Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/04/2023, 19:15 PM

Xuất hiện tựa game mới cực độc lạ và hấp dẫn về chủ đề Ninja Rùa

Sau màn khởi đầu đầy ấn tượng, tựa game này đã thu hút sự chú ý không nhỏ của các game thủ 'ưa thích mới lạ' trong động đồng gamer thế giới.

Có thể nói, mỗi một phong cách trò chơi mang tính biểu tượng riêng sẽ tạo ra cho người chơi hàng loạt những ấn tượng khác nhau, một trong những thể loại game kéo dài hàng chục năm và vẫn ghi được điểm trong lòng người chơi phải kể đến là Ninja Rùa. Biểu tượng này không chỉ xuất hiện trong các trò chơi điện tử mà còn thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình, phim và truyện tranh. Đã có rất nhiều trò chơi thuộc thể loại này liên tục ra đời kể từ năm 1989 tới nay. Tuy nhiên những trò chơi trước đây đều không ghi lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người chơi. Thế nhưng, mới đây, có một trò chơi mới ra đời đã thu hút hàng ngàn sự quan tâm từ các game thủ.

Xuất hiện tựa game mới cực độc lạ và hấp dẫn về chủ đề Ninja Rùa

Siêu phẩm đó có tên là The Last Ronin - trò chơi này gây ấn tượng cực mạnh với người chơi bởi đoạn quảng cáo đầy 'táo bạo' rằng sẽ phá vỡ mọi giới hạn, định nghĩa về những chú Ninja Rùa tồn tại lâu đời. Khái niệm Ninja Rùa có lẽ không còn quá xa lạ với những người hâm mộ, trong tâm trí của mọi người, đó chính là những chú Rùa Ninja vui vẻ, thích ăn pizza, trượt ván và 'đánh đuổi' tội phạm một cách vô cùng vui nhộn. Có lẽ, cũng vì phong cách nhộn nhịp, trong sáng từ 'mô típ' quen thuộc này mà những trò chơi về chủ đề này cũng mang trong mình một màu sắc hài hoà, tươi sáng, khiến người khác cảm thấy thư giãn đến lạ.

XEM THÊM: Game thủ khoe mẽ 'trộm' Rương và Chìa Khóa Hextech khiến cộng đồng LMHT phẫn nộ

Xuất hiện tựa game mới cực độc lạ và hấp dẫn về chủ đề Ninja Rùa_1

Tuy nhiên, tất cả những điều này sẽ sụp đổ khi bạn biết đến The Last Ronin, đây là một tựa game có cốt truyện đàng hoàng, không những vậy mạch truyện còn vô cùng sâu sắc và đầy ý nghĩa. Game bắt đầu với câu chuyên của một Ninja Rùa duy nhất , anh ta có thể thông thạo tất cả các loại vũ khí của những người đồng loại, anh luyện tập và chiến đấu để trả thù cho cái chết của cha và người anh trai của mình, trả lại công đạo cho họ. Vì một cốt truyện đầy màu 'u ám' như vậy mà tông màu của trò chơi cũng vì thế mà tối tăm, ảm đạm hơn. Trò chơi dường như không còn là một 'Ninja Rùa' vui nhộn như những phiên bản trước mà đã trở thành một con game mang tính hành động chiến thuật, vô cùng căng thẳng. 

Xuất hiện tựa game mới cực độc lạ và hấp dẫn về chủ đề Ninja Rùa_2

Thay vì phải học hỏi, tìm tòi để biết các tuyến nhân vật chính nhau, thì tại The Last Ronin, người chơi chỉ cần 'focus' vào duy nhất chú Ninja Rùa duy nhất, cũng là nhân tố chính của trò chơi. Các game thủ phải khai thác tâm lý, nội tâm, tính cách của nhân vật này. Đây cũng là một bước đột phá mới của nhà làm game, có thể thấy, phong cách này khác biệt hoàn toàn với những game về Ninja Rùa trước đến nay.

Ở thời điểm hiện tại, The Last Ronin vẫn chưa công bố bất kỳ phong cách chơi cũng như thông tin mới nào. Game thủ chỉ có thể nhận biết sơ lược về game thông qua quảng cáo của nhà phát hành. Chắc hẳn, đây sẽ là một con game phiêu lưu hành động đáng để mọi người chờ đợi!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về các trò chơi điện tử nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!