Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/04/2023, 18:56 PM

3 tựa game cực cuốn có thời lượng ngắn, phá đảo chỉ tốn một buổi chiều

Nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa game ngắn mà vẫn muốn nó phải đủ hay để chơi thì ba tựa game sau đây có thể sẽ phù hợp với tiêu chí của bạn.

Ngành công nghiệp game phát triển mạnh kéo theo đó là nhu cầu giải trí của chúng ta cũng ngày càng phát triển, vì vậy các tựa game cũng ồ ạt ra mắt. Tuy nhiên, không phải tựa game nào cũng đủ chất lượng và sự đầu tư để có thể đáp ứng được nhu cầu của chúng ta. Bên cạnh đó, cũng có những tựa game hay và xịn song nhiều người lại thực sự không có nhiều thời gian để có thể trải nghiệm được do đó họ sẽ hình thành nhu cầu tìm kiếm các tựa game có thời lượng ngắn, nhưng chất lượng vẫn phải đảm bảo. Và nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một tựa game như vậy thì ba tựa game sau đây hẳn là sẽ dành cho bạn.

Super Hot

Tựa game Super Hot

Super Hot là tựa game chiến đấu với góc nhìn thứ nhất. Về cơ bản, đây là một trò chơi chứa đầy đủ các yếu tố hấp dẫn nhất trong thể loại FPS này. Sở hữu cơ chế AI vô cùng thông minh được nhiều game thủ đánh giá cao. Cụ thể, các kẻ địch sẽ chuyển động khi chúng ta di chuyển. Đây cũng chính là nét độc đáo trong trò chơi vì nó sẽ khiến cho game thủ phải có chiến lược chơi khác biệt cũng như là hành động và cách xử lý tình huống thông minh để có thể sống sót.

Super Hot có chế độ chơi Single Player và chế độ này chỉ kéo dài 31 cấp độ do đó trò chơi này là một trò chơi đơn giản và ngắn nhưng vẫn đảm bảo được nội dung của mình.

Mega Man 2

Hầu hết các tựa game thuộc thương hiệu Mega Man đều hoạt động chung theo cùng một phong cách là hay và nhanh gọn. Do đó, chắc chắn Mega Man 2 cũng không phải là ngoại lệ, song phần game này lại là một trong những cái tên thu hút nhất của thương hiệu này.

>>XEM  THÊM: Resident Evil 4 Remake: Game thủ tạo bảng thông số vũ khí với các mẹo bí mật siêu hữu dụng

Mặc dù đã ra mắt từ lâu, song cho tới nay, Mega Man 2 vẫn giữ nguyên sức hút vốn có của nó. Hệ thống cấp độ và thử thách được thiết kế đẹp mắt mà cơ chế chơi vẫn giữ nguyên được sự hoàn hảo đặc trưng của thương hiệu này. Để phá đảo Mega Man 2, các game thủ sẽ cần khoảng hơn 3 tiếng ngồi liên tục trước màn hình máy tính.

Brothers: A Tale Of Two Sons

Game Brothers: A Tale Of Two Sons

Nội dung của Brothers: A Tale Of Two Sons là câu chuyện xoay quanh hai cậu bé đang trên hành trình tìm đến Cây Sự Sống để tìm thần dược chữa bệnh cho người cha đang hấp hối của mình. Mặc dù có đến hai nhân vật có thể chọn nhưng thực tế thì hiện tại trò chơi chỉ mới có chế độ chơi đơn, còn chế độ chơi nhiều người hiện chỉ mới được giới thiệu trên phiên bản Switch.

Đến với Brothers: A Tale Of Two Sons, người chơi sẽ cần phải học cách điều khiển thuần thục cả hai nhân vật, đồng thời họ sẽ phải vượt qua vô số biến cố trên cả cuộc hành trình của mình. Thời lượng nội dung của trò chơi tương đối ngắn, nhưng bù lại, chiều sâu của câu chuyện lại rất đáng để các game thủ trải nghiệm.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!