Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 16:19 PM

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P1

Đây là những nhân vật phản diện khét tiếng trên các màn ảnh game nổi bật trong năm nay, gây ấn tượng vô cùng sâu sắc cho các game thủ

Để xây dựng một dự án phim truyện theo kiểu trò chơi nhập vai, chắc chắn vai “phản diện” đóng vai trò không nhỏ. Đây sẽ là những nhân vật “đóng vai ác” để chiến đấu chống lại chính nghĩa, bảo vệ cái ác. Khiến các game thủ có trải nghiệm tuyệt vời hơn với tựa game của mình.

Dưới đây là list 10 nhân vật phản diện nổi bật nhất game trong 2022:

HADES - Horizon Zero Dawn

Một trong những nhân vật phản diện tàn khốc nhất trong lịch sử game thế giới phải kể đến đó là HADES. Đây là một tên “quái vật” luôn muốn huỷ diệt Thế Giới, mục đích tối thượng của hắn ta là tiêu huỷ Trái Đất khiến cho tất cả mọi thứ đều suy vong.

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P1 1

Tuy nhiên, những việc HADES làm chung quy là do một nhân vật phản diện ở ngoài hành tinh khác “xúi giục”. Nhưng không thể lấy đó làm lí do để thông cảm cho sự độc ác dã man đến từ dã tâm của hắn.

Yaldabaoth - Persona 5

Rất may, ý đồ của Yaldabaoth đã không thể thực hiện được. Hắn ta bị đánh bại bằng một thứ cũng rất quen thuộc ở các tác phẩm video game, phim ảnh hay hoạt hình Nhật Bản. Đó là sức mạnh tình bạn.

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P1 2

Sức ảnh hưởng lớn như thế, Yaldabaoth cũng không thể thực hiện âm mưu của mình. Hắn ta bị bại trận trước một sức mạnh diệu kì mà bất kì một tựa phim, game hoạt hình nào cũng dễ dàng bắt gặp – sức mạnh của tình đồng đội.

Sephiroth - Final Fantasy 7

Hẳn những tín đồ của Series Final Fantasy đều sẽ biết đến Sephiroth, đây được mệnh danh là “ác nhân của mọi thời đại”. Lí do xứng tầm với biệt danh đó là vì hắn ta đứng đầu hàng ngũ SOLDIER, tự cho bản thân là người duy nhất sống sót và là người cuối cùng tồn tại của Cetra. Sephiroth có một khát khao sở hữu được thiên hạ, có sức mạnh của những vị thánh thần để có thể thiêu rụi tất cả trong tham vọng của mình.

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P1 3

Thanh kiếm được cho rằng có sức mạnh lớn nhất nhì Nhật Bản - Masamune là vũ khí độc nhất vô nhị của Sephiroth, Masamune lấy ý tưởng từ một nhân vật có thật trong lịch sử, thợ rèn kiếm thành công nhất của đất nước Mặt trời mọc - Masamune Okazaki. Sephiroth tàn nhẫn, lạnh lùng và điên rồ là thế, trái lại trong truyền thuyết của Masamune, thanh kiếm này tại tượng trưng cho sự yên bình, phẳng lặng của một kiếm sĩ.  

The Origami Killer - Heavy Rain

Có lẽ trong hàng loạt nhân vật phản diện lẫy lừng trong thế giới game, Origami Killer nổi lên như một gương mặt đặc biệt tàn bạo, sở thích và thủ đoạn phản diện của hắn ta là bắt cóc trẻ em như một thú vui và khiến cha mẹ nạn nhân phải suy nghĩ xem làm cách nào mới có thể cứu được đứa con của mình.

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P1 4

Theo mạch truyện rối ren của tựa game này, kẻ phản diện The Origami Killer có thân phận thật chính là Scott Shelby, đây là sự kiện khiến cho trò chơi này trở thành tựa game có yếu tố “bất ngờ” bậc nhất lịch sử làng game thế giới. Và điều khiến người chơi thoả mãn nhất có lẽ là việc “tiêu diệt” kẻ ác độc The Origami Killer và dày vò hắn ta đến chết đi sống lại.

Dormin (Shadow Of The Colossus)

Đây là một nhân vật được xem là “hắc hoá” từ một người chính diện, nghĩa là tên này chỉ là tay sai của kẻ ác, là con rối cho những gã ác nhân điều khiển chứ không hề có dã tâm.

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P1 5

Trong hàng tá trò chơi điện ảnh về chủ đề này, Shadow of the Colossus được xếp vào hạng kiệt tác với cốt truyện vô cùng hấp dẫn và thú vị. Wander là một nhân vật chính có số phận bi thương, là vì người yêu của anh ta đã chết và mong muốn đánh đổi tất cả để hồi sinh lại cô gái, anh ta đã bán linh hồn cho quỷ dữ là ác nhân Dormin, hắn đã dụ dỗ và mượn tay của Wander tiêu diệt hết 16 Colossi khổng lồ - những người gác cổng canh giữ các mảnh linh hồn của Dormin.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!