Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/08/2022, 09:30 AM

Vũ khí 5 sao và các vũ khí rèn mới trong Genshin Impact 3.0

Người chơi Genshin Impact có thể tìm hiểu thêm về các loại vũ khí mới của trò chơi sẽ được ra mắt trong bản cập nhật 3.0 tại đây để dự tính cho bản thân.

Genshin Impact 3.0 sẽ mang đến rất nhiều nội dung mới cho trò chơi, bao gồm nhiều loại vũ khí mạnh mẽ để người chơi triệu hồi và chế tạo. Người chơi Genshin Impact sẽ muốn đảm bảo rằng họ tiết kiệm đủ Nguyên Thạch và tài nguyên nếu họ muốn sở hữu kho vũ khí mới sắp ra mắt trong bản cập nhật 3.0. Sumeru có rất nhiều bí mật cần khám phá với những kẻ thù hùng mạnh đang bảo vệ nó, khiến việc trang bị vũ khí phù hợp trở nên quan trọng hơn trong trận chiến.

Sumeru với khu vực rừng nhiệt đới và sa mạc nên những vũ khí rèn ở đây cũng mang đậm màu sắc và không khí của rừng già

Mỗi khu vực trong Genshin Impact đều sẽ có một bộ vũ khí có thể chế tạo cho Nhà Lữ Hành, và những vũ khí từ Sumeru có thể phù hợp với những nhân vật trong tương lai sẽ được phát hành. Mỗi vũ khí có thể chế tạo mới này đều mang một nét tương đồng nổi bật với khu rừng xung quanh Sumeru, với các trục và lưỡi kiếm được đẽo từ gỗ đến từ vùng đất và thấm nhuần năng lượng nguyên tố Thảo.

Những vũ khí rèn mới của Sumeru

Các vũ khí rèn này lần lượt như sau:

Cận Vệ Nhà Vua - Cung 4 sao

Tấn Công Căn Bản: 454

Chỉ số phụ: 55.13% Tấn Công

Nội tại: Sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố hoặc Kỹ Năng Nộ sẽ tăng 60 Tinh Thông Nguyên Tố của nhân vật trong 12 giây. Hiệu ứng này bị loại bỏ khi hoán đổi nhân vật, nhưng nó sẽ gây 100% tấn công hoặc sát thương cho đối thủ gần đó khi hoán đổi nhân vật nếu hiệu ứng vẫn còn hoạt động.

Quả Mọng - Pháp khí 4 sao

Tấn Công Căn Bản: 510

Chỉ số phụ: 45.94% Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố

Nội tại: Tăng 24 Tinh Thông Nguyên Tố, đổi lại hi sinh 5% Tấn Công. Mỗi ba giây, cộng dồn một tầng Wax and Wane, tối đa năm tầng. Các điểm cộng dồn này sẽ giảm đi sau mỗi sáu giây mà không có phản ứng nguyên tố được kích hoạt. Hiệu ứng này có thể kích hoạt kể cả khi nhân vật ở ngoài sân.

Quán Nguyệt Thương - Vũ khí cán dài 4 sao

Tấn Công Căn Bản: 565

Chỉ số phụ: 110 Tinh Thông Nguyên Tố

Nội tại: Sau khi kích hoạt Burning, Quicken, Aggravate, Spread, Bloom, Hyperbloom hoặc Burgeon, một Leaf of Revival sẽ được tạo ra xung quanh nhân vật trong tối đa 10 giây. (Leaf of Revival nhiều khả năng có thể cung cấp buff tương tự Leaf of Consciousness)

>>XEM THÊM: Tổng hợp tất cả sự kiện tại Genshin Impact 3.0

Vương Khí Rừng Sâu - Trọng kiếm 4 sao

Tấn Công Căn Bản: 565

Chỉ số phụ: 30.63% Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố

Nội tại: Khi nhặt được Leaf of Consciousness sẽ cấp cho nhân vật 60 Nguyên Tố Tinh Thông trong 12 giây, và hiệu ứng này chỉ có thể được kích hoạt sau mỗi 20 giây. Hiệu ứng này vẫn kích hoạt khi nhân vật ở ngoài sân.

Kiếm Gỗ - Kiếm đơn 4 sao

Tấn Công Căn Bản: 565

Chỉ số phụ: 30.63% Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố

Nội tại: Tương tự như Vương Khí Rừng Sâu

Con Đường Thợ Săn - Cung 5 sao

Cung Con Đường Thợ Săn trong Genshin Impact

Con Đường Thợ Săn là vũ khí 5 sao sẽ được phát hành trong bản cập nhật Genshin Impact 3.0. Cây cung này thuộc về Tighnari và cung cấp 44,1% Tỉ Lệ Bạo Kích ở cấp 90, cùng với 542 Tấn Công Căn Bản, khiến nó trở thành một lựa chọn mạnh mẽ cho những nhân vật sử dụng cung với lối đánh trọng kích. Hiệu ứng bị động của vũ khí này được gọi là At the End of Beast-Paths, và nó tăng 12% vô điều kiện cho tất cả các sát thương nguyên tố.

Lán trại được cho là nơi tá túc của Tighnari và Collei

Khi tấn công kẻ thù bằng đòn trọng kích, nó kích hoạt hiệu ứng Tireless Hunt, giúp gia tăng sát thương trọng kích lên 160% Tinh Thông Nguyên Tố. Hiệu ứng này sẽ bị loại bỏ sau 12 lần trọng kích hoặc sau 10 giây. Hiệu ứng này chỉ có thể kích hoạt được một lần mỗi 12 giây.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!