Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/09/2020, 19:57 PM

TOP những nhiệm vụ khó nhất GTA

Nhắc tới series game nổi tiếng GTA, nhiều người sẽ nghĩ đến những màn bắn nhau tóe lửa đầy bạo lực hay đua xe trái phép. Tuy vậy, GTA còn ẩn chứa các nhiệm vụ cực kỳ khó nhằn đòi hỏi nhiều kỹ năng và tính kiên nhẫn từ game thủ.

1. Learning to Fly - GTA San Andreas

Một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất series GTA có lẽ là “Learning to Fly” từ phần San Andreas. Khi nhìn tên nhiệm vụ, nhiều người chơi đã phấn khích vì nghĩ rằng học lái máy bay sẽ rất thú vị. 

Nhưng thực chất nhiệm vụ này lại khiến game thủ muốn nhảy khỏi phi cơ và tự sát luôn cho đỡ ức chế. “Learning to Fly” dường như cố tình gây khó cho người chơi ở một số thao tác.

image1 (2)

Phức tạp nhất là trong phần bay xung quanh khu sân và hạ cánh. Dù đơn giản nhưng người chơi sẽ luôn thấy mình lao xuống đường băng và nổ tung nhiều lần. 

Những người chơi buộc phải thực hiện nhiệm vụ này nhiều lần nếu thất bại. Điều đó có thể giết chết tính kiên nhẫn cũng như sự nhiệt tình của game thủ với GTA San Andreas.

2. Freefall - GTA San Andreas

Tiếp tục là một nhiệm vụ khó nhai nữa đến từ phần GTA San Andreas. Freefall đã khiến bao người chơi phải điên đầu tìm cách hoàn thành và thở phào nhẹ nhõm nếu may mắn vượt qua

image8

Yêu cầu của Freefall khá đơn giản. Người chơi chỉ cần đánh cắp chiếc máy bay để đuổi theo một chiếc máy bay khác.

Vấn đề là tốc độ của máy bay đánh cắp lại chậm hơn chiếc máy bay cần đuổi theo rất nhiều. Thử thách này buộc game thủ phải cố gắng thực hiện “Freefall” trong nỗi cáu gắt vô tận.

3. Did somebody say yoga? - GTA V

Đây là một nhiệm vụ vừa khó khăn vừa thú vị thuộc phần GTA V mới nhất. Trong nhiệm vụ này, người chơi phải sử dụng nhân vật Michael để tập yoga. 

Thử thách ban đầu tưởng chừng như đơn giản. Nhưng dần dần, người chơi sẽ cảm thấy bực bội khi các tư thế ngày càng phức tạp.

image2 (2)

Thanh định hướng và các nút bấm của trò chơi khá khó để có thể thao tác trong nhiệm vụ. Sau lần thứ mười Michael ngã chổng vó, các game thủ cũng không còn tha thiết với màn chơi này nữa.

Một điểm khác khiến nhiệm vụ này trở nên thú vị là những ảo ảnh. Liên tục có các ảo giác của Michael về người ngoài hành tinh, khỉ và  rất nhiều thứ khác xuất hiện trong quá trình luyện yoga.

4. Robbing Uncle Sam - GTA San Andreas

Điều khó khăn trong nhiệm vụ này đến từ đối tác Ryder của nhân vật chính. Trong khi người chơi đang phải chuyên tâm làm nhiệm vụ, tay Ryder ngốc nghếch có thể bị phục kích và bắn hạ bất cứ lúc nào

image9

Ngoài việc trông nom Ryder như một bà mẹ, người chơi còn phải lấy hàng và chất vào xe tải trong cơn mưa súng đạn. Lực lượng quân địch vô cùng đông đảo luôn đe dọa đến tính mạng người chơi và cả cộng sự Ryder. 

“Robbing Uncle Sam” là một nhiệm vụ cực khó dựa hoàn toàn vào kỹ năng người chơi. Đồng thời, nó khiến game thủ ngao ngán vì có thể thất bại do lỗi của tay đối tác Ryder

5. The Big Score - GTA V

GTA V rõ ràng là phiên bản có những nhiệm vụ được thiết kế chi tiết bậc nhất series. Chúng cho phép người chơi kết thúc nhiệm vụ theo nhiều cách khác nhau.

Trong phần game này, các vụ cướp đa phần sẽ yêu cầu người chơi tự lên kế hoạch và thực hiện. Vì tính năng độc đáo đó, phi vụ “The Big Score” được chọn làm màn phá đảo cho GTA V.

image3

Nhiệm vụ này cực kì lắt léo với hai cách thực hiện: du kích hoặc đối mặt. Nếu chọn du kích, người chơi sẽ âm thầm lẻn vào mà không gây ồn ào. Trong khi đó, lựa chọn đối mặt chính là cầm súng lên và càn quét tất cả để hoàn thành nhiệm vụ.

image6

Lí do để “The Big Score” trở thành một trong những màn chơi khó nhất GTA là lực lượng cảnh sát đông đảo. Thêm nữa, các chỉ dẫn chạy trốn bằng xe và xả súng cũng rất phức tạp cho game thủ.

Phát

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!