Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/07/2023, 19:06 PM

Tựa game mới nhất của 'cha đẻ' Genshin Impact sẽ mở chơi thử tại Gamescom 2023

Trong sự kiện Gamescom 2023 sắp tới diễn ra tại Đức, Zenless Zone Zero, một tựa game cùng nhà với Genshin Impact, sẽ mở booth chơi thử cho game thủ trải nghiệm.

Những người hâm mộ lâu năm và mới của Genshin Impact và các tựa game HoYoverse khác sẽ có nhiều điều thú vị để "hóng hớt" tại sự kiện Gamescom 2023 năm nay. Sự kiện liên quan đến trò chơi lớn hàng năm này sẽ kéo dài từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 08.

Genshin Impact sẽ là một trong bốn tựa game tham gia Gamescom 2023 của HoYoverse

Genshin Impact sẽ là một trong bốn tựa game tham gia Gamescom 2023 của HoYoverse

Được biết, HoYoverse gần đây cũng đã công bố đội hình của họ cho sự kiện này, và đây cũng sẽ là nơi mà họ sẽ kỷ niệm một hành trình kéo dài một năm với cộng đồng và tiết lộ những cảnh quay mới liên quan đến các tựa game của họ.

Sau thành công vang dội của Genshin Impact và Honkai Star Rail, có thể chắc chắn rằng HoYoverse đã kiếm được một lượng người hâm mộ khá lớn trong ba năm qua. Để chào mừng sự kiện Gamescom hàng năm, HoYoverse sẽ "chiêu đãi" người hâm mộ với những gian hàng lớn và các khu vực dành riêng cho một số tựa game hiện tại cũng như sắp ra mắt của mình.

Zenless Zone Zero đang là tâm điểm chú ý tại Gamescom 2023 năm nay của HoYoverse

Zenless Zone Zero đang là tâm điểm chú ý tại Gamescom 2023 năm nay của HoYoverse

Hiện tại, cộng đồng đang rất háo hức trước thông tin về sự tham gia của HoYovrese tại Gamescom 2023 và sau đây là những gì mà họ có thể mong chờ:

- Genshin Impact: Gian hàng tái hiện lại  cả năm quốc gia hiện có trong trò chơi. Một dàn nhạc sinh viên từ Đại Học Essen sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 08.

- Honkai Star Rail: Gian hàng được trang trí dựa trên Silkpunk Flagship. Pom Pom sẽ có mặt tại các địa điểm, cùng với lối chơi chính thức trên PlayStation 5 sẽ được hé lộ lần đầu tiên.

- Zenless Zone Zero: Gian hàng dành riêng cho các nhân vật chính trong trò chơi. Có thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game được hé lộ và đặc biệt nhất là game thủ đến tham gia sẽ được trải nghiệm trước trò chơi.

- Honkai Impact 3rd: Các gian hàng gắn liền với chủ đề tràn ngập ánh nắng bao gồm các cosplayer với trang phục mùa hè. Các sự kiện sân khấu cũng sẽ có các buổi biểu diễn của ban nhạc và các trò chơi thử thách tại chỗ.

Zenless Zone Zero được cho là tựa game với lối chiến đấu hack-n-slash phổ biến

Zenless Zone Zero được cho là tựa game với lối chiến đấu hack-n-slash phổ biến

Như vậy, sự kiện Gamescom 2023 diễn ra sắp tới hứa hẹn sẽ là một sự kiện vô cùng thú vị cho nhiều game thủ yêu thích các tựa game của HoYoverse. Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là thông báo về việc game thủ cuối cùng có thể được trải nghiệm trước tựa game đã được ấp ủ từ lâu, Zenless Zone Zero.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 nhân vật có thể sử dụng trấn của Lyney ở phiên bản 4.0

Liệu Zenless Zone Zero có kế thừa được cơn sốt của

Liệu Zenless Zone Zero có kế thừa được cơn sốt của "đàn anh" hay không?

Liệu rằng, sau khi khi sự kiện này kết thúc, Zenless Zone Zero có thể kế thừa độ hot từ những người anh em của mình và trở thành trò chơi được mong chờ tiếp theo hay không, hãy cùng đón chờ nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!