Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/11/2020, 15:00 PM

Yasuo sẽ thay đổi lối lên trang bị rất khác trong LMHT mùa 11

Yasuo - "quốc tướng" của LMHT Việt Nam có thể phải thay đổi lối lên đồ trong mùa 11 vì những chỉnh sửa về trang bị chí mạng, đặc biệt là item mới Nỏ Tử Thủ.

LMHT vừa cập nhật phiên bản Tiền Mùa Giải 2021 với rất nhiều thay đổi. Cụ thể, hàng tá trang bị Thần Thoại và Huyền Thoại mới sẽ xuất hiện trong game. Đồng thời, một số món đồ cũ cũng được chỉnh sửa cho phù hợp hơn với meta LMHT theo tầm nhìn của Riot. 

Ngoài ra, Riot còn thay đổi ba loại chỉ số quen thuộc là "Giảm thời gian hồi chiêu", "Hút máu" và "Tỷ lệ chí mạng". Trong đó, những chỉnh sửa Tỷ lệ chí mạng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới Yasuo - vị "Quốc tướng" của máy chủ LMHT Việt Nam. 

bo-anh-yasuo-lol-dep-va-chat-de-lam-hinh-nen-dien-thoai-may10-800x450

Hiện tại, các trang bị chỉ còn cung cấp 20% Tỷ lệ chí mạng thay vì 25% như trước đây. Nội tại tăng gấp đôi Tỷ lệ chí mạng của Yasuo vì thế cũng mất đi tính tối ưu. Yasuo sẽ phải lên ít nhất ba món đồ để có tối đa 100% Tỷ lệ chí mạng. Trong khi ở mùa 10 trở về trước, "Quốc tướng" chỉ cần hai trang bị Ma Vũ Song Kiếm và Vô Cực Kiếm để đạt 100% chí mạng. 

3

Bên cạnh đó, món đồ trấn phái trước đây của Yasuo là Ma Vũ Song Kiếm đã bị loại bỏ nội tại tạo giáp ảo, gián tiếp khiến Yasuo không thể lên sớm trang bị này. Để thay thế, Riot tạo ra một trang bị Thần Thoại mới mang tên Nỏ Tử Thủ và sở hữu những chỉ số cùng nội tại cực kỳ phù hợp với Yasuo. 

Cụ thể, Nỏ Tử Thủ có nội tại tạo giáp ảo khi thấp máu giống Ma Vũ Song Kiếm, cộng thêm một chút khả năng hút máu khi nhận giáp ảo. Trang bị này cũng cho người mua lượng Sức Mạnh Công Kích, Tốc Độ Đánh, Hút Máu dồi dào và 20% Tỷ lệ chí mạng. Tất cả đều cần thiết cho nội tại cùng chất tướng đấu sĩ của Yasuo. 

2

Vì thế, Nỏ Tử Thủ gần như chắc chắn sẽ trở thành trang bị trấn phái mới của Yasuo mà người chơi vị tướng này có thể mua đầu tiên. Mặc dù vậy, số tiền 3.400 vàng mà game thủ bỏ ra để lên Nỏ Tử Thủ sớm cho Yasuo cũng khá đắt đỏ. Do đó, fan "quốc tướng" LMHT Việt phải học thêm cách tính toán kinh tế chi li hơn ngay từ Tiền Mùa Giải 2021. 

yasuo-lol-uhdpaper.com-4K-81

Hiện tại, bộ ba trang bị trấn phái của Yasuo sẽ là Nỏ Tử Thủ, Ma Vũ Song Kiếm và Vô Cực Kiếm. Khi lên đủ ba món đồ này, Yasuo sẽ mạnh ngưỡng sức mạnh rất lớn và đột biến với đầy đủ chỉ số quan trọng như Tỷ lệ chí mạng, Tốc độ đánh và cả khả năng hút máu. Vấn đề duy nhất chỉ là số vàng và thời gian Yasuo cần để mua được đủ bộ ba trang bị này. 

1

Sau khi có đủ được combo ba trang bị kể trên, Yasuo hoàn toàn có thể mua tiếp những món đồ cung cấp Tỷ lệ chí mạng còn lại để tối ưu hóa nội tại mới. Tuy nhiên, lựa chọn lên toàn trang bị chí mạng chỉ giúp Yasuo có thêm nhiều sát thương. Khả năng phòng ngự của Yasuo sẽ bị thiếu hụt và phụ thuộc hoàn toàn vào lớp giáo ảo từ item Thần Thoại Nỏ Tử Thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!