Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/03/2021, 15:10 PM

Vì sao nên có một người bạn gái là game thủ?

Những cô gái game thủ thực sự là hình mẫu lí tưởng cho các bạn trai. Hãy thử hẹn hò với một nữ gamer, có nhiều lí do mà cô gái ấy sẽ không làm bạn muộn phiền

Những cô gái game thủ thực sự là hình mẫu lí tưởng cho các bạn trai

Hãy thử hẹn hò với một nữ gamer xem sao, có nhiều lí do mà cô gái ấy sẽ không làm bạn muộn phiền.

Ít kiểm soát

Bạn có thể thoải mái đi chơi với những người bạn của mình, vì những người bạn gái game thủ sẽ không cằn nhằn đâu. Họ hiểu tầm quan trọng của việc có không gian riêng và sẽ sử dụng khoảng thời gian đó để dành cho tựa game mình yêu thích.

z

Hoạt bát, quảng giao

Bạn sẽ nhận được nhiều ánh mắt ghen tị khi có bạn gái là gamer, bởi bạn có thể dễ dàng nói chuyện với cô ấy bằng "ngôn ngữ game" và có chung chủ đề quan tâm. Cô ấy cũng không hề ngại ngùng nếu như chơi chung nhóm cùng bạn, thậm chí cô ấy còn có những kinh nghiệm siêu bổ ích đấy.

Không còn những buổi hẹn hò phức tạp

Cô ấy sẽ không quá đặt nặng vấn đề phải hẹn hò ở những nơi như nhà hàng hay quán bar, thay vào đó cả hai sẽ có thể ngồi ở nhà cùng xem một bộ phim hay chơi với nhau một tựa game. Việc hẹn hò sẽ không còn quá phức tạp.

zzz

Hiếm khi "giờ cao su"

Các cô gái game thủ hiếm khi quá để ý tới ngoại hình hơn bởi chả ai lại make up lòe loẹt rồi ngồi đánh boss hàng giờ liền. Combo tóc đuôi ngựa và mặt mộc sẽ cho bạn thấy vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy.

Những món quà ý nghĩa

Bạn gái game thủ sẽ hiểu rằng bạn muốn chơi tựa game nào, yên tâm đi đó sẽ là những tựa game hay nhất, thú vị nhất bởi chính cô ấy sẽ thử trước tựa game đó để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được thứ tốt nhất.

Luôn là đối tác chơi game

Thay vì âu yếm, an ủi bạn sau một ngày mệt mỏi, người bạn gái game thủ sẽ luôn sẵn sàng cùng bạn chơi game để xả stress sau ngày dài.

Giàu trí tưởng tượng và thú vị

zz

Game thủ luôn phải suy nghĩ nhiều cách khác nhau để có thể giành chiến thắng, vì vậy sự sáng tạo của gamer là vô hạn. Người bạn gái gamer sẽ đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bằng trí tưởng tượng của mình.

Biết sửa máy móc

Những vấn đề với cáp HDMI hay máy chủ bị ngắt kết nối sẽ không còn bởi nếu có một người bạn gái gamer thì những vấn đề kĩ thuật này với cô ấy chỉ là muỗi.

zzzzz

Với rất nhiều lí do trên liệu bạn có thích thú muốn hẹn hò với một người bạn gái là game thủ chưa? Hãy cùng chia sẻ nếu bạn từng có kinh nghiệm trong việc này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!