Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/10/2021, 16:20 PM

Vua về nhì Uzi tạo ra sức ảnh hưởng thế nào dù đã giải nghệ?

Tuy hiện tại Uzi đã không còn là tuyển thủ chuyên nghiệp mà chuyển sang làm streamer, anh vẫn được coi là Xạ Thủ hàng đầu thế giới và là thần tượng của rất nhiều tuyển thủ.

Dù đã giải nghệ nhưng Uzi vẫn là một trong những người truyền cảm hứng lớn cho lứa tuyển thủ ngày nay.

Tuy hiện tại Uzi đã không còn là tuyển thủ chuyên nghiệp mà chuyển sang làm streamer, anh vẫn được coi là Xạ Thủ hàng đầu thế giới và là thần tượng của rất nhiều tuyển thủ. 

Vua về nhì Uzi tạo ra sức ảnh hưởng thế nào dù đã giải nghệ

Mới đây, xạ thủ của T1 là Gumayusi khi được hỏi ai thần tượng của mình thì tuyển thủ trẻ khẳng định Uzi chính lả thần tượng của mình. Anh rất mong muốn được đối đầu với Uzi tại CKTG, tuy nhiên giờ đây Gumayusi đã không còn cơ hội này. Mục tiêu thi đấu của xạ thủ nhà T1 cũng chính là trở thành một người tạo ra nhiều áp lực ngay khi mới nghe tên như Uzi.

Xạ thủ trẻ của EDG là Viper cũng rất hâm mộ huyền thoại người Trung Quốc. Tài năng trẻ này đã có một mùa hè cực kỳ thành công với chức vô địch cùng EDG, chỉ tiếc thay từ khi chuyển tới LPL anh lại không có cơ hội đối đầu với thần tượng. 

Vua về nhì Uzi tạo ra sức ảnh hưởng thế nào dù đã giải nghệ1

Ngoài hai đồng nghiệp người Hàn thì Light của LNG cũng từng thổ lộ rằng vì Uzi mà anh mới thi đấu chuyên nghiệp. Như vậy là đủ để hiểu được tình cảm mà Light dành cho thần tượng của mình.

Vua về nhì Uzi tạo ra sức ảnh hưởng thế nào dù đã giải nghệ2

Nếu như ở Đường Giữa Faker là một tượng đài số một thì Uzi hẳn là Xạ Thủ vĩ đại nhất mà không ai có thể bác bỏ. Tuy không có được vô số danh hiệu như Faker nhưng tài năng của anh là điều bất kỳ ai cũng phải công nhận. Cái mà Uzi đến bây giờ vẫn còn thiếu chính là danh hiệu CKTG, một chức vô địch để khẳng định khả năng của mình với thế giới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!