Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/10/2021, 13:40 PM

Top những vị tướng Liên Quân Mobile cực khỏe trong đấu giải nhưng game thủ Việt lại ngó lơ

Có rất nhiều vị tướng bá đạo trong các đấu trường quốc tế tuy nhiên game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam lại không ưa dùng. Cùng xem đó là những vị tướng nào nhé!

Rất nhiều vị tướng bá đạo trong các đấu trường quốc tế tuy nhiên game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam lại không ưa dùng

Eland'orr

Tuy hiện tại không phải là thời điểm mà Eland'orr mạnh nhất, tuy nhiên trong khu rừng thì vị tướng này vẫn có một chỗ đứng cho riêng mình nhờ vào khả năng farm cực nhanh cũng như độ cơ động tốt. Đây là vị tướng mà đa số các tuyển thủ đi rừng hàng đầu như Bâng, ADC hay Neil sẽ dùng để gánh đội, con bài này cũng khắc chế tốt đấu sĩ ở đầu và giữa game.

Top những vị tướng cực khỏe trong đấu giải nhưng game thủ Việt lại ngó lơ

Tuy nhiên con bài này hiện bị ghẻ lạnh trong rank. Lý do dễ thấy nhất cho điều này chính là vì Eland'orr thực sự rất khó chơi, yêu cầu game thủ cần kĩ năng cao, ngoài ra với lối chơi thường xuyên kéo dài tại Việt Nam thì Eland'orr thực sự không hợp.

Throne

Là con bài hot tại Liên Quân Mobile Thái Lan, tuy nhiên các game thủ Việt Nam lại không mấy mặn mà với con bài này dù nó rất mạnh. 

Top những vị tướng cực khỏe trong đấu giải nhưng game thủ Việt lại ngó lơ1

Throne có lượng sát thương khủng, đủ để gánh team cực mạnh. Lượng sát thương cũng rất đa dạng khiến Throne không có vị tướng nào có thể khống chế cứng, tuy nhiên cơ chế về đạn của Throne quá phức tạp chính vì thế mà cô nàng chưa bao giờ được ưu tiên.

Errol

Dẫu đây có là đấu sĩ mạnh nhất đầu mùa 18, thế nhưng vị tướng này chỉ có thể khẳng định bản thân qua các giải đấu chứ không phải trong rank.

Top những vị tướng cực khỏe trong đấu giải nhưng game thủ Việt lại ngó lơ2

Sở hữu khả năng cò quay tốt trong giao tranh, dễ dàng băng cắt vào đội hình địch cũng như khả năng phục hồi rất ổn, thế nhưng Errol lại rất kén người chơi. Tuy hiện tại Errol vẫn hay được lựa chọn trong các giải đấu với lối lên đồ chống chịu, thế nhưng đó chưa phải là đỉnh cao sức mạnh của vị tướng này.

Aoi

Tuy chỉ mới xuất hiện trong Liên Quân Mobile nhưng sức hút của Aoi thì không phải bàn, thế nhưng càng ngày lại có càng ít người yêu thích vị tướng này. Vị tướng này đòi hỏi quá nhiều kĩ năng, Aoi cũng dễ bị khắc chế nếu đối thủ có khống chế cứng, ngoài ra nếu như Aoi không có được một vị trí tốt thì việc bắt được chủ lực với Aoi gần như là bằng không. 

Top những vị tướng cực khỏe trong đấu giải nhưng game thủ Việt lại ngó lơ3

Tuy nhiên lượng sát thương mà vị tướng này gây ra lại quá khủng khiếp, tốc độ và sự cơ động của cô nàng cũng giúp việc đi gank trở nên dễ dàng hơn nhiều. Vì vậy mà các game thủ chuyên nghiệp có thể dễ dàng sử dụng vị tướng này để carry team mỗi khi có được đội hình thích hợp. 

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!