Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/02/2022, 09:00 AM

Top game mobile để chơi trong dịp Tết cùng bạn bè (P1)

Để hưởng thụ niềm vui cùng bạn bè trong dịp Tết thì những tựa game mobile sẽ rất phù hợp nhờ sự tiện lợi và có thể chơi ở bất kỳ đâu chỉ với chiếc điện thoại.

Với sự phát triển của các thiết bị di động, các tựa game mobile cũng dần trở nên được ưa chuộng hơn và chứng minh được vị thế của mình trong lòng các game thủ chính nhờ sự tiện lợi của chúng khi người chơi có thể chơi game ở bất kỳ đâu. Thứ duy nhất mà các game thủ cần chỉ đơn giản là một chiếc điện thoại là đã có thể chiến một cách thoải mái. Sau đây sẽ là danh sách những tựa game mobile thích hợp để chơi cùng bạn bè trong dịp Tết.

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một tựa game MOBA trên nền tảng di động với nhiều vị tướng sở hữu những vai trò như đỡ đòn, đấu sĩ, sát thủ, pháp sư, xạ thủ và trợ thủ. Trong game, mỗi một vị tướng sẽ có bộ chiêu thức riêng biệt cùng nhưng điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bản đồ của Liên Quân Mobile sẽ được chia thành 3 đường chính xen kẽ với đó là khu vực rừng.

1

Điểm mạnh của Liên Quân Mobile chính là phần đồ họa cực kỳ đẹp mắt và được trau chuốt cũng như nâng cấp dần qua từng phiên bản. Bên cạnh đó, gameplay của Liên Quân cũng rất hấp dẫn khi người chơi sẽ cố gắng để đánh bại đối thủ bằng cách farm và nâng cấp trang bị từ lượng vàng có được. Mục tiêu chính của các game thủ sẽ là phá hủy những công trình của đối phương và sau đấy là đánh sập nhà chính địch cũng như là giành chiến thắng.

LMHT: Tốc Chiến

Tốc Chiến hay LOL Mobile là phiên bản di động của LMHT - một trong những tựa game MOBA hàng đầu trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Tương tự như người đàn anh của mình, lối chơi của Tốc Chiến sẽ như LMHT nhưng được điều chỉnh một chút để trở nên phù hợp hơn khi chơi trên các thiết bị di động. Cụ thể thì 10 người chơi sẽ được chia thành 2 phe với mục tiêu duy nhất là tiêu diệt nhà chính của đối phương để giành chiến thắng chung cuộc.

2

So với phiên bản trên PC, đồ họa của Tốc Chiến vẫn giữ được cái hồn mặc dù là phiên bản di động đã bị cắt giảm đi một chút để trở nên phù hợp hơn. Ngay khi vừa ra mắt thì Tốc Chiến đã thu hút được một lượng người chơi cực kỳ lớn và cũng một phần là nhờ thương hiệu LMHT trên PC.

Clash of Clans

Clash of Clans là một tựa game chiến thuật theo thời gian thực rất nổi tiếng trên nền tảng di động. Người chơi sẽ có nhiệm vụ lãnh đạo đế chế của riêng mình bằng cách xây dựng căn cứ trở nên lớn mạnh hơn, huấn luyện binh lực và chiến đấu với những người chơi khác. Hệ thống chiến đấu trong Clash of Clans cũng khá đa dạng bởi những đơn vị chiến đấu khác nhau cùng các phép thuật hỗ trợ.

3

Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản là bảo vệ căn cứ của mình trước những đợt xâm lược của kẻ thù và dẫn quân xâm lược lãnh thổ của những người chơi khác để cướp tài nguyên và phá hủy những công trình quan trọng. Vào dịp Tết mà đi xâm lược nhà của bạn bè thì còn gì bằng nên Clash of Clans sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp.

Roblox

Trong Roblox, người chơi có thể tạo nên bất kỳ thứ gì dựa trên trí tưởng tượng của bản thân từ những nhân vật trong hoạt hình cho đến các trang phục đa dạng. Không chỉ vậy, Roblox còn có một lượng lớn chế độ chơi khác nhau để người chơi trải nghiệm và được ra mắt cũng như cập nhật liên tục vì các game thủ có thể tạo ra những bản đồ cùng chế độ chơi của riêng mình.

4

Với tính năng kết bạn trên toàn thế giới, các game thủ có thể thỏa sức giao lưu và trò chuyện với bất kỳ ai. Trong dịp Tết, các game thủ có thể thỏa sức với những chế độ chơi thú vị trong Roblox cùng những người bạn của mình. Ngoài việc chơi game, các game thủ cũng có thể tâm sự với bạn bè tại bất kỳ đâu và bất cứ khi nào chỉ cần có Internet là đủ.

ARK: Survival Evolved Mobile

ARK: Survival Evolved có thể là một tựa game rất nổi tiếng đối với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vì được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn hàng đầu và cực kỳ giải trí. Đây là một tựa game sinh tồn nhập vai thế giới mở và bối cảnh của ARK: Survival Evolved sẽ được đặt tại một hòn đảo với khủng long là những kẻ thống trị.

5

Sau sự thành công của phiên bản trên PC thì ARK: Survival Evolved Mobile dành cho các thiết bị di động cũng đã được ra mắt. Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật bị trôi dạt vào một hòn đảo kì lạ và cách biệt với thế giới bên ngoài. Tại đây, người chơi sẽ phải tìm cách sinh tồn, xây dựng căn cứ, chế tạo vũ khí và chiến đấu hay thậm chí là thuần hóa những chú khủng long.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!