Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/04/2023, 22:07 PM

Tựa game chibi chiến thuật Demian Saga phát hành bản global

Tựa game chibi chiến thuật thẻ bài Demian Saga hiện đã phát hành phiên bản toàn cầu trên cả hai nền tảng di động là Android và iOS.

Công ty sản xuất trò chơi có trụ sở tại Hàn Quốc, HAEGIN, đã có một màn trở lại cùng sản phẩm mới nhất đang được dự đoán là sẽ vô cùng thu hút có tên là Demian Saga. Được biết, HAEGIN là công ty chuyên sản xuất các trò chơi di động trực tuyến, đặc biệt là thuộc thể loại nhập vai mô phỏng. Hai sản phẩm nổi tiếng nhất của công ty này tính đến thời điểm hiện tại được biết đến gồm có OVERDOX và Play Together.

Demian Saga mở server global

Cốt truyện của Demian Saga sẽ đưa người chơi theo chân Aisha và Jaden trong hành trình phiêu lưu tới vùng đất của các vị thần được gọi là Cao Nguyên Nguyên Thủy, nơi tất cả mọi mong muốn đều có thể trở thành sự thật. Xuyên suốt cuộc hành trình, người chơi sẽ có cơ hội chiêu mộ nhiều nhân vật đa dạng và thú vị, tạo nên nhiều đội hình mạnh mẽ cũng như mở ra những bí ẩn còn đang được ẩn giấu về thế giới này.

Demian Saga do HAEGIN sản xuất

Với phong cách đồ họa anime, đội ngũ phát triển trò chơi đã giới thiệu đến người chơi một dàn nhân vật vô cùng ấn tượng, đặc sắc cùng tạo hình bắt mắt và trang phục cầu kỳ. Trò chơi còn khéo léo kết hợp hình ảnh 2D của các nhân vật cùng mô hình chibi để tạo nên nét độc đáo và đặc trưng, giúp người chơi cảm thấy mới mẻ khi trải nghiệm.

Demian Saga thuộc thể loại chiến thuật thẻ bài

Demian Saga sẽ thuộc thể loại chiến thuật thẻ bài với lối chơi chú trọng vào việc trải nghiệm xây dựng và phát triển sức mạnh cho đội hình. Trong đó người chơi sẽ cần phải quan tâm đến việc xây dựng đội hình phù hợp từ dàn nhân vật đa dạng với nhiều loại phẩm chất, sức mạnh cũng như khả năng của họ trong trò chơi. Đồng thời, game thủ cũng cần phải để tâm đến thuộc tính cũng như tương tác của chúng với nhau nhằm giành lấy chiến thắng trong các trận chiến.

>>XEM THÊM: Valve đang phát triển thiết bị VR cho riêng mình

Giao diện nhân vật trong Demian Saga

Hiện tại có hơn 20 chế độ chơi trong Demian Saga để người chơi trải nghiệm từ các chế độ chơi PvE như chế độ cốt truyện, leo tháp,... cho đến các chế độ chơi PvP như Grand Arena và Union Invasion. Bên cạnh đó trò chơi cũng sẽ có những tính năng xã hội như bang hội giúp người chơi kết nối với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!