Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 17:20 PM

Zeros ghi điểm nhờ hành động chứng minh tình cảm với Yogurt sau khi công khai ít ngày

Bất chấp những ý kiến trái chiều liên quan đến chuyện tình cảm, Zeros và Yogurt đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau sau thời gian công khai chuyện tình cảm.

Vừa qua, chuyện Zeros và Yogurt công khai chuyện tình cảm đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh nhan sắc nổi bật của Yogurt mà còn xuất hiện không ít ý kiến trái chiều liên quan đến mối tình này. Ngoài ra, nhiều người cũng nghi ngờ sự bền vững của mối quan hệ này khi trước đó, Zeros từng hẹn hò với không ít "bóng hồng" xinh đẹp nhưng các mối tình này của anh lại không cho bạn gái,  có cái kết hạnh phúc.

90_ed399aaf05d9ea817755aefa663bdcd4

Bất chấp những tranh cãi trên mạng xã hội, Zeros và Yogurt liên tục có hành động chwunsg minh cho tình cảm. Theo đó, cả hai đã có chuyến đi đầu tiên kể từ khi mới quen nhau. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của cuộc hành trình. Ngoài việc khoe những khoảnh khắc tận hưởng chuyến đi cũng như có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, Zeros cũng ghi điểm nhờ hành động nhỏ nhưng chuẩn "bạn trai nhà người ta" dành cho bạn gái.

90_a50b8f848dc3933b1d4e482e9b199c22

Theo đó, qua một hình ảnh được đăng tải trên tài khỏn cá nhân, chàng tuyển thủ dã đeo túi xách cho bạn gái. Được biết, đây là hành động được xem như động thái đánh dấu chủ quyền của anh chàng. Chưa dừng lại ở đó, trong một khoảnh khắc khác, Zeros đã khoe khéo hình ảnh của bạn gái cùng dòng trạng thái: "Bàn này gia đình ăn chứ không phải hai người đâu". Mặc dù chỉ là hành động nhỏ nhưng nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra sự ưu ái cũng như việc khẳng định được chứng minh tình cảm mà anh chàng dành cho bạn gái.

90_8c93c3ad8051eaaa32b4a67cded8230f
90_8564b811e1936800ee5db710fa5ec605

Hiện tại, mối tình của Zeros và Yogurt đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng sau thời gian ngắn tìm hiểu. Trước đó, đối diện với những ý kiến trái chiều cũng như những nghi ngờ về chuyện tình cảm, nữ streamer đã đích thân lên tiếng giải thích khi cho rằng chuyện tình cảm phát triển nhanh chóng không phải là vấn đề mà điều quan trọng là sự chân thành và rung động mà cả hai dành cho nhau. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.