Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 15:12 PM

Xuất hiện Elden Ring phiên bản SNES cực ‘chất’ dành cho game thủ yêu thích sự hoài cổ

Vừa qua, một phiên bản độc lạ của Elden Ring đã được giới thiệu trên YouTube và nhận được sự quan tâm đông đảo của người xem.

Được biết, chủ nhân của Elden Ring SNES64 Bits – Một YouTuber nổi tiếng chuyên thực hiện nhiều video game ‘style’ hoài cổ của nhiều trò chơi đình đám, giới thiệu những điều thú vị từ sự giao thoa giữa Mass Effect và Advance Wars.

Khác với sự mới mẻ đôi chút mà một phiên bản remake hay remaster có thể mang lại cho trò chơi, những tựa game demake sẽ tạo cho game thủ một cảm giác hoài cổ hơn bởi lẽ ‘nhiệm vụ’ của chúng là lột tả sự khác biệt của những trò chơi hiện đại trên các hệ máy console cũ.

Đáng chú ý, Elden Ring – tựa game đình đám hàng đầu năm 2022 cũng ra đời một vài phiên bản demake khá ấn tượng. Trong đó, ấn tượng nhất là ‘sản phẩm’ của YouTuber 64 bits.

Elden Ring là một trong những tựa game 'khét tiếng' nhất năm 2022

Elden Ring là một trong những tựa game 'khét tiếng' nhất năm 2022

Một video ngắn đã được đăng tải trên YouTube, cho thấy hình ảnh Lands Between trên SNES. Chỉ với 1p30s ngắn ngủi xoay quanh gameplay nhưng phiên bản Elden Ring demake này cũng đủ cho thấy sự hấp dẫn đáng kinh ngạc và tái hiện hoàn toàn Elden Ring cho SNES.

Bối cảnh mở đầu phiên bản Elden Ring SNES của YouTuber 64 Bits

Bối cảnh mở đầu phiên bản Elden Ring SNES của YouTuber 64 Bits

Không còn sự hiện đại, phong cách đồ họa pixel 16 bit đã thay đổi hoàn toàn dáng vẻ của trò chơi, khởi đầu với góc quay từ trên xuống, sau đó đổi sang góc quay nhìn ngang khi game thủ chiến đấu tại một số khu vực. Thay vì bản đồ thế giới mở thì người chơi chạy trên bản đồ thực tế trong Elden Ring y hệt ‘style’ của các trò chơi Final Fantasy cũ. Dĩ nhiên, video cũng không thiếu yếu tố tạo nên thương hiệu FromSoftware – cảnh quay những trận đấu trùm.

Một số con trùm được tái hiện trong Elden Ring SNES

Một số con trùm được tái hiện trong Elden Ring SNES

Sự khó khăn mà trùm gây ra trong Elden Ring SNES là khá giống bản gốc

Sự khó khăn mà trùm gây ra trong Elden Ring SNES là khá giống bản gốc

Khi chiến đấu với Radahn, không gian tại đây được che phủ bởi một đám mây đỏ trong khí quyển, sự khó khăn trong trận đánh với Malenia cũng ‘một chín, một mười’ với Elden Ring gốc. Nhìn chung, những gì hay nhất của trò chơi đều được 64 Bits tái hiện đầy đủ, tuy nhiên anh tuyên bố rằng video chỉ là vậy và không có ý định sản xuất một phiên bản demake đầy đủ của Elden Ring.

Khi chiến đấu với Radahn, không gian tại đây được che phủ bởi một đám mây đỏ trong khí quyển

Khi chiến đấu với Radahn, không gian tại đây được che phủ bởi một đám mây đỏ trong khí quyển

Tính đến hiện tại, Elden Ring đã có một số bản demake ấn tượng, hay các trò chơi khác của FromSoftware cũng nhận được nhiều bản demake hay ho, ví dụ như Bloodborne, thậm chí còn có một phiên bản PSX chơi được.

>>XEM THÊM: Gây sốt trên toàn thế giới, tuy nhiên Elden Ring vẫn bị nhiều game thủ 'chê', không thèm chơi

Giao diện Elden Ring SNES của 64 Bits

Giao diện Elden Ring SNES của 64 Bits

Vẫn mong muốn rằng, Elden Ring SNES mà MGN.vn giới thiệu trên trong tương lai sẽ được hiện thực hóa để cộng đồng game thủ thưởng thức.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!