố, kết hợp một chút các yếu tố khác như hành động, khám phá. Theo nhân thanh tra Cole Phelps, game thủ sẽ được đi điều tra các vụ án của thành phố Los Angeles trong bối cảnh những năm 1940. Cả một xã hội Mỹ thời đó hiện lên rất chân thật qua từng vụ án và thậm chí có những vụ án trong game hoàn toàn được dựa trên câu chuyện có thật.

Không chỉ đến hiện trường để khám nghiệm, người chơi đôi lúc còn phải phán đoán xem ai là kẻ nói dối khi bị thẩm vấn thông qua nét mặt của từng nhân vật. Với sự giúp sức của công nghệ MotionScan, từng biểu cảm trên khuôn mặt của mỗi nhân vật đều được thể hiện vô cùng chân thật và bạn có thể thực sự "đọc" được suy nghĩ của nghi can.

Ghost Of Tsushima

4

Ghost of Tsushima đưa bạn đến một Nhật Bản cổ kính của thế kỷ XIII bằng những khung cảnh đầy nghệ thuật về niềm kiêu hãnh của một Samurai. Và càng đi sâu hơn vào thế giới bi tráng ấy, những khía cạnh phức tạp hơn lần lượt được bóc tách, mặc dù chưa quá hoàn hảo, nhưng rất đáng trải nghiệm.

Thế giới trong Ghost of Tsushima là bản giao hưởng giữa những tông màu tương phản và bão hòa. Từng chi tiết nhỏ như chiếc lá bay trong gió, cánh hoa, bướm và những hạt cát đều được khắc họa tỉ mỉ khiến mọi thứ như sống dậy và đánh thức mọi giác quan của bạn. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh phụ trợ cũng đóng vai trò hoàn hảo cho những cuộc phiêu lưu vô hạn và chiến đấu không hồi kết, qua đó, truyền tải đến người chơi một không khí samurai xịn sò cho tất cả những trận chiến dù là với tên cướp tầm thường hay một kiếm sĩ bậc thầy.

Tận hưởng cảm giác được hóa thân thành một Samurai chân chính và tương tác với từng nhành cây ngọn cỏ, từng cơn gió khẽ vụt qua trong một khung cảnh Nhật Bản đầy cổ xưa chắc chắn là một trải nghiệm đầy tinh hoa cho dịp Tết Tân Sửu này phải không nào!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!